Tư vấn bệnh ngoại khoa

Tư vấn bệnh ngoại khoa online là một dịch vụ giải đáp y tế cực kỳ tiện lợi dành cho nam giới, nhất là với những nam giới bận rộn, không có thời gian đi thăm khám thường xuyên. Tuy nhiên, có khá nhiều nam giới lại không biết đến cụm từ “tư vấn ngoại khoa” là tư vấn những gì, lợi ích ra làm sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về dịch vụ y tế này nhé.

Thông tin khái quát về tư vấn bệnh ngoại khoa

Tư vấn ngoại khoa là tư vấn những vấn đề gì?

Theo các chuyên gia y tế, tư vấn ngoại khoa một trong những dịch vụ tư vấn sức khỏe ngoại khoa và luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bệnh nhân. Thông qua quá trình tư vấn, sẽ giúp người bệnh sẵn sàng chia sẻ các vấn đề khó khăn đang gặp phải và đưa ra những câu hỏi, thắc mắc để bác sĩ đưa ra lời khuyên, lời giải đáp cụ thể về sức khoẻ sinh lý, sức khỏe sinh sản… để người bệnh nắm được những thông tin hữu ích về tình trạng sức khỏe của mình.

tu-van-benh-nam-khoa
Tư vấn ngoại khoa cùng bác sĩ pkdk Bắc Việt

Hiện nay, các hạng mục tư vấn bệnh ngoại khoa đầy đủ được thực hiện tại các phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng sẽ bao gồm:

– Tư vấn các bệnh lý bao quy đầu: tình trạng dài bao quy đầu, hẹp/nghẹt bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu, tư vấn cắt bao quy đầu…

– Các bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý nam giới: suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, không xuất tinh, xuất tinh chậm, xuất tinh ra máu, liệt dương…

– Tư vấn về các bệnh lý tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh hoàn, tinh hoàn đau…

– Bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang…

– Tư vấn về các bệnh lây qua đường tình dục: Bệnh giang mai, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục…

– Tư vấn về vô sinh – hiếm muộn nam giới: Các vấn đề về sức khỏe sinh sản của nam giới như khó thụ thai, vô sinh – hiếm muộn…

Thời điểm thích hợp cần tư vấn ngoại khoa

Các bác sĩ ngoại khoa cho biết, ngay cả khi nam giới không gặp phải các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục thì cũng cần thực hiện tư vấn ngoại khoa trực tuyến để nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình và có biện pháp phòng tránh nguy cơ mắc bệnh.

Đặc biệt, nếu các đấng mày râu gặp phải những vấn đề bất thường dưới đây thì cần phải được tư vấn bệnh ngoại khoa càng sớm càng tốt:

tu-van-benh-nam-khoa 2
Tư vấn chuyên sâu cùng bác sĩ chuyên ngoại khoa Bắc Việt

Bất thường ở cơ quan sinh dục:

+ Nổi mụn nhọt, mụn nước li ti, mụn thịt, gây sưng đau, ngứa rát khó chịu ở dương vật, bìu, bao quy đầu…

+ Tinh hoàn sưng to hoặc tinh hoàn sưng bên to bên nhỏ, tinh hoàn ẩn…

+ Có dấu hiệu viêm nhiễm, lở loét, chảy mủ ở quy đầu, dương vật tiết mủ bất thường, có mùi hôi khó chịu.

Nam giới gặp bất thường về sinh lý:

+ Suy giảm ham muốn tình dục, không muốn gần gũi và quan hệ với bạn tình

+ Rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý

+ Rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh ra máu…

Gặp các vấn đề rối loạn tiểu tiện:

+ Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu khó, tiểu nhiều lần đặc biệt vào ban đêm…

Gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản:

+ Hiếm muộn, vô sinh – hiếm muộn, vợ chồng quan hệ tình dục bình thường (không thực hiện biện pháp tránh thai) nhưng mãi không có em bé.

Nếu đang gặp phải các vấn đề bất thường như kể trên, nam giới không có thời gian thăm khám ngay thì nên tư vấn bệnh ngoại khoa online để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên đúng đắn và sớm có hướng xử lý kịp thời. Vì để lâu sẽ khiến bệnh tiến triển ngày càng trầm trọng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới khả năng sinh sản, thậm chí là cả tính mạng người bệnh.

Những lợi ích của tư vấn ngoại khoa

Khi nam giới chọn dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa tại các phòng khám uy tín, chất lượng sẽ có những lợi ích sau đây:

Tư vấn miễn phí

Như đã nói, tư vấn bệnh ngoại khoa online với các bác sĩ giỏi là dịch vụ tư vấn miễn phí. Nam giới chỉ cần để lại số điện thoại tại các khung chat hoặc ở trên những kênh thông tin, mạng xã hội như facebook, email… thì đều được tư vấn đầy đủ, chi tiết bởi các chuyên gia y tế chuyên khoa miễn phí.

tu-van-benh-nam-khoa
Lợi ích to lớn của tư vấn ngoại khoa

Bảo mật thông tin cá nhân khi tư vấn

Vấn đề ngoại khoa là những vấn đề khó nói. Vì thế mà nhiều nam giới rất e ngại, xấu hổ khi đi thăm khám sức khỏe ngoại khoa. Chính vì thế, khi lựa chọn tư vấn ngoại khoa trực tuyến, nam giới sẽ không phải ngại ngần gì nữa, bởi các thông tin về cuộc trò chuyện với bác sĩ sẽ được giữ kín, được bảo mật tuyệt đối, giúp nam giới yên tâm.

Được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể, chính xác nhất

Thông qua những dấu hiệu, triệu chứng mà nam giới đang gặp phải, bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ là người trực tiếp lắng nghe bệnh nhân nói, từ đó đưa ra chẩn đoán và kết luận bệnh một cách chính xác nhất. Đồng thời bác sĩ cũng là người đưa ra lời khuyên về phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Giúp tiết kiệm thời gian thăm khám

Tư vấn bệnh ngoại khoa online được thực hiện qua điện thoại 0353909141 hoặc tư vấn chat trực tiếp trên website, facebook giúp nam giới tiết kiệm thời gian đi lại, đỡ tốn công tốn sức mà vẫn quá trình chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Tư vấn hàng ngày vào mọi khung giờ

Với sự phát triển công nghệ thông tin như hiện nay, nam giới yên tâm khi tư vấn ngoại khoa bởi hệ thống zalo, điện thoại, website namkhoahanoi.vn hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp và tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân, để bệnh nhân nắm được thông tin chính xác nhất.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ tư vấn ngoại khoa chuyên môn giỏi

Để việc tư vấn khám bệnh ngoại khoa chính xác và hiệu quả nhất thì ngoài việc lựa chọn phòng khám ngoại khoa uy tín, chất lượng, đáng tin cậy thì việc lựa chọn bác sĩ tư vấn cũng là một yếu tố quan trọng có tính quyết định đến hiệu quả tư vấn.

Bác sĩ tư vấn ngoại khoa phải có chuyên môn giỏi

Đây là một trong những tiêu chí đầu tiên mà nam giới cần quan tâm. Bởi bác sĩ thăm khám có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên ngành chính quy tại các trường đại học về y khoa, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên môn sẽ giúp đưa ra những chẩn đoán về bệnh chính xác và nhanh chóng nhất.

Bác sĩ tư vấn ngoại khoa phải tận tâm, tận tình với người bệnh

Ngoài chuyên môn giỏi, bác sĩ tư vấn bệnh ngoại khoa phải là người biết lắng nghe, luôn đồng hành và sẵn sàng sẻ chia những vấn đề khó nói với bệnh nhân. Để bệnh nhân luôn cảm thất thoải mái, yên tâm trong quá trình tư vấn thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Địa chỉ tư vấn bệnh ngoại khoa online miễn phí

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt – địa chỉ tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội đang là địa chỉ y tế tư vấn và khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và là địa chỉ tư vấn thăm khám ngoại khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám Bắc Việt đã được Sở y tế cấp phép đủ điều kiện hoạt động và luôn hoạt động theo sự giám sát của các cơ quan chức năng với chuyên môn tư vấn khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ….

tu-van-benh-nam-khoa4
Phòng khám Bắc Việt nằm số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám được xây dựng theo phong cách hiện đại với tòa nhà 9 tầng tọa lạc ngay tuyến đường huyết mạch của thủ đô, có vị trí địa lý, giao thông thuận lợi giúp bệnh nhân dễ dàng di chuyển và tìm đến phòng khám bằng nhiều phương tiện khác nhau mà không mất quá nhiều thời gian.

Với phương châm hoạt động: “Tận tâm tận lực vì sức khỏe của bạn và gia đình”, Phòng khám đa khoa Bắc Việt không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khám hỗ trợ chữa trị bệnh của bệnh nhân trên khắp cả nước.

Dưới đây là những lý do nam giới nên chọn tư vấn bệnh ngoại khoa online tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Địa chỉ y tế có thế mạnh về bác sĩ ngoại khoa giỏi, tận tâm, nhiệt tình

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Bắc Việt đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, được đào tạo chính quy và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại Bắc Việt luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhanh nhẹn, thái độ thân thiện, tận tâm tận tình với nghề và luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ bệnh nhân, giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những điều khó nói.

Tiêu biểu như các bác sĩ chuyên khoa:

– BS Hoàng Ngọc Sinh: Phó Giám đốc phụ trách nghiệp vụ Y khoa – BSCK Nội – Nguyên Trưởng phòng khám liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa Thường Tín – Hà Nội với hơn 40 năm kinh nghiệm phục vụ và hoạt động chuyên môn khám và hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Nội.

– BS Nguyễn Chu Tuấn: Nguyên bác sĩ khoa ngoại Tổng hợp bệnh viện Quân Y 354 với kinh nghiệm hơn 35 năm phục vụ chuyên môn tư vấn, thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Ngoại.

– BS Trương Phú Hải: BSCK II – Nguyên bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa bệnh viện đa khoa Hà Đông – Sở Y tế Hà Nội với kinh nghiệm hơn 35 năm phục vụ trong ngành Dân Y chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Ngoại.

tu-van-benh-nam-khoa
Bác sĩ ngoại khoa Bắc Việt giỏi, tận tâm, nhiệt tình

Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ tết, cuối tuần

Mặc dù phòng khám đa khoa Bắc Việt làm việc từ 7h30 – 20h00 hàng ngày nhưng dịch vụ tư vấn ngoại khoa trực tuyến của phòng khám làm việc 24/7, kể cả cuối tuần, ngày lễ, tết nhằm giải đáp, tư vấn đầy đủ các thông tin về bệnh lý cho người bệnh.

Hình thức tư vấn đa dạng, tiện lợi

Số Hotline: 0353909141

Email: pkthienhoa2017@gmail.com

Website: https://namkhoahanoi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/khamdakhoathienhoa73tranduyhung/

Phòng khám đa khoa Bắc Việt áp dụng nhiều khung cửa sổ chat và tư vấn trực tuyến giúp nam giới dễ dàng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa tư vấn ngoại khoa. Vì thế nam giới nếu có dấu hiệu bất thường gì cần tư vấn có thể liên hệ theo những cách trên để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn đầy đủ nhất.

Giải đáp đầy đủ các thắc mắc về bệnh ngoại khoa, vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Nhờ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi nên khi nam giới để lại thông tin liên hệ, nam giới sẽ được các bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm cao trực tiếp giải đáp, hỗ trợ toàn bộ các thông tin hữu ích về tình trạng sức khỏe bệnh lý một cách chính xác và nhanh chóng.

Bảo mật thông tin khách hàng

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án tuyệt đối. Tất cả hồ sơ bệnh án sẽ không tiết lộ khi chưa được bệnh nhân cho phép. Điều này giúp bệnh nhân yên tâm tuyệt đối.

Hỗ trợ đặt lịch hẹn khám nhanh chóng

Bệnh nhân được nhân viên y tế và nhân viên tư vấn hướng dẫn cụ thể, chi tiết từ khâu chỉ đường đi đến phòng khám, hướng dẫn tư vấn và đăng ký thủ tục thăm khám nhanh chóng, tiện lợi thông qua các kênh tư vấn trực tuyến. Ngoài ra, trong suốt quá trình tư vấn, trao đổi tình hình sức khỏe với các bác sĩ, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trực tiếp thì có thể đặt lịch khám với các bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu. Bệnh nhân chỉ cần làm theo hướng dẫn của các bác sĩ là có thể đặt được lịch hẹn khám rất nhanh chóng và dễ dàng.

Nhiều chương trình mã khám ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt lịch khám online

Hiện nay, phòng khám đa khoa Bắc Việt đang áp dụng nhiều mã khám ưu đãi dành riêng cho những bệnh nhân đăng ký hẹn lịch khám, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí. Do số lượng mã khám ưu đãi không còn nhiều, các bạn hãy nhanh tay nhé.

Anh Lê Nam (Hải Phòng) chia sẻ: “Khi tôi thấy dương vật bị ngứa ngáy, nổi nốt li ti nhiều mà mãi không khỏi, tôi đã lên mạng tìm hiểu và biết được số điện thoại tư vấn của Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh đang công tác tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Tôi liên hệ và được bác sĩ Sinh tư vấn rất cụ thể, chi tiết về vấn đề tôi đang gặp phải. Cũng qua đó, bác sĩ hỗ trợ tôi đặt lịch khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám. Nhờ bác sĩ chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị, bệnh tình của tôi đã được trị ”.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hi vọng các bạn đã biết được những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ điều gì chưa hiểu rõ, các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại Hotline 0353909141 để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đặt lịch miễn phí.