Tư vấn ngoại khoa miễn phí

Dịch vụ tư vấn ngoại khoa online, tư vấn ngoại khoa trực tuyến qua điện thoại là một hình thức giải đáp và hỗ trợ tư vấn bệnh lý ngoại khoa đang được áp dụng rất hiệu quả tại các phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng. Chính vì thế mà ngày nay, nam giới không cần phải mất thời gian đi đến phòng khám mới có thể biết về tình trạng bệnh lý của mình mà chỉ cần lựa chọn dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa thông qua tổng đài và đặt lịch khám dễ dàng, thuận tiện nhất.

Tư vấn ngoại khoa online là tư vấn về vấn đề gì?

Cụm từ tư vấn ngoại khoa vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều nam giới. Theo các chuyên gia ngoại khoa, tư vấn bệnh ngoại khoa là hình thức tư vấn về bệnh lý ngoại khoa qua điện thoại, zalo hay tư vấn online qua các kênh mạng xã hội như facebook, email… Là dịch vụ giải đáp mọi thắc mắc của bác sĩ ngoại khoa về tất cả các vấn đề liên quan đến bệnh lý ngoại khoa, vấn đề sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý mà nam giới đang có nhu cầu tìm hiểu, cụ thể:

Tư vấn về các bệnh ở bao quy đầu

+ Bệnh dài bao quy đầu: lớp da bao quy đầu dài bao trùm hết phần đầu dương vật gây khó khăn khi tiểu tiện, khi vệ sinh dương vật và khó khăn khi quan hệ, thậm chí bao quy đầu không tự tuột xuống khi dương vật cương cứng.

+ Bệnh hẹp/nghẹt bao quy đầu: da bao quy đầu quá hẹp và thắt chặt bao quy đầu, nếu tự lột xuống có thể gây nghẹt bao quy đầu, rất dễ gây viêm nhiễm.

tu-van-nam-khoa-mien-phi
Tư vấn ngoại khoa miễn phí chỉ có tại phòng khám Bắc Việt

Tư vấn về các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục

+ Viêm bao quy đầu/viêm quy đầu: Phần quy đầu bị vi khuẩn, nấm tấn công và gây viêm nhiễm, khiến quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, dương vật chảy mủ, có mùi hôi khó chịu, đau buốt khi quan hệ tình dục.

+ Viêm niệu đạo: bệnh do vi khuẩn có hại (vi khuẩn E.coli) xâm nhập và gây viêm nhiễm, biểu hiện là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần vào ban đêm, niệu đạo sưng đỏ, ngứa ngáy…

+ Viêm bàng quang: những viêm nhiễm ở niệu đạo mà không hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây viêm bàng quang. Viêm bàng quang có triệu chứng là tiểu buốt, tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ít, tiểu đêm, khó tiểu, nước tiểu có màu vàng đục, lẫn mủ và máu…

+ Viêm tinh hoàn: Đây là căn bệnh sinh dục nam mà nhiều người đang gặp phải. Bệnh có triệu chứng là căng tức tinh hoàn, rối loạn tiểu tiện, có cảm giác nóng buốt, đau rát khi đi tiểu, xuất tinh ra máu, chậm có con.

Tư vấn về bệnh ở tuyến tiền liệt

Những căn bệnh về tuyến tiề liệt bao gồm: viêm tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt. Thường những bệnh về tuyến tiền liệt có triệu chứng điển hình như: tiểu buốt, tiểu khó, đau ở vùng bìu, dương vật, tinh hoàn sưng to, đau khi xuất tinh và xuất tinh ra máu…

Tư vấn ngoại khoa về các rối loạn chức năng sinh lý

+ Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến các đấng mày râu khá đau đầu. Dương vật cương cứng không đúng lúc hoặc khi được kích thích để quan hệ thì dương vật lại không cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục.

+ Liệt dương (bất lực ở nam giới): dương vật không cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn không đủ để giao hợp.

+ Yếu sinh lý: yếu sinh lý biểu hiện qua tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, chứng rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục…

+ Xuất tinh sớm: nam giới không thể kiểm soát được hành động xuất tinh của mình, có khi chỉ mới được kích thích đã xuất tinh, chưa đưa dương vật vào trong âm đạo để quan hệ tình dục.

tu-van-nam-khoa-mien-phi
Bác sĩ phòng khám Bắc Việt tư vấn miễn phí bệnh ngoại khoa

Tư vấn về các bệnh lây qua đường tình dục

+ Bệnh sùi mào gà: Bác sĩ tư vấn ngoại khoa về nguyên nhân gây bệnh là do virus HPV gây ra, biểu hiện là bộ phận sinh dục nổi mụn thịt nhỏ, có thể mọc riêng lẻ hoặc mọc thành đám, dễ vỡ và gây ngứa…

+ Mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus HSV gây ra khiến bộ phận sinh dục nổi mụn nước, dễ vỡ, mụn chảy dịch hôi khiến vùng kín luôn ẩm ướt, đau rát, ngứa ngáy khó chịu.

+ Bệnh lậu: bệnh lậu có triệu chứng điển hình là tiểu buốt, tiểu rắt, dương vật sưng, ngứa ngáy, chảy mủ trắng và có mùi hôi, đau khi xuất tinh, đau ở tinh hoàn và bìu.

+ Bệnh giang mai: xuất hiện những nốt đỏ như ban đào và thường không gây ra triệu chứng rõ ràng nên rất khó nhận biết.

Tư vấn về tình trạng vô sinh hiếm muộn

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp về tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, vì sao lấy vợ lâu năm mà vẫn chưa có em bé.

Các hình thức tư vấn bệnh ngoại khoa phổ biến

Theo thống kê hiện nay, có nhiều hình thức tư vấn ngoại khoa miễn phí nhằm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của nam giới về sức khỏe sinh lý của mình. Tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt, hiện đang áp dụng rất nhiều hình thức tư vấn bệnh ngoại khoa online miễn phí. Cụ thể:

Tư vấn bệnh ngoại khoa trực tuyến qua tổng đài điện thoại

Phòng khám hiện đang triển khai tư vấn bệnh ngoại khoa qua số điện thoại đường dây nóng với bác sĩ chuyên khoa để sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề ngoại khoa cho nam giới.

Vì thế anh em có nhu cầu tư vấn về các bệnh lý ngoại khoa có thể liên hệ ngay theo số đường dây nóng 0353909141. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng, tận tình. Nếu nam giới còn e ngại, xấu hổ thì có thể để lại số điện thoại tại khung chat trên website để bác sĩ tư vấn chủ động liên lạc và hỗ trợ nhanh nhất.

Tư vấn qua hệ thống chat trực tuyến

Ngoài việc tư vấn qua điện thoại thì các bạn nam giới có thể liên hệ với các bác sĩ tư vấn ngoại khoa online qua sửa sổ chat trực tiếp của phòng khám. Tại phòng khám đa khoa Bắc Việt đã có hệ thống website dùng để chat và tư vấn cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được giải đáp đầy đủ và chi tiết qua các website:

+ http://namkhoahanoi.com/

+ https://namkhoahanoi.vn/

+ http://phongkhamthienhoa.com/

Tư vấn ngoại khoa qua hệ thống Zalo

Ngoài những cách trên thì người bệnh còn có thể trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt qua hệ thống zalo. Bệnh nhân có thể chat qua zalo và chia sẻ những vấn đề thầm kín với bác sĩ rất đơn giản và nhanh chóng.

tu-van-nam-khoa-mien-phi
Tư vấn ngoại khoa miễn phí cùng bác sĩ phòng khám Bắc Việt

Tư vấn bệnh ngoại khoa qua fanpage

Nam giới có thể lựa chọn tư vấn bệnh ngoại khoa bằng hình thức chat với bác sĩ chuyên khoa qua fanpage của phòng khám. Tại đây cũng có đội ngũ bác sĩ tư vấn ngoại khoa online luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc cho nam giới tại mọi thời điểm.

Khi nào cần tư vấn ngoại khoa online?

Theo các chuyên gia y tế cho biết nam giới nên thực hiện tư vấn những vấn đề ngoại khoa khi có những dấu hiệu bất thường sau:

– Dương vật sưng tấy, mọc mụn, lở loét, ngứa ngáy và có mùi hôi khó chịu

– Có cảm giác đau rát khi tiểu tiện, đau khi quan hệ tình dục, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu són…

– Nam giới quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình.

– Tư vấn ngoại khoa trước khi kết hôn nhằm kiểm tra sức khỏe sinh sản xem có gì bất thường hay không.

– Khi gặp các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục…

– Thấy biểu hiện dài/hẹp, viêm nhiễm bao quy đầu

– Lấy vợ sau 1 năm chưa có con thì nên tư vấn với các bác sĩ ngoại khoa để tìm ra nguyên nhân hiếm muộn của mình.

Những lợi ích khi tư vấn ngoại khoa online

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa online có rất nhiều lợi ích, giúp nam giới tiết kiệm thời gian, công sức và nắm được tình trạng bệnh lý của mình một cách đầy đủ nhất.

Dịch vụ tư vấn miễn phí

Tư vấn bệnh ngoại khoa trực tuyến là dịch vụ miễn phí. Bệnh nhân chỉ cần để lại số điện thoại tại các khung chat hoặc trên các kênh thông tin, mạng xã hội sẽ được bác sĩ chuyên khoa liên hệ và tư vấn đầy đủ, miễn phí.

Tư vấn ngoại khoa nhanh chóng, chính xác

Bệnh nhân chia sẻ về các vấn đề bất thường của mình, sau đó sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi tư vấn, chẩn đoán và kết luận chính xác, đưa ra lời khuyên phù hợp và tư vấn về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp nhất.

Bảo mật thông tin khi tư vấn online

Khi lựa chọn dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa trực tuyến, nam giới sẽ không phải ngại ngần, xấu hổ bởi mọi thông tin và các cuộc trò chuyện sẽ được giữ kín, bảo mật tuyệt đối.

Hệ thống tư vấn hoạt động hàng ngày

Khi nam giới lựa chọn tư vấn ngoại khoa online sẽ không phải lo lắng vì hệ thống tư vấn online tại Phòng khám Bắc Việt hoạt động hàng ngày vào mọi khung giờ, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch hẹn khám nhanh nhất và miễn phí.

Bắc Việt – Địa chỉ tư vấn ngoại khoa online uy tín, đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội) hiện tại là một trong những địa chỉ có dịch vụ tư vấn ngoại khoa Hà Nội miễn phí chất lượng, uy tín mà nam giới không nên bỏ qua.

Từ khi xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí bởi các bác sĩ giỏi, phòng khám Bắc Việt đã tiếp nhận rất nhiều những thắc mắc về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới từ rất nhiều bệnh nhân tại Hà Nội và nhiều tỉnh lân cận khác. Từ đó giúp những bệnh nhân lấy lại sự tự tin, bảo đảm sức khỏe sinh sản.

Nhận xét về dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa tại Bắc Việt

Dưới đây là những lý do mà các đấng mày râu nên lựa chọn tư vấn ngoại khoa online miễn phí tại phòng khám đa khoa Bắc Việt:

– Phòng khám đa khoa Bắc Việt được Sở y tế cấp phép hoạt động chuyên môn thăm khám hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa, bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội… Theo đó, các hoạt động về tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn được cơ quan chức năng giám sát và quản lý chặt chẽ, đúng quy định tiêu chuẩn.

– Phòng khám Bắc Việt triển khai tư vấn và giải đáp mọi vấn đề về bệnh lý ngoại khoa, tư vấn toàn diện để bệnh nhân nắm được như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, bệnh xã hội ở nam giới, vô sinh hiếm muộn, phẫu thuật cắt bao quy đầu… Vì thế nam giới có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và giải đáp về bất kỳ vấn đề gì mà mình đang mắc phải.

– Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, có giấy phép hành nghề đúng quy định… giúp quá trình tư vấn ngoại khoa online chính xác, nhanh chóng.

– Bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm lâu năm trọng lĩnh vực ngoại khoa, đã khám và hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh ngoại khoa hiệu quả. Nhiều bệnh nhân sau khi được tư vấn bệnh ngoại khoa online đã lựa chọn được phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp nhất và có kết quả hỗ trợ điều trị cao nhất.

tu-van-nam-khoa-mien-phi
Tư vấn bệnh ngoại khoa tại Bắc Việt

Đặc biệt, hầ hết các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Bắc Việt đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn trên cả nước, tiêu biểu như:

+ Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh

Ø Nguyên trưởng phòng khám chuyên khoa bệnh viện Thường Tín – Sở Y tế Hà Nội

Ø Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh có hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, vô sinh hiếm muộn nam giới.

+ Bác sĩ Trần Đức Quả

Ø Nguyên phó chủ nhiệm khoa khám bệnh – Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu tại bệnh viện YHCT Quân Đội

Ø Bác sĩ có kinh nghiệm hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực tư vấn thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn…

+ Bác sĩ Lê Anh Việt

Ø Nguyên trưởng khoa khoa ngoại tiết niệu bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng

Ø Bác sĩ Lê Anh Việt có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị các bệnh lý nam giới, tư vấn hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn chon am…

Nhận xét về các thế mạnh dịch vụ khám hỗ trợ chữa trị bệnh

Phòng khám áp dụng hệ thống máy móc – kỹ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại

Phòng khám đa khoa Bắc Việt luôn chú trọng đầu tư và ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị vật tư y tế hiện đại, cao cấp, tất cả được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt máy móc hoạt động bình thường, không xảy ra sai sót trong khi vận hành.

Phòng khám áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp với từng danh mục bệnh lý ngoại khoa:

+ Cắt bao quy đầu: Áp dụng Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ u Mỹ không đau, không để lại sẹo.

+ Viêm bao quy đầu/ viêm quy đầu: áp dụng hỗ trợ điều trị bằng Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3

+ Xuất tinh sớm: áp dụng hỗ trợ điều trị bằng Phương pháp Cấy chỉ giúp điều chỉnh độ nhạy cảm.

+ Rối loạn cương dương- Yếu sinh lý – Liệt dương: áp dụng hỗ trợ điều trị bằng Hệ thống HOS

+ Viêm tuyến tiền liệt: áp dụng hỗ trợ điều trị bằng Hệ thống NIH của Mỹ

+ Bệnh sùi mào gà: áp dụng Liệu pháp tăng cường genne SDI

+ Khám và tư vấn hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho nam giới an toàn hiệu quả.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

Phòng khám đa khoa Bắc Việt áp dụng quy trình khám ngoại khoa thông minh, nhanh gọn, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và phí thăm khám hơn.

Bước 1: Đăng ký lịch khám trực tiếp hoặc online

Bước 2: Bác sĩ tư vấn và thăm hỏi tình trạng bệnh

Bước 3: Thăm khám ngoại khoa cơ bản qua bộ phận sinh dục

Bước 4: Thực hiện các xét nghiệm ngoại khoa cần thiết

Bước 5: Chẩn đoán và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Bước 5: hỗ trợ điều trị theo phác đồ, theo dõi, kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám.

Nhận xét về chất lượng dịch vụ phục vụ bệnh nhân

– Bệnh nhân được tư vấn và đặt lịch khám online miễn phí

– Thủ tục thăm khám ngoại khoa nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi

– Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h30-20h00 từ t2 – cn, bao gồm cả các ngày nghỉ lễ tết để bệnh nhân bận rộn cũng có thể đi thăm khám.

– Được đăng ký hẹn lịch khám với bác sĩ theo yêu cầu

– Được nhân viên thông báo cụ thể các khoản chi phí trước khi thực hiện hỗ trợ điều trị.

– Được nhân viên phòng khám hướng dẫn đường đi, gửi xe miễn phí…

– Được hưởng các gói khám ngoại khoa ưu đãi.

Trên đây là những thông tin về tư vấn ngoại khoa online và địa chỉ tư vấn ngoại khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hi vọng các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu còn điều gì chưa hiểu rõ hoặc muốn được tư vấn bệnh ngoại khoa với chuyên gia giỏi, các bạn hãy liên hệ ngay số Hotline 0353909141