Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? đây chính là câu hỏi mà đang được đông đảo người bệnh đang có ý định thực hiện cắt bao quy đầu. vấn đề chi phí chính là yếu tố khiến nam giới chần chừ trong việc cắt bao quy đầu. Nhắm giúp nam giới sớm có cái nhìn toàn diện đúng đắn về vấn đề này cùng tham khảo những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa qua bài viết dưới đây .

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là cuộc tiểu phẫu đơn giản nhắm giúp cắt bỏ phần da thừa trùm kín đầu dương vật quá dài hoặc quá hẹp không thể tự tuột xuống được. Khi thực hiện cuộc tiểu phẫu này sẽ giúp nam giới hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm bệnh về bao quy đầu và vệ sinh cậu nhỏ sẽ dễ dàng hơn.

cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien
Tư vấn cùng bác sĩ chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Đối tượng nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là việc làm rất nên làm đối với nam giới khi mắc phải tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu bởi việc thực hiện cắt bao quy đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới. Những đối tượng sau đây cần được tiến hành cắt bao quy đầu:

Những người bị dài bao quy đầu: tình trạng dài bao quy đầu sẽ khiến bao quy đầu bao trùm kín đầu dương vật không thể lột được đầu bao quy đầu ra ngoài được ngay cả lúc cương cứng. Khi mắc phải tình trạng này khiến nam giới gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh cậu nhỏ và gây nên những bệnh lý nguy hiểm về bệnh ngoại khoa.

Tình trạng dài bao quy đầu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng sẽ khiến nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm trong cuộc yêu khiến nam lâu dần sẽ mất khoái cảm trong cuộc yêu và tình cảm hạnh phúc gia đình sẽ bị rạn nứt. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh và nguy hiểm hơn sẽ bị ung thư dương vật.

Những người bị hẹp bao quy đầu:

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bao bọc lấy quy đầu không thể tuột xuống được mà chỉ lộ ra một chút. Nam giới không thể lột được bao quy đầu xuống được ngay cả khi dùng tay để tuột xuống, tình trạng này khiến cuộc yêu bị gây cản trở trong cuộc yêu.

Nếu không được hỗ trợ điều trị thực hiện sớm sẽ khiến nam giới rơi vào tình trạng khó khăn trong quá trình đi vệ sinh cậu nhỏ và nguy hiểm hơn sẽ khiến nam giới mắc phải một số căn bệnh về ngoại khoa như: viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm,…

Nam giới bị nghẹt bao quy đầu:

Tình trạng nghẹt bao quy đầu thường bắt nguồn từ bệnh dài và hẹp bao quy đầu bắt nguồn từ việc nam giới thủ dâm quá nhiều hoặc quan hệ với nhiều với cường độ mạnh sẽ khiến nam giới đối mặt với tình trạng bao quy đầu bị nghẹt. Do đó, việc cắt bao quy đầu là cần thiết để tránh tình trạng viêm nhiễm ở nam giới.

Người bị viêm bao quy đầu:

Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị sưng tấy hoặc bị viêm loét,… Nếu như nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, hay dương vật không được vệ sinh sạch sẽ thì cũng dễ bị viêm bao quy đầu.

Những nguy hiểm khôn lường khi không cắt bao quy đầu sớm

Với những tình trạng chia sẻ trên đây, nam giới cần nhanh chóng đến các phòng khám chuyên khoa uy tín gần nhất để được thực hiện cắt bao quy đầu nhanh chóng và tránh được những bệnh lý nguy hiểm xảy ra. Nếu còn trần trừ không đi thăm khám thì có thể đối mặt với Những nguy hiểm khôn lường khi không cắt bao quy đầu sớm như:

Ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục:

Tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu khiến nam giới thấy đau đớn mỗi khi dương vật cương cứng và khi xuất tinh. Ngoài ra cuộc giao hợp khiến nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm khiến người tình không thỏa mãn nhu cầu mà đã xuất tinh gây cho nam giới mất tự tin với bản thân và lâu dần sẽ e ngại với chuyện chăn gối.

Ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật

Nếu nam giới mắc phải tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu khiến dương vật rất nhỏ và ngắn so với người bình thường. Đây chính là lý do bao quy đầu không thể phát triển được là do quy đầu chút hẹp lại gây cong vẹo đến cậu nhỏ ảnh hưởng đến phát triển dương vật. Vì thế cách cải thiện dương vật bằng cách là cắt bao quy đầu để cải thiện tình trạng cậu nhỏ.

Mắc tình trạng bệnh viêm bao quy đầu

Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho nhiều cặn bã bẩn tích tụ lại bên trong dương vật không thể vệ sinh được từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào vi khuẩn sẽ ngày càng lấn sâu vào trong và gây viêm bao quy đầu.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nam giới

Chứng dài, hẹp bao quy đầu nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây biến chứng mắc phải một số căn bệnh nguy hiểm như: viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt,… từ đó bệnh không hỗ trợ điều trị sớm chính là nguy cơ khiến nam giới mắc phải tình trạng vô sinh.

Ảnh hưởng đến hệ bài tiết

Tình trạng vi khuẩn tích tụ lâu ngày ở dương vật sẽ gây lây nhiễm ngược dòng sang các vùng lân cận điển hình như ảnh hưởng đến đường tiết niệu và bàng quang,..khiến nam giới đi tiểu gây cảm giác nóng rát ở dương vật và đi tiểu nhiều lần trong ngày.

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Chi phí cắt bao quy đầu bao gồm nhiều loại thu phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau điển hình như: phí khám ngoại khoa bệnh ngoại khoa để chẩn đoán bệnh chính xác nhất, tiền quá trình thực hiện tiểu phẫu, tiền thuốc uống sau khi hỗ trợ điều trị và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Bắc Việt chia sẻ, những yếu tố quyết định cắt bao quy đầu nhiêu tiền có thể kể đến là:

Tình trạng mức độ bệnh bao quy đầu của nam giới

Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng bao quy đầu của nam giới. Nếu nam giới bị mắc phải tình trạng hẹp/dài bao quy đầu do bẩm sinh thì ca phẫu thuật sẽ mất chi phí sẽ giảm đi và quá trình được thực hiện rất nhanh chóng đơn giản với những ca phẫu thuật phức tạp là nam giới mắc phải tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu sẽ được bác sĩ hỗ trợ điều trị viêm nhiễm rồi mới tiến hành cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu uy tín

Với sự phát triển công nghệ hiện đại thì phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay rất nhiều để nam giới lựa chọn phương pháp nào cảm thấy phù hợp với túi tiền của mình đưa ra. Nhưng nếu nam giới thực hiện cắt bao quy đầu rẻ thực hiện bằng phương pháp truyền thống thì quá trình thực hiện sẽ nguy cơ rủi ro rất cao so với phương pháp hiện đại ngày nay thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ u Mỹ an toàn.

Khả năng phục hồi của nam giới sau phẫu thuật

Những nam giới có thời gian hồi phục nhanh sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ có giá tiền cắt bao quy đầu nhỉnh hơn chút so với những người thực hiện cắt bao quy đầu truyền thống hoặc quá trình vệ sinh cậu nhỏ không đúng cách cũng chính là nguyên nhân khiến khả năng phục hồi cậu nhỏ chậm đi và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu từ đó sẽ mất thêm khoản chi phí hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm.

Địa chỉ mà nam giới lựa chọn

Đây cũng là một trong những yếu tố cơ bản quyết định cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền.

Vì hiện nay có rất nhiều cơ sở phòng khám mọc lên việc lựa chọn thực hiện cắt bao quy đầu rất khó. Nam giới nên lựa chọn những cơ sở uy tín có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại thì mức rủi ro sẽ ít hơn so với những phòng khám không chuyên nghiệp.

Địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng tại hà nội

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt ( 73 – 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội )là địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng tại Hà Nội , với mức chi phí thực hiện cắt bao quy đầu hợp lý về giá cả bởi đây là phòng khám chuyên khoa đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động nên mọi chi phí đều được niêm yết giá công khai. Chính vì điều này đã giúp phòng khám ngày càng phát triển hơn và được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm tìm đến hỗ trợ điều trị.

Bên cạnh về chi phí hỗ trợ điều trị được niêm yết giá công khai thì phòng khám Bắc Việt được sở hữu nhiều tiêu chí hiện đại như:

– Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đây chính là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi với hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác từng làm ở các bệnh viện lớn tuyến trung ương trên cả nước chuyên hỗ trợ điều trị về các bệnh ngoại khoa điển hình là cắt bao quy đầu.

– Môi trường y tế khang trang hiện đại: phòng khám luôn đi đầu trong công tác đầu tư về vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Mọi trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới đã được cơ quan chức năng kiểm nghiệm an toàn và vô trùng tuyệt đối.

– Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn: hiện nay phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng công nghệ u Mỹ đem lại hiệu quả, an toàn, được tính thẩm mỹ cao, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh của mình khiến cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

– Chi phí cắt bao quy đều được niêm yết giá công khai theo quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền đề ra. Vì thế người bệnh sẽ yên tâm đến hỗ trợ điều trị tại đây không lo về giá cả chặt chém.

Hy vọng qua bài viết trên đây về Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền đã giúp nam giới phần nào yên tâm hơn khi đi hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu. Nếu nam giới muốn đặt lịch hẹn với phòng khám Bắc Việt chúng tôi thì có thể nhấc máy lên liên hệ qua hotline: 0353.909.141 để được cấp mã số khám ưu tiên.