Dài bao quy đầu có con được hay không?

Bao quy đầu tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong cơ quan sinh dục của nam giới nhưng một số vấn đề ở bao quy đầu, ví dụ như dài bao quy đầu, lại có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy dài bao quy đầu có con được hay không là điều mà rất nhiều nam giới quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, các bạn hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của Bác sĩ Nguyễn Chu Tuấn, Nguyên bác sĩ khoa ngoại tiết niệu bệnh viện quân y 354 – Bộ Quốc Phòng, có hơn 35 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị lâm sàng các bệnh nam giới.

Bao quy đầu dài là như thế nào

Bao quy đầu dài (dài bao quy đầu) là hiện tượng xảy ra khi lớp da bao quy đầu quá dài không thể tự tuột xuống được mà bao trùm lên toàn bộ dương vật khiến dương vật không thể lộ ra bên ngoài.

Dài bao quy đầu được chia làm 2 loại, đó là:

dai-bao-quy-dau-co-con-duoc-hay-khong
Dài bao quy đầu có con được hay không?

Dài bao quy đầu giả:

Đây là tình trạng lớp da bao quy đầu dài bao trùm lấy toàn bộ đầu dương vật nhưng nó vẫn có thể tự lộn xuống được khi dương vật đạt cương cứng.

Dài bao quy đầu thật:

Lớp da bao quy đầu dài bao trùm dương vật và khi dương vật cương cứng thì lớp da này cũng không thể tuột xuống.

Cách tự kiểm tra dài bao quy đầu tại nhà

Dài bao quy đầu cũng có thể tự kiểm tra tại nhà qua các cách sau đây:

– Khi dương vật cương cứng thì phần da bao quy đầu bao trùm không để bao quy đầu lộ ra, hoặc chỉ để lộ ra một phần rất nhỏ.

– Nam giới cảm thấy việc vệ sinh dương vật gặp trở ngại bởi lớp da bao quy đầu dài. Khi đó, lớp da đã bao trùm lên bao quy đầu, khiến các chất bài tiết bên trong lớp da bao quy đầu không thể thoát ra ngoài, làm cho vi khuẩn phát triển mạnh, dẫn tới bị viêm nhiễm bao quy đầu.

– Trong trường hợp nam giới dùng tay tự tuột lớp da bao quy đầu mà cảm thấy lớp da quá dài và khó tuột xuống cũng là cách nhận biết bị dài bao quy đầu.

– Lớp da bao quy đầu dài lâu ngày không được quan tâm đúng cách làm lây lan các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa, khiến dương vật sưng to, khi đó lớp da bao quy đầu sẽ bịt kín lỗ niệu đạo mà không thể lộn xuống được, gây cảm giác đau đớn khi dương vật cương cứng.

Bao quy đầu dài có bị làm sao không?

Hiện tượng bao quy đầu dài khiến nhiều nam giới lo lắng và thắc mắc rằng bao quy đầu dài có bị làm sao không, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không. Thực ra, nếu nam giới bị dài bao quy đầu mà không hỗ trợ điều trị sớm, hỗ trợ điều trị sẽ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, cụ thể là:

Bao quy đầu dài gây cản trở sự phát triển của dương vật

Dương vật bị kìm hãm lâu ngày trong lớp da bao quy đầu khiến kích thước của dương vật bị ngắn hơn, nhỏ hơn, và có thể bị cong so với bình thường.

Bao quy đầu dài khiến vệ sinh dương vật khó khăn

Lớp da bao quy đầu dài bao trùm cả đầu quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn. Nếu muốn làm sạch, nam giới cần phải dùng tay lột lớp da này xuống và nếu không cẩn thận có thể làm rách và chảy máu.

Dài bao quy đầu gây viêm nhiễm ngoại khoa

Những chất bẩn cùng nước tiểu lưu lại tại bao quy đầu mà không được làm sạch, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh…

Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm

Dương vật trở nên nhạy cảm hơn với các kích thích tình dục nếu nam giới bị dài bao quy đầu. Chính vì vậy, nam giới thường bị xuất tinh sớm khi mới chỉ đưa dương vật vào bên trong âm đạo, mà chưa đạt được khoái cảm. Điều này làm cho cuộc yêu không trọn vẹn, gây cảm giác hụt hẫng cho bạn tình.

Dài bao quy đầu gây ung thư dương vật

Ung thư dương vật xảy ra khi các bệnh viêm quy đầu, viêm bao quy đầu… không hỗ trợ điều trị , bệnh tái phát nhiều lần, khiến tình trạng viêm nhiễm trở nặng, tạo điều kiện cho các loại nấm, vi khuẩn phát triển mạnh mẽ, là tác nhân gây ung thư dương vật.

Dài bao quy đầu có con được hay không?

Theo tài liệu nghiên cứu thì việc nam giới có con hay không là do tinh trùng của nam giới đang khỏe mạnh hay tinh trùng yếu. Khi tinh trùng khỏe mạnh, giao hợp bình thường với cơ thể nữ giới khỏe mạnh, thì mới có con được.

Dài bao quy đầu cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới. Từ đó mới đánh giá được sức khỏe sinh sản ở nam giới có khỏe mạnh hay không. Dài bao quy đầu khiến nam giới mắc chứng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm lâu dần tần suất xuất tinh ít đi, làm số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, tinh trùng dị dạng nhiều hơn, ảnh hưởng đến quá trình tinh trùng di chuyển vào tử cung của nữ giới để thụ thai.

Nam giới khi bị dài bao quy đầu lâu ngày, các bệnh viêm nhiễm nặng hơn, khiến dương vật sưng to và khi đưa dương vật vào âm đạo sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu, nam giới sẽ khó đạt được khoái cảm và không làm thỏa mãn được bạn tình, khiến nam giới mặc cảm, tự ti hơn khi đối mặt trước bạn tình. Lâu dần, nam giới sợ quan hệ, sợ gần gũi với bạn tình. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Vì vậy, để có một sức khỏe sinh sản khỏe mạnh, tinh trùng đạt yêu cầu để giao hợp và có con thì nam giới hẹp bao quy đầu cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa khám và thực hiện cắt bao quy đầu, càng sớm càng tốt, tránh để bệnh nặng mới đi hỗ trợ chữa trị, bệnh diễn biến phức tạp hơn thì hiệu quả hỗ trợ chữa trị không cao, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Chi phí cắt dài bao quy đầu có đắt không?

Hiện nay, cắt dài bao quy đầu là một nhu cầu khá phổ biến của nam giới. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại ngần ngại không biết chi phí cắt bao quy đầu có đắt không. Các chuyên gia ngoại khoa cho rằng, chi phí cắt bao quy đầu ở nam giới phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, điển hình như:

Chi phí cắt bao quy đầu dựa vào tình trạng bệnh nhân

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phải dựa vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quan xem bệnh nhân dài bao quy đầu có bị mắc các bệnh viêm nhiễm khác không. Với người chỉ bị dài bao quy đầu, mức chi phí sẽ thấp hơn so với những người có cùng các triệu chứng viêm nhiễm ngoại khoa khác, vì khi đó, bác sĩ phải tiến hành hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm trước rồi mới thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Chi phí cắt dài bao quy đầu phụ thuộc vào cơ sở y tế

Chọn địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý theo đúng giá mà Nhà nước đã quy định. Bên cạnh đấy, các cơ sở y tế chính quy sẽ yêu cầu về đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại…giúp quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi phí cắt bao quy đầu dài dựa vào phương pháp thực hiện

Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó phải kể đến phương pháp cắt bao quy đầu Công nghệ u Mỹ được thực hiện tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu không gây đau, hạn chế chảy máu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi tính hiệu quả, cũng như thời gian cắt bao quy đầu nhanh, hỗ trợ điều trị một lần duy nhất không tái phát.

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, nam giới biết được những ảnh hưởng của dài bao quy đầu và dài bao quy đầu có con được hay không. Nếu nam giới còn điều gì chưa hiểu rõ, hãy liên hệ số Hotline 0353.909.141 để các y bác sĩ Phòng khám Bắc Việt hỗ trợ cụ thể nhất.