Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Dài / hẹp/ nghẹt bao gây nhiều khó khăn cho nam giới, đặc biệt là trong việc vệ sinh quy đầu. Tình trạng này cũng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh viêm nhiễm quy đầu, làm mất khoái cảm, bất lợi trong chuyện chăn gối. Phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay là biện pháp được khuyên dùng nhằm loại bỏ hoặc chỉnh sửa phần quy đầu thừa ở dương vật. Bài viết sau đây xin đưa đến cho bạn những thông tin về các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay để bạn có cho mình những thông tin cơ bản và lựa chọn đúng đắn khi cần thiết.

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là bộ phận được bao bọc bên ngoài dương vật để bảo vệ cậu nhỏ khỏi những, bụi bẩn bám vào hoặc vi khuẩn có hại xâm nhập vào trong dương vật.

Bao quy đầu được cấu tạo 2 lớp cơ trơn: gồm nơ ron, mạch máu, da và niêm mạc. Khi nam giới đến độ tuổi dậy thì thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài hoặc khi cương cứng dương vật sẽ tự lộ ra. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số nam giới đến độ tuổi trưởng thành mà phần da bao quy đầu không thể lộ ra ngoài được vì thế giúp nam giới cải thiện tình trạng này là thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để ngăn ngừa những chất cặn bã ở trong dương vật và các vi khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm quy đầu.

phuong-phap-cat-bao-quy-dau-tot-nhat-hien-nay
Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ là một trong những hình thức cắt bao quy đầu mới nhất

Tác hại của dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu

Tình trạng hẹp /dài/nghẹt bao quy đầu đây là một trong những căn bệnh ngoại khoa thường gặp ở nam giới khi độ tuổi mới trưởng thành. Nếu tình trạng này không khắc phục sớm sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau. Ngoài ra, tình trạng dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu nếu không được thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh sớm sẽ đối mặt với nhiều nguy hại như:

Viêm nhiễm quy đầu : Nam giới bị mắc phải tình trạng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu sẽ khiến nam giới gặp khó khăn khi quá trình vệ sinh cậu nhỏ bởi phần da bao quy đầu không thể lột xuống được. chính vì thế những cắt cặn bã tích tụ lại tạo cho môi trường vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển.

Gây xuất tinh sớm : Hẹp ( dài, nghẹt ) bao quy đầu cũng là nguyên nhân khiến nam giới dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm vì bao quy đầu dài sẽ tạo độ ma sát cọ vào dương vật tạo cảm giác hưng phấn hơn khiến nhanh xuất tinh. Vì thế quá trình giao hợp khiến người tình chưa được thỏa mãn đã xuất tinh rồi khiến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục, về lâu dài khiến nam giới mất cảm giác hưng phấn gần gũi với người tình.

Các bệnh lý nguy hiểm khác : Tình trạng Dài ( hẹp, nghẹt ) bao quy đầu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sớm sẽ là nguy cơ khiến nam giới đối mặt với một số nguy cơ như: gây vô sinh hiếm muộn khiến nam giới rơi vào tình cảnh mất thiên chức làm cha sau này và sẽ gây nên tình trạng ung thư dương vật và nguy cơ lây nhiễm cho người tình mắc bệnh phụ khoa khá cao,…

Chính vì vậy, nam giới nên thực hiện cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu là giải pháp tốt nhất cho nam giới, giúp phần nào nam giới cải thiện được tâm lý cũng nguy các nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. bên cạnh đó giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sự phong độ của đấng mày râu và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Vậy, đâu là phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả uy tín nhất hiện nay?

Theo các chuyên gia y tế, việc cắt bao quy đầu là một phương pháp hỗ trợ điều trị hữu ích, giúp nam giới vệ sinh quy đầu dễ dàng, điều chỉnh khoái cảm khi quan hệ, đặc biệt, cắt bao quy đầu còn làm giảm khả năng các bệnh viêm nhiễm thường gặp cũng như nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho nam giới.

Việc cắt bao quy đầu cũng không còn là một phương pháp mới xuất hiện nữa. Thậm chí, đây là hình thức hỗ trợ chữa trị bệnh đã có từ lâu. Chính bởi thế mà hiện nay phòng khám đa khoa Bắc Việt đang đưa vào phương pháp hỗ trợ điều trị thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ u Mỹ giúp nam giới lấy lại bản lĩnh nam giới.

Hiện nay, cắt bao quy đầu theo kĩ thuật xâm lấn tối thiểu là hình thức hỗ trợ điều trị được các bác sĩ tin tưởng và khuyên chọn. Đây cũng là hình thức hỗ trợ điều trị được áp dụng rộng rãi tại các nước phát triển hiện nay. Đặc biệt, Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ là một trong những hình thức cắt bao quy đầu mới, tiện lợi, nhận được các ý kiến tích cực từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ u Mỹ là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, được ứng dụng công nghệ số hóa trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên có độ chính xác, an toàn và hiệu quả cao. Phương pháp này giúp nam giới loại bỏ vấn đề viêm nhiễm (nếu có), đồng thời tăng khả năng phục hồi nhanh cho nam giới, trong khi đó chi phí tiết kiệm, giá tầm trung. Nhờ đó, luôn là sự lựa chọn số một của các đấng mày râu cần cắt bao quy đầu.

Thủ thuật hiện nay đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ điều trị chuyên nghiệp, kỹ thuật hiện đại, Phòng khám đã và đang hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân nam giới dài – hẹp bao quy đầu thành công.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Bắc Việt chia sẻ: Để giúp nam giới đưa ra một con số cụ thể về Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là rất khó. Bởi vì một bệnh lý nào đó cũng cần phải có sự thăm khám kỹ càng trước mới đưa ra được mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh cụ thể với từng người bệnh khác nhau. Vì quá trình thực hiện cắt bao quy đầu hết chi phí bao nhiêu cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố cụ thể như:

Tình trạng của dương vật: nếu tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu do bẩm sinh thì cuộc tiểu phẫu bao quy đầu sẽ đơn giản và sẽ giảm ít chi phí đi. Nhưng nếu nam giới ở độ tuổi trưởng thành mà bị dài/ hẹp bao quy đầu mà quá trình thăm khám mà bị viêm nhiễm thì sẽ mất nhiều hơn vì hỗ trợ điều trị tiến hành viêm nhiễm trước xong mới thực hiện cắt bao quy đầu.

Lựa chọn phương pháp thực hiện tiểu phẫu: đây cũng chính là yếu tổ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí hỗ trợ điều trị vì nếu thực hiện bằng công nghệ hiện đại tiến tiến sẽ mang lại độ hiệu quả cao an toàn thì tất nhiên có đôi chút về chi phí sẽ tăng hơn so với lựa chọn phương pháp truyền thống.

Quá trình phục hồi sau phẫu thuật: nếu lựa chọn thực hiện kỹ thuật bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu sẽ giúp nam giới nhanh chóng phục hồi vết thương và không đau đớn cho người bệnh hạn chế được những nguy hiểm gây bệnh. bên cạnh đó có người sức đề kháng quá yếu phục hồi chậm hoặc quá trình vệ sinh không cẩn thận sẽ gây viêm nhiễm phải hỗ trợ điều trị lại thì chi phí sẽ mất thêm 1 khoản nhỏ.

Cơ sở thực hiện cắt hẹp bao quy đầu: Nếu nam giới lựa chọn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín thì nơi đây có nhiều bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và máy móc được trang bị hiện đại được nhập ngoại về thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở khám chui không đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất.

Riêng tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt, sau khi thăm khám và xác định tình trạng bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh cụ thể rõ ràng, được sự đồng ý của người nhà và người bệnh thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành cuộc tiểu phẫu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Bắc Việt ( 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) đây chính là một trong những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị tình trạng dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu hiệu quả được đông đảo nam giới tìm đến hỗ trợ điều trị. Bởi phòng khám không chỉ sở hữu về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh uy tín hiện đại và đây chính là cơ sở đáp ứng nhu cầu toàn diện mang đến chất lượng dịch vụ khám hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả. Bởi:

– Phòng khám chuyên khoa uy tín hoạt động công khai đã được sở y tế cấp phép hoạt động chính quy, tạo sự tin tưởng cho người bệnh đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại đây.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi từng làm việc ở các bệnh viện lớn trên cả nước đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới thực hiện cuộc tiểu phẫu an toàn và hiệu quả giúp nam giới tự tin lấy lại phong độ.

– Luôn chú trọng đầu tư về các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập ngoại 100% nên quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác tuyệt đối và không mất nhiều thời gian hỗ trợ điều trị .

– Chi phí khám sức khỏe sinh sản được thu với mức giá đã được niêm yết công khai minh bạch nên quá trình thăm khám tại đây không lo về giá cả tâng bốc chặt chém bệnh nhân.

– Quy trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh được thực hiện theo quy định 1 bác sĩ -1 bệnh nhân để giúp người bệnh có thể phần nào đỡ ngại về tình trạng mình mắc phải và giúp người bệnh có thể tự tin hơn khi tâm sự thực lòng với bác sĩ khi mình mắc các triệu chứng bệnh.

– Phòng khám mở cửa làm việc từ 7h30-20h00 các ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ lễ, Tết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về phương pháp cắt bao quy đầu. Nếu nam giới còn băn khoăn điều gì về vấn đề này hãy nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0353.909.141 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.