Phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh uy tín

Khám ngoại khoa là vấn đề thầm kín khó nói không phải của riêng nam giới nào. Bởi sự ngại ngùng, xấu hổ mà nhiều nam giới gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh tốt và bảo mật. Bởi những hạng mục khám ngoại khoa liên quan đến các bộ phận sinh dục của nam giới, nên nam giới khi thấy các dấu hiệu bất thường cũng thường chần chừ không đi khám ngay, làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và chức năng tình dục. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Khám ngoại khoa là thăm khám những gì?

Theo số liệu thống kê, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh ngoại khoa ngày càng gia tăng, tập trung chủ yếu ở những nam giới trong độ tuổi sinh sản, gây ảnh hưởng đến chất lượng tình dục cũng như cản trở quá trình thụ tinh thành công.

Nhiều nam giới nhận thấy dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục cũng không đi khám ngay vì không biết khám ngoại khoa là thăm khám những gì? Bác sĩ chuyên khoa cho biết, khám ngoại khoa bao gồm các hạng mục thăm khám như sau:

phong-kham-nam-khoa-o-dong-anh
Phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh uy tín

Thăm khám ngoại khoa tổng quát

– Phòng khám tiếp nhận hồ sơ đăng ký thăm khám sau đó tư vấn thăm khám ngoại khoa tổng quát:

+ Bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát về huyết áp, cân nặng, đo chiều cao, đo nhịp tim…

+ Bác sĩ thăm hỏi về tiền sử mắc bệnh truyền nhiễm, loại thuốc đang dùng, có những dấu hiệu bất thường gì, đã quan hệ tình dục chưa, có bị tổn thương hay viêm nhiễm ngoại khoa nào chưa?…

Thăm khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ tiến hành kiểm tra bên ngoài dương vật và tinh hoàn xem có biểu hiện bất thường về bao quy đầu, sưng viêm ở dương vật, khối u dinh dục, hay các tổn thương viêm loét gì không…

Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa thăm khám tinh hoàn xem có dấu hiệu bị sưng hay có nốt sần gì không.

Thực hiện một số xét nghiệm ngoại khoa cần thiết

Đây có thể nói là danh mục khám ngoại khoa quan trọng nhất trong quy trình thăm khám. Các hạng mục xét nghiệm ngoại khoa tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm ngoại khoa cần thiết khác nhau.

– Xét nghiệm và phân tích tinh dịch đồ: Dựa trên những mẫu tinh dịch thu thập được, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích, kiểm tra cũng như đánh giá về số lượng và chất lượng của tinh trùng.

– Xét nghiệm đánh giá hormone: Việc đánh giá hormone sinh dục nam bao gồm Testosterone và các hormone có ảnh hưởng đến chức năng sinh dục nam giới, sẽ giúp bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây tình trạng rối loạn sinh tinh, rối loạn chức năng tình dục nếu có.

– Tiến hành siêu âm bìu nhằm phát hiện các vấn đề ở tinh hoàn.

Dấu hiệu nào nên đi khám ngoại khoa?

Bên cạnh việc đi khám ngoại khoa định kỳ thì nam giới nên đi khám ngay nếu thấy có những dấu hiệu bất thường sau đây:

– Bất thường ở dương vật: Dương vật nổi mụn nhọt, ngứa ngáy, đỏ rát, sưng tấy, dương vật ngắn, nhỏ, cong queo…

– Nam giới gặp tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, bao quy đầu nghẹt khiến cản trở quá trình quan hệ và làm giảm khoái cảm tình dục, dễ gây xuất tinh sớm…

– Gặp tình trạng rối loạn chức năng sinh lý: xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, dương vật không thể cương cứng, rối loạn cương dương…

– Ham muốn tình dục suy giảm, không còn khoái cảm tình dục, không có cảm xúc và không muốn gần gũi với bạn tình…

– Gặp tình trạng rối loạn tiểu tiện: tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rát, tiểu són, tiểu nhiều lần (chủ yếu vào ban đêm), tiểu rắt…

– Đau khi quan hệ tình dục và đau khi xuất tinh, có thể xuất tinh ra máu, mủ…

– Tình trạng tinh hoàn phù nề, sưng tấy, hay tinh hoàn ẩn, u cục bất thường ở tinh hoàn…

– Thấy đau vùng thắt lưng, vùng bụng dưới, đau vùng chậu hoặc đau vùng hạ vị.

– Những nam giới có dấu hiệu vô sinh hiếm muộn.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh

Theo các chuyên gia y tế, để lựa chọn được phòng khám ngoại khoa ở khu vực Đông Anh uy tín, chất lượng thì bệnh nhân cần tìm hiểu thông tin về phòng khám đó theo các tiêu chí đánh giá sau đây:

phong-kham-nam-khoa-o-dong-anh
Bác sĩ phòng khám Bắc Việt tư vấn cho người bệnh

Phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh hoạt động theo đúng pháp luật

Tiêu chí về pháp lý là tiêu chí đầu tiên và ảnh hưởng trực tiếp đến việc đánh giá chất lượng của một phòng khám ngoại khoa tư nhân. Đối với mỗi phòng khám ngoại khoa tư nhân, nếu được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động công khai, địa chỉ rõ ràng thì bệnh nhân có thể yên tâm tìm đến để khám hỗ trợ chữa trị bệnh.

Bởi những hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh tại các phòng khám ngoại khoa tư nhân này sẽ được cơ quan chức năng quản lý, giám sát chặt chẽ, theo đó các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh tuân thủ theo đúng hạng mục đăng ký.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ ngoại khoa có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng sẽ là điểm đến của các chuyên gia y tế đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên môn trực tiếp tiến hành.

Các bác sĩ ngoại khoa không ngừng rèn luyện và học tập, nghiên cứu về y học để nâng cao tay nghề chuyên môn, là những người có tâm huyết với nghề, luôn quan tâm, chia sẻ với bệnh nhân giúp bệnh nhân yên tâm, thoải mái hơn khi thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa khó nói.

Phòng khám trang bị cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc kỹ thuật hiện đại

Phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh uy tín chất lượng phải là những cơ sở trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, chất lượng, giúp quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa nhanh chóng và chính xác, an toàn hơn.

Bên cạnh đó, phòng khám phải có cơ sở hạ tầng khang trang, có đầy đủ các phòng ban chức năng, được bố trí khoa học, đạt đúng tiêu chuẩn quy định của cơ quan chức năng.

Đâu là phòng khám ngoại khoa uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội?

Hiện nay, để lựa chọn được phòng khám ngoại khoa uy tín tại Đông Anh không phải là điều đơn giản. Bởi đa phần các phòng khám ngoại khoa ra đời nhưng không đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của phòng khám ngoại khoa theo đúng quy định. Vì thế có rất nhiều nam giới tại Đông Anh và các vùng lân cận đã lựa chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt khi có nhu cầu thăm khám ngoại khoa.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là phòng khám ngoại khoa tư nhân được thành lập và đi vào hoạt động gần 10 năm nay, tọa lạc tại số 73 đường Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Đây là phòng khám ngoại khoa uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội và ngay từ những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động đã được Sở y tế cấp phép hoạt động. Chính vì thế, bệnh nhân yên tâm bởi các hạng mục khám hỗ trợ chữa trị bệnh tại đây.

Cho đến nay phòng khám Bắc Việt vẫn luôn được bệnh nhân đánh giá rất cao bởi các thế mạnh vượt trội như:

Thế mạnh về chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa tại phòng khám Bắc Việt

1. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa giỏi tay nghề, tận tâm với bệnh nhân

Phòng khám Bắc Việt là địa chỉ thăm khám ngoại khoa quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa nam giỏi, có nền tảng chuyên môn vững chắc, tay nghề cao. Và hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đều xuất thân từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

Không chỉ trình độ chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đều là những người nhiệt huyết với nghề, tận tâm, tận tình, hết lòng thăm khám và hỗ trợ điều trị vì sức khỏe bệnh nhân. Tiêu biểu như các bác sĩ:

– Bác sĩ Nguyễn Chu Tuấn – Nguyên bác sĩ ngoại khoa thuộc khoa ngoại tiết niệu BV quân y 354 Bộ Quốc Phòng – Có kinh nghiệm hoạt động hơn 35 năm trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị lâm sàng các bệnh lý ngoại khoa.

– Bác sĩ Lê Anh Việt – Nguyên trưởng khoa ngoại tiết niệu chuyên khoa nam BV Quân Y 354 – có kinh nghiệm hơn 40 năm hoạt động khám hỗ trợ chữa trị các bệnh lý, sinh lý cho nam giới.

– Bác sĩ Nguyễn Hương Dưỡng – Nguyên chủ nhiệm khoa phục hồi chức năng tại BV quân y 354 Bộ Quốc Phòng – Có kinh nghiệm hơn 50 năm chẩn đoán và trị các bệnh lý ngoại khoa, bệnh xã hội, tư vấn vô sinh hiếm muộn nam giới chính xác và hiệu quả.

– Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh – Nguyên trưởng phòng khám đa khoa bệnh viện Thường Tín – Hà Nội có hơn 40 năm kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, tư vấn vô sinh hiếm muộn nam giới.

– Bác sĩ Trần Đức Quả – Nguyên phó chủ nhiệm khoa khám bệnh thuộc chuyên khoa nam học tiết niệu tại bệnh viện YHCT Quân Đội – Có kinh nghiệm hơn 30 năm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa, bệnh xã hội…

phong-kham-nam-khoa-o-dong-anh
Đón tiếp bệnh nhân tại phòng khám đa khoa Bắc Việt

2. Phòng khám luôn ứng dụng công nghệ – kỹ thuật hỗ trợ điều trị ngoại khoa mới, tiên tiến hiện đại

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là đơn vị y tế luôn chú trọng việc ứng dụng hệ thống máy móc kỹ thuật và vật tư y tế hiện đại trên thế giới nhằm nâng cao hiệu quả khám và hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa. Đặc biệt, tất cả trang thiết bị máy móc kỹ thuật hầu hết được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, được kiểm định và bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy định.

Tiêu biểu như các ứng dụng công nghệ – Kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh mới như:

– Cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ

– Áp dụng phương pháp cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm trị chứng xuất tinh sớm

– Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm quy đầu, viêm bao quy đầu

– Hệ thống hồi phục chức năng sinh lý HOS áp dụng giúp hỗ trợ điều trị tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương

– Áp dụng Hệ thống NIH của Mỹ trị hiệu quả viêm tuyến tiền liệt cho nam giới

– Liệu pháp kháng virus tăng gene SDI giúp ứng dụng để hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà.

Chất lượng phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp, quyền lợi cho bệnh nhân

Từ khi hình thành và hoạt động cho đến nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt ngày càng được các chuyên gia y tế trong và ngoài nước đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội về các dịch vụ y tế như:

– Thông tin cá nhân của người bệnh khi đến thăm khám sẽ được bảo mật tuyệt đối giúp quyền riêng tư cho người bệnh, người bệnh có thể yên tâm không có ai biết.

– Môi trường thăm khám rộng rãi, thiết kế hiện đại, sạch sẽ, khang trang, vô khuẩn đúng quy định giúp người bệnh thoải mái, dễ chịu.

– Mọi khoản chi phí thăm khám ngoại khoa được thông báo công khai, minh bạch theo đúng các mức giá niêm yết quy định của nhà nước để bệnh nhân nắm được và chủ động tài chính của mình.

– Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính 7h30 – 20h00 từ T2 – CN, kể cả ngày lễ ngày nghỉ tết để bệnh nhân thoải mái thời gian thăm khám ngoại khoa ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc thường ngày.

– Phòng khám Bắc Việt áp dụng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám”, tạo không gian thăm khám riêng tư, bí mật, giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những điều thầm kín với các bác sĩ chuyên khoa để bác sĩ có được những thông tin hữu ích.

– Phòng khám Bắc Việt có vị trí giao thông thuận lợi, tọa lạc ngay trên trục đường lớn của thủ đô, vì thế mà bệnh nhân di chuyển đến phòng khám dễ dàng hơn bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đặc biệt Hiện nay phòng khám đang áp dụng nhiều mã khám ngoại khoa ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bệnh nhân đăng ký khám online hẹn lịch khám với bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu, vừa giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiệm thời gian đi lại hơn.

Anh Trần Bảo (Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị viêm nhiễm quy đầu và đã từng hỗ trợ điều trị nhiều lần mà bệnh không khỏi hẳn, bệnh chỉ mất triệu chứng tạm thời sau đó lại tái phát. Tôi được bạn bè giới thiệu đến phòng khám đa khoa Bắc Việt để khám hỗ trợ chữa trị, được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám và hỗ trợ điều trị cẩn thận, bệnh tình của tôi nay đã khỏi và không bị tái phát nữa. Bên cạnh đấy, tôi thấy môi trường khám hỗ trợ chữa trị sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, quy trình thăm khám nhanh chóng, chi phí khám hỗ trợ chữa trị cũng được thông báo công khai, minh bạch…”.

Hi vọng với những thông tin trên đây về phòng khám ngoại khoa ở Đông Anh và địa chỉ khám ngoại khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội để các bạn có lựa chọn khách quan nhất khi muốn đi thăm khám ngoại khoa. Mọi vấn đề còn thắc mắc về khám ngoại khoa, các bạn hãy liên hệ số điện thoại Hotline 0353909141 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí.