Phương pháp ngăn ngừa mộng tinh

Phương pháp ngăn ngừa mộng tinh 4.67/5 (93.33%) 3 votes

Mộng tinh do nhiều nguyên nhân gây nên. Thông thường đó là sự kích thích hầu như liên tục qua nhiều cửa ngõ khác nhau như: ăn quá nhiều chất, ăn tối muộn hay do căng thẳng, stress kéo dài… Mộng tinh là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng nếu xảy ra liên tục thì không nên xem nhẹ. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này?

Phương pháp ngăn ngừa mộng tinh

Như trên đã nói, mộng tinh là do ăn quá nhiều chất, ăn tối muộn hay căng thẳng… nhưng cũng có thể do khi ngủ đắp chăn đệm quá ấm hay mặc quần lót quá chật. Mặt khác, uống quá nhiều nước, làm cho bàng quang ép chặt vào tuyến tiền liệt cũng có thể gây mộng tinh.

Với một người đàn ông có sức khỏe bình thường, mộng tinh một tháng một lần được coi là bình thường. Nhưng nếu bạn mộng tinh từ 4 đến 8 lần một tháng thì rất có thể là cơ thể bạn quá yếu hoặc đang bị suy nhược (cơ thể càng suy nhược thì tinh dịch càng tiết ra ngoài nhiều) hoặc bạn đã quan hệ hay thủ dâm quá nhiều. Mặt khác, các loại bệnh tật khác như bệnh hoa liễu hay nhiễm trùng tại tuyến tiền liệt cũng khiến bạn xuất tinh thật dễ dàng.

Tình trạng tệ hại hơn nữa là mộng tinh thật nhiều lần, hầu như đêm nào cũng bị. Có người ngay cả trong lúc ngủ trưa cũng mộng tinh nữa. Khuôn mặt họ nhợt nhạt, hai mắt lờ đờ, chân tay yếu ớt quờ quạng, trí nhớ suy kém, và tình trạng thể lực của họ xuống thấp. Tuy nhiên nếu cân bằng lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và áp dụng các bài luyện tập đúng phương pháp, tình trạng này sẽ dần được khắc phục.

Bài tập chữa mộng tinh:

Cách thực hiện: Bạn nằm ngửa, giữ tâm trạng thoải mái, suy nghĩ và tập trung vào việc dồn luồng hơi ấm về vùng hội âm và âm nang. Làm như vậy trong vòng 10 phút. Sau đó, bạn hãy thực hiện phép Địa Hấp: nghiến răng, nắm chặt bàn tay lại, uốn lưỡi chạm vào vòm miệng và kéo luồng hơi lên trên bằng cách co thắt hạ bộ và bàn chân. Tiếp theo, bạn bắt đầu kéo vùng hội âm (giữa bộ phận sinh dục và hậu môn), dương vật, âm nang lên (lưu ý giữ hơi thở trong lúc tập) và giữ tình trạng này trong vòng một hoặc hai phút.

Lặp lại 36 lần như vậy trong mỗi lần tập và nếu có thời gian bạn nên tập 5 lần trong ngày, tổng cộng là 180 lần tất cả. Bạn có thể tập ở tư thế ngồi với lưng thật thẳng, sau đó tập như trong tư thế nằm.

Với bài tập trên, nếu bạn kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng duy trì phương pháp này trong vòng ít nhất 2 tuần đến 1 tháng kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt lành mạnh để cải thiện dứt điểm tình trạng di tinh. Chúc các bạn luôn khỏe!

Tư vấn miễn phí



Hệ thống đặt lịch online

Đặt lịch hẹn

Tên:

Số ĐT:

Thời gian:

Triệu chứng:

img