Khám ngoại khoa tổng quát

Rất nhiều nam giới không chủ động đi khám ngoại khoa bởi còn ngần ngại không biết khám ngoại khoa tổng quát là khám những gì, khám ngoại khoa có hết nhiều tiền không và đâu là địa chỉ khám ngoại khoa uy tín, chất lượng nhất. Bởi hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý ngoại khoa ngày càng tăng, làm giảm chất lượng tình dục. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất về vấn đề này.

Khám ngoại khoa tổng quát là khám những gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khám ngoại khoa là một trong các bước vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của nam giới, phát hiện những bất thường liên quan đến đường sinh dục. Vì vậy, khám ngoại khoa tổng quát sẽ bao gồm tất cả hạng mục thăm khám về các cơ quan sinh dục nam giới, cụ thể:

Bác sĩ khám ngoại khoa tổng quát

Khám lâm sàng và kiểm tra ngoại khoa tổng quát

+ Đây là bước khám ngoại khoa cơ bản, nam giới sẽ được kiểm tra tổng thể về chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, ổ bụng, nhịp tim… để phát hiện xem có vấn đề gì bất thường hay không.

+ Bệnh nhân sẽ trao đổi thẳng thắn các vấn đề bất thường của cơ thể với bác sĩ, tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục hay các bệnh lý di truyền khác trong cơ thể.

Khám và kiểm tra cơ quan sinh dục nam giới

Kiểm tra cơ quan sinh dục nam giới nhằm mục đích xem có những triệu chứng bất thường, tổn thương bên ngoài, bên trong, có dấu hiệu viêm nhiễm hay có biểu hiện của các bệnh xã hội như u nhú, nổi mụn nước, nổi mụn đỏ trên dương vật, có tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu hay không…

Lợi ích của việc thăm khám bộ phận sinh dục giúp nam giới đề phòng được những rủi ro và giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bản thân cũng như bạn tình.

Thực hiện các xét nghiệm ngoại khoa cần thiết

Trong các bước khám ngoại khoa tổng quát, đây được coi là bước khám quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám. Bởi các xét nghiệm này giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác về bệnh lý ngoại khoa mà nam giới có thể đang mắc phải.

Một số xét nghiệm ngoại khoa mà bác sĩ có thể sẽ chỉ định nam giới thực hiện là:

+ Xét nghiệm máu

+ Xét nghiệm nước tiểu

+ Xét nghiệm dịch niệu đạo

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ

Dựa vào kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp theo từng tình trạng bệnh lý của nam giới.

Vì sao nên đi khám ngoại khoa định kỳ?

Việc khám ngoại khoa định kỳ có nhiều lợi ích cụ thể như:

Phòng bệnh: Khám ngoại khoa tổng quát giúp bệnh nhân nắm được thông tin và các thông số cơ thể như huyết áp, mỡ máu… nhằm phát hiện các nguy cơ gây bệnh. Từ đó, nam giới cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, luyện tập đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh.

Phát hiện sớm bệnh lý ngoại khoa: Việc phát hiện sớm các bệnh lí ngoại khoa như viêm nhiễm ngoại khoa, vô sinh hiếm muộn, rối loạn xuất tinh, yếu sinh lí, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như giang mai, bệnh sùi mào gà,… giúp nam giới kiểm soát được bệnh và có biện pháp xử lý kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Giữ được tâm lí và tinh thần thoải mái: Nam giới không phải lo nghĩ nhiều về nguy cơ mắc bệnh khi đã được kiểm tra và chăm sóc sức khỏe thường xuyên, vì thế tâm lý thả lỏng hơn, tự tin hơn.

Giúp bảo vệ cơ quan sinh dục của nữ giới: Các bệnh lí liên quan đến vấn đề viêm nhiễm ngoại khoa, bao quy đầu dễ ảnh hưởng và lây nhiễm sang cơ quan sinh dục nữ giới thông qua quan hệ tình dục, khiến chị em dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Khám ngoại khoa tổng quát có hết nhiều tiền không?

Theo các chuyên gia y tế, chi phí thăm khám ngoại khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:

Địa chỉ thăm khám ngoại khoa

Chi phí khám ngoại khoa phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ y tế mà bạn lựa chọn để thăm khám. Một phòng khám ngoại khoa chất lượng sẽ quy tụ các yếu tố về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống cơ sở vật chất máy móc kỹ thuật hiện đại… thì chắc chắn chi phí khám hỗ trợ chữa trị sẽ có mức giá cao hơn so với những cơ sở y tế ngoại khoa kém chất lượng, hoạt động chui, không đủ điều kiện thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh theo đúng tiêu chuẩn quy định của nhà nước.

Tuy nhiên các chuyên gia y tế khuyên rằng, nam giới không nên vì tiết kiệm tiền mà lựa chọn phòng khám không đủ điều kiện hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, sẽ dễ gây ra các biến chứng nhiễm trùng nguy hiểm.

Tình trạng sức khoẻ và dấu hiệu bệnh của từng bệnh nhân

Tình trạng sức khỏe cụ thể của nam giới chính là yếu tố quyết định đến các hạng mục, nhu cầu và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý ngoại khoa. Ví dụ nam giới thường xuyên đi khám ngoại khoa hoặc đi khám ngoại khoa ngay khi các dấu hiệu bệnh mới chỉ ở giai đoạn đầu thì chi phí sẽ thấp hơn.

Còn nếu nam giới thấy có dấu hiệu bất thường nhưng không đi thăm khám ngay, bệnh kéo dài khiến viêm nhiễm ngoại khoa lan rộng, nên khi đi khám bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện nhiều hạng mục thăm khám và xét nghiệm ngoại khoa chuyên sâu. Chính vì thế mà chi phí khám ngoại khoa sẽ cao hơn.

Kéo theo đó, tình trạng bệnh nặng thì phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh sẽ phức tạp hơn, quá trình hỗ trợ điều trị khó khăn hơn, bác sĩ phải áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mới, hiện đại để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, chi phí cũng vì thế mà cao hơn.phụ thuộc vào cơ sở khám ngoại khoa

Chi phí khám ngoại khoa phụ thuộc vào tay nghề y bác sĩ

Đối với những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có chất lượng tốt, đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên môn, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chính quy, có chứng chỉ hành nghề đúng quy định, luôn thân thiện, trách nhiệm chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh tốt nhất thì mức chi phí cũng cao hơn, so với việc thăm khám ngoại khoa bởi đội ngũ y bác sĩ không có chuyên môn, kinh nghiệm còn non kém.

Mách bạn địa chỉ khám ngoại khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội đang là một trong số ít những phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng và đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội, được rất đông bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Bắc Việt cũng được rất nhiều nam giới không chỉ riêng tại Hà Nội mà ngay cả các khu vực lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương.. cũng biết đến chất lượng của phòng khám và chọn đây là phòng khám ngoại khoa đáng tin cậy để trao gửi niềm tin sức khỏe.

Để nhận được nhiều sự ưu ái như vậy, Phòng khám đa khoa Bắc Việt có những thế mạnh như sau:

Quầy lễ tân đón tiếp bệnh nhân tới thăm khám

Thế mạnh về chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa tại Bắc Việt

1. Phòng khám đa khoa Bắc Việt có địa chỉ rõ ràng, hoạt động công khai

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy, có địa chỉ rõ ràng. Tất cả các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa được cơ quan chức năng giám sát và quản lý chặt chẽ. Vì vậy, bệnh nhân yên tâm về chất lượng khi đến khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa.

2. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ chuyện khoa nam tại phòng khám Bắc Việt hầu hết đều xuất thân từ các bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước, được đào tạo bài bản, chính quy, có chứng chỉ bằng cấp đúng quy định, có tay nghề giỏi cũng như trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Tiêu biểu như các bác sĩ ngoại khoa:

– BSCKII – Đại tá – Bác sĩ ngoại chung Lê Anh Việt: Nguyên Phó chủ nhiệm khoa ngoại bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng với kinh nghiệm hơn 40 năm phục vụ chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Ngoại.

– BSCKI Nội Hoàng Ngọc Sinh: Phó Giám đốc nghiệp vụ Y khoa – Nguyên bác sĩ – Trưởng phòng khám liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa Thường Tín – Sở Y tế Hà Nội. Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh có hơn 40 năm kinh nghiệm phục vụ chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Nội.

– BS Nguyễn Thị Thanh Bình: Nguyên bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn – Sở Y tế Hà Nội. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm phục vụ chuyên khoa khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Nội.

– BSCKII Trương Phú Hải: Nguyên bác sĩ khoa tiêu hóa tiết niệu bệnh viện đa khoa Hà Đông – Hà Nội với kinh nghiệm hơn 35 năm phục vụ trong ngành Dân Y, chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Ngoại.

– BS Nguyễn Chu Tuấn: Nguyên bác sĩ ngoại Tổng hợp tại bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng với hơn 35 năm kinh nghiệm phục vụ chuyên môn: thăm khám bệnh, hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên khoa Ngoại.

3. Phòng khám Bắc Việt áp dụng máy móc kỹ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại

Phòng khám đa khoa Bắc Việt luôn cấp nhật và ứng dụng hệ thống máy móc, công nghệ – kỹ thuật hiện đại trên thế giới, nhập khẩu chính ngạch 100%, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, được bảo dưỡng định kỳ đúng tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị ngoại khoa. Tiêu biểu như:

+ Cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ giúp áp dụng hỗ trợ điều trị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu

+ Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 giúp áp dụng hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu/ viêm quy đầu

+ Phương pháp Cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm

+ Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương

+ Liệu pháp kháng virus tăng cường genne SDI giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh sùi mào gà

+ Kỹ thuật chặn gene GSA áp dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu

Bác sĩ phòng khám Bắc Việt

Quy trình thăm khám ngoại khoa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Bước 1: Tư vấn: Nam giới có thể được bác sĩ ngoại khoa tại phòng khám tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn online về dấu hiệu và tình trạng bệnh

Bước 2: Đặt lịch khám: sau khi nghe bác sĩ tư vấn, nam giới đăng ký đặt lịch hẹn khám để đến khám không phải chờ đợi quá lâu

Bước 3: Khám bệnh: Bác sĩ ngoại khoa trực tiếp thăm khám bộ phận sinh dục nam giới và làm các xét nghiệm ngoại khoa cần thiết

Bước 4: hỗ trợ Điều trị: Chẩn đoán – Tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị – hỗ trợ Điều trị theo phác đồ phù hợp

Bước 5: Xuất viện: Bác sĩ chuyên khoa theo dõi bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị, hẹn lịch tái khám và cho bệnh nhân xuất viện.

Thế mạnh về chất lượng phục vụ bệnh nhân

– Phòng khám Bắc Việt làm việc ngoài giờ hành chính từ T2 – CN, làm việc cả các ngày lễ tết giúp nam giới chủ động thăm khám ngoài giờ.

– Phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân giúp bệnh nhân yên tâm khám hỗ trợ chữa trị bệnh.

– Chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa thông báo công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết quy định.

– Quy trình thăm khám ngoại khoa thông minh, chuyên nghiệp, được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, cụ thể, giúp bệnh nhân dễ dàng tiết kiệm thời gian và không phải đi lại nhiều.

– Môi trường khám hỗ trợ chữa trị bệnh luôn sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ phòng chức năng, đầy đủ tiện nghi, luôn chú trọng khử khuẩn thường xuyên, đúng tiêu chuẩn. giúp bệnh nhân thoải mái, thư giãn trong không gian sạch sẽ.

– Phòng khám Bắc Việt áp dụng mô hình khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nhằm tạo không gian riêng tư để nam giới chia sẻ những điều thầm kín, khó nói một cách thoải mái nhất.

Một vài phản hồi của bệnh nhân về chất lượng phòng khám:

Anh Nguyễn Phong (Hải Phòng) chia sẻ: “Tôi đã hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám Bắc Việt để thăm khám và hỗ trợ điều trị vì tôi đã hỗ trợ chữa trị nhiều nơi chưa khỏi hẳn. Nhờ có các bác sĩ ngoại khoa giỏi, kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại, bệnh của tôi được trị và không tái phát nữa, chi phí hỗ trợ điều trị cũng được công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết đã quy định”.

Anh Lê Sơn (Đông Anh – Hà Nội) chia sẻ: “Qua bạn bè giới thiệu, tôi đã chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt để khám và hỗ trợ điều trị thành công viêm bao quy đầu. Và theo cá nhân tôi nhận thấy môi trường khám sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, vô trùng đúng quy định, phòng khám có nhiều mã khám ưu đãi hấp dẫn giúp tôi tiết kiệm được 1 phần chi phí”.

Trên đây là những thông tin về hạng mục khám ngoại khoa tổng quát và địa chỉ phòng khám ngoại khoa ở Hà Nội uy tín chất lượng để các bạn có lựa chọn thăm khám ngoại khoa tại cơ sở y tế đáng tin cậy nhất. Nếu còn điều gì cần tư vấn thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn khám với các bác sĩ theo yêu cầu, các bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại Hotline 0353909141 để được chuyên gia giải đáp miễn phí.