Cách khắc phục bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài là một vấn đề bất thường nên xử lý càng sớm càng tốt để không bị ảnh hưởng đến việc vệ sinh vùng kín và đời sống tình dục. Trong bài viết này, bác sĩ phòng khám đa khoa Bắc Việt sẽ chia sẻ đến nam giới cách khắc phục bao quy đầu dài. Bạn chỉ mất 1 phút để đọc nhưng sẽ giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Như thế nào là bao quy đầu dài?

Bao quy đầu dài là tình trạng lớp da bao quy đầu bị phát triển quá mức với kích thước lớn hơn dương vật. Điều này khiến cho phần quy đầu luôn bị trùm kín. Nam giới có thể tự nhận biết dài bao quy đầu ở dạng như:

– Dài bao quy đầu thật: Là tình trạng dương vật nam giới dù bình thường hay lúc cương cứng đều bị lớp bao da trùm kín. Nếu muốn quan hệ thì phải dùng tay kéo lớp da này xuống, tuy nhiên hành động này cũng phải cố gắng hết sức mới có thể để đầu dương vật lộ ra ngoài.

– Dài bao quy đầu giả: Về cơ bản dài bao quy đầu giả khá giống dài bao quy đầu thật. Chỉ khác ở chỗ khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự tụt xuống một chút. Nhưng nếu muốn tụt thì vẫn cần dùng tay để hỗ trợ.

cach-khac-phuc-bao-quy-dau-dai
Bác sĩ chuyên khoa Bắc Việt chỉ cách khắc phục bao quy đầu dài

Những nguy hiểm của bao quy đầu dài

Theo bác sĩ Trần Đức Quả – bác sĩ chuyên khoa Nam học Tiết niệu tại phòng khám đa khoa Bắc Việt, dài bao quy đầu rất nguy hiểm nếu không xử lý sớm. Hiện tượng này có thể gây ra những vấn đề sau:

– Dẫn đến các biến chứng nhiễm trùng như:

+ Viêm bao quy đầu – viêm quy đầu: Nước tiểu cùng chất bẩn tích tụ lâu ngày trong bao quy đầu sẽ tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và gây ra viêm nhiễm.

+ Nhiễm khuẩn ngược dòng gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…

– Hạn chế sự phát triển của dương vật: Dương vật bị lớp da bọc kín sẽ khó phát triển, dễ bị ngắn, cong vẹo..

– Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn: Dài bao quy đầu khiến cho nam giới gặp khó khăn khi quan hệ tình dục. Hơn nữa, các vấn đề viêm nhiễm sẽ làm cho sức khỏe sinh sản bị kém, giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

– Ung thư dương vật: Ung thư dương vật xuất phát từ việc viêm nhiễm do dài bao quy đầu kéo dài nhưng không được hỗ trợ điều trị, tái phát nhiều lần dễ sinh ra tế bào lạ gây ung thư dương vật.

– Các bệnh rối loạn chức năng tình dục:

+ Đau, căng tức dương vật: Do bao quy đầu trùm kín làm cho quy đầu không thoát được ra ngoài gây căng tức, làm giảm khoái cảm dẫn đến rối loạn cương dương.

+ Xuất tinh sớm: Sự bao bọc quá kín từ lớp da khiến cho dương vật ít được tiếp xúc với kích thích bên ngoài và trở nên nhạy cảm hơn.

+ Xuất tinh ra máu: do các bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn…gây ra.

– Vệ sinh khó khăn: Việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi bị dài bao quy đầu. Nếu cố tuột bao quy đầu sẽ bị đau, dễ rách bao quy đầu, chảy máu..

– Lây bệnh sang cho bạn tình: Các chất bẩn, cặn bã tích tụ tạo cơ hội cho vi khuẩn, virus xâm nhập và lây sang sang bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn.

Chi phí khắc phục bao quy đầu dài

Chi phí khắc phục dài bao quy đầu ở mỗi cơ sở thực hiện sẽ khác nhau, vì vậy nam giới nên đến tham khảo trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn chi tiết. Bởi số tiền phải bỏ ra cho việc xử lý dài bao quy đầu bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào những yếu tố sau:

– Phụ thuộc vào tình trạng dương vật có bị viêm nhiễm hay không. Nếu đã bị viêm thì cần phải hỗ trợ điều trị trước mới có thể phẫu thuật.

– Chi phí tùy vào địa chỉ cắt bao quy đầu. Những cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ có giá khác với nơi chất lượng kém, cơ sở vật chất tồi tàn nhưng người bệnh có thể yên tâm về kết quả phẫu thuật và sức khỏe được .

– Phụ thuộc vào kỹ thuật cắt bao quy đầu như thế nào. Các phương pháp xâm lấn tối thiểu mới thường có giá cao hơn một chút so với kỹ thuật cắt truyền thống. Tuy nhiên phương pháp mới khắc phục được những nhược điểm mà phương pháp cũ chưa làm được như hạn chế đau đớn, hồi phục nhanh.

– Cuối cùng là những chi phí chăm sóc cần thiết như bông băng, thuốc men,.. tùy vào khả năng hồi phục của mỗi người.

Cách khắc phục bao quy đầu dài hiệu quả

Hiện nay phòng khám Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) đang là địa chỉ y tế đa khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động với phương pháp cắt dài bao quy đầu bằng công nghệ Âu Mỹ quy trình chuẩn:

Sau khi đến phòng khám, nam giới sẽ được hướng dẫn làm các thủ tục nhanh chóng. Tiếp đó bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát vùng kín nam giới để xem có xảy ra vấn đề gì bất thường không. Nếu có hiện tượng mắc bệnh ngoại khoa thì sẽ được tư vấn hỗ trợ điều trị trước. Còn nếu chỉ bị dài bao quy đầu thì nam giới sẽ bắt đầu được tiến hành cắt bao quy đầu.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ u Mỹ đã được các bác sĩ tại Bắc Việt thực hiện rất thành công đối với nhiều nam giới. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này so với phương pháp truyền thống là:

– Tiểu phẫu được thực hiện sau khi gây tê cục bộ nên không đau, ít chảy máu.

– Vết cắt mịn, nhỏ tạo tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”, vết khâu tỉ mỉ với chỉ tự tiêu không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng.

– Áp dụng công nghệ cắt từ u Mỹ nên chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để hoàn thành ca tiểu phẫu.

– Khả năng phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau phẫu thuật.

Nếu nam giới đang tìm Cách khắc phục bao quy đầu dài thì phòng khám đa khoa Bắc Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tham khảo. Gọi ngay đến số hotline 0353.909.141 để được tư vấn chi tiết và đăng ký dịch vụ cắt bao quy đầu thẩm mỹ an toàn để được nhận mã ưu đãi giảm giá hấp dẫn.