Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không?

Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm, nhất là nam giới trong độ tuổi sinh sản, bởi hiện nay, hẹp bao quy đầu là tình trạng xảy ra rất phổ biến ở nam giới và đa phần nam giới chưa biết cách khắc phục như thế nào. Vậy hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của các chuyên gia ngoại khoa để đi tìm câu trả lời cụ thể và chính xác nhất.

Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu ở nam giới

Theo Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh, hiện đang là Phó Giám đốc phụ trách nghiệp vụ Y khoa phòng khám Bắc Việt, hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu bị thít chặt lại ở đầu bao quy đầu, mà không thể tuột xuống được.

hep-bao-quy-dau-quan-he-co-thai-khong
Giải đáp: Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do:

Viêm nhiễm ngoại khoa:

Một số bệnh viêm nhiễm ngoại khoa như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu… khiến dương vật sưng to, dịch viêm tiết ra làm bít tắc bao quy đầu, gây ra tình trạng hẹp bao quy đầu.

Bẩm sinh:

Hẹp bao quy đầu xảy ra khi nam giới đến tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu không thể tự tuột xuống được.

Do sẹo xơ gây dính bao quy đầu: cộng thêm viêm nhiễm tái phát nhiều lần không được hỗ trợ điều trị sớm khiến lớp da bao quy đầu không thể tự tuột xuống được gây ra hẹp bao quy đầu.

Những tác hại của hẹp bao quy đầu nam giới cần biết

Các chuyên gia khuyến cáo, hẹp bao quy đầu không những gây ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày mà còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Việc vệ sinh dương vật khó và không sạch sẽ

Hẹp bao quy đầu khiến nước tiểu và các chất bẩn còn sót lại bên trong quy đầu không làm sạch được hết, nếu nam giới dùng tay tuột lớp da đó xuống có thể gây rách da và chảy máu.

Hạn chế dương vật phát triển bình thường

Dương vật không thể đạt kích thước chuẩn như bình thường nếu nam giới bị hẹp bao quy đầu. Theo số liệu thống kê, hơn 80% nam giới bị hẹp bao quy đầu có kích thước nhỏ hơn so với dương vật phát triển bình thường.

Hạn chế nam giới đạt khoái cảm

Khi bị hẹp bao quy đầu, khiến dương vật sưng to, nam giới sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu khi lâm trận. Lâu dần nam giới sợ gần gũi với bạn tình.

Mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa

Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu, khiến lớp da quy đầu bít chặt, không được vệ sinh sạch sẽ, lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm sinh trưởng, phát triển dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa như viêm quy đầu – viêm bao quy đầu, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt…

Ung thư dương vật

Một trong những tác hại của hẹp bao quy đầu nguy hiểm nhất là ung thư dương vật. Bởi khi nam giới mắc các bệnh viêm quy đầu, viêm bao quy đầu mà không được hỗ trợ chữa trị , đúng cách, bệnh vẫn tái phát nhiều lần, dẫn đến ung thư dương vật.

Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không?

Có rất nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu đều thắc mắc không biết hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không. Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, sức khỏe sinh sản ở nam giới được thể hiện qua chất lượng tinh trùng. Nếu tinh trùng khỏe mạnh, giao hợp với cơ thể nữ giới khỏe mạnh thì sẽ xảy ra quá trình thụ thai. Còn nếu tinh trùng bị yếu, thì sẽ không có khả năng có thai.

Vì vậy, khi nam giới bị hẹp bao quy đầu gây ra chứng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, làm cho chất lượng tinh trùng giảm đi, yếu dần và ngày càng bị loãng.

Khi số lượng và chất lượng tinh trùng không được khiến tinh trùng bị dị dạn làm cho việc di chuyển chậm hơn, tinh trùng khó tiến vào âm đạo và tử cung của nữ giới, khiến quá trình thụ thai không thể xảy ra.

Mặt khác, khi bị hẹp bao quy đầu khiến nam giới không còn mặn nồng với bạn tình, lâu dần ngại tiếp xúc, không đạt được khoái cảm, ảnh hưởng đến quá trình quan hệ và xuất tinh, gián tiếp gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Như vậy, hẹp bao quy đầu có sinh con được không thì các chuyên gia trả lời rằng, nếu hẹp bao quy đầu mà không hỗ trợ điều trị sớm, các bệnh viêm nhiễm tái phát nhiều lần, làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây cản trở quá trình thụ thai. Vì thế, nam giới khi bị hẹp bao quy đầu, cần đi thăm khám sớm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, căn cứ vào đó mới có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Phương pháp cắt hẹp bao quy đầu tốt

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu trong đó phương pháp cắt bao quy đầu bằng Công nghệ u Mỹ thực hiện tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia y tế hàng đầu trong và ngoài nước.

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu Công nghệ Âu Mỹ thực hiện qua 4 bước:

– Vệ sinh dương vật sạch sẽ sau đó bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ để nam giới không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

– Bác sĩ đánh dấu giới hạn cắt bao quy đầu rồi kéo lớp da bao quy đầu sao cho bằng nhau và tiến hành cắt theo đúng giới hạn đã đánh dấu.

– Thực hiện cầm máu và khâu vết cắt bằng chỉ tự tiêu.

– Bác sĩ cố định dương vật lại sau khi cắt để giúp hạn chế dương vật bị tổn thương do các va chạm bên ngoài.

– Đây là phương pháp cắt bao quy đầu có nhiều ưu điểm nổi bật:

– Sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu không gây đau, hạn chế chảy máu

– hiệu quả trong 1 lần duy nhất, không tái phát, không tác dụng phụ

– Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng

– an toàn, không có biến chứng

– Bệnh nhân hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày khác

Bên cạnh đó, các bác sĩ ngoại khoa tay nghề giỏi của phòng khám trực tiếp thực hiện thủ thuật, giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh mà không có bất kỳ sai sót nào xảy ra. Bệnh nhân yên tâm bởi các dịch vụ y tế chuyên nghiệp của phòng khám, nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của bệnh nhân mọi lúc mọi nơi. Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý theo đúng giá niêm yết và luôn được nhân viên thông báo trước với bệnh nhân, ngoài ra không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

Hi vọng qua những thông tin trên, các bạn nam giới đã biết được hẹp bao quy đầu và cách khắc phục để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mình. Nếu bạn muốn chúng tôi tư vấn thêm điều gì, hãy liên hệ số Hotline 0353.909.141 để được giải đáp sớm nhất nhé.