Chi phí khám ngoại khoa ở phòng khám Bắc Việt

Phòng khám ngoại khoa Bắc Việt Hà Nội là cơ sở y tế uy tín, chất lượng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu khám hỗ trợ chữa trị bệnh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám ngoại khoa ở phòng khám Bắc Việt hết bao nhiêu, nhất là đối với những nam giới đi khám lần đầu và chưa có kinh nghiệm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về vấn đề này.

Những lợi ích khi đi khám ngoại khoa định kỳ

Theo các chuyên gia ngoại khoa, khám sức khỏe định kỳ là việc làm vô cùng cần thiết để người dân kiểm tra sức khỏe tổng quát và phát hiện ra những bất thường sớm nhất. Đặc biệt đối với hạng mục khám sức khỏe ngoại khoa định kỳ, thì ngoài việc kiểm tra sức khỏe tổng quát, còn có chức năng theo dõi chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản một cách chính xác và đầy đủ nhất. Cụ thể:

chi-phi-kham-nam-khoa-o-phong-kham-bac-viet

Giúp phòng bệnh hiệu quả

Khi nam giới đi khám ngoại khoa định kỳ, sẽ biết được các chỉ số sức khỏe của cơ thể và được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh hiệu quả.

Phát hiện bệnh lý ngoại khoa sớm nhất

Khám ngoại khoa giúp phát hiện sớm các bất thường ở cơ quan sinh dục và các bệnh lý ngoại khoa như viêm nhiễm ngoại khoa, các vấn đề về sinh lý, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… Điều này giúp nam giới có biện pháp xử trí kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

Bảo vệ sức khỏe sinh sản, tránh lây nhiễm cho bạn tình

Có rất nhiều bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục ở nam giới có thể lây nhiễm sang cơ quan sinh dục của nữ giới khi quan hệ tình dục, đặc biệt là các vấn đề viêm nhiễm ngoại khoa và bệnh xã hội. Vì thế, khi nam giới đi kiểm tra sức khỏe ngoại khoa thường xuyên, giúp bảo phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho nữ giới một cách tốt nhất.

Giúp tinh thần thoải mái và tự tin hơn

Khi nam giới biết được về tình trạng bệnh lý của mình, sẽ có tâm lý thoải mái hơn, thả lỏng hơn bởi sức khỏe của mình đang được kiểm tra, theo dõi và được chăm sóc thường xuyên.

Khám ngoại khoa là khám những gì?

Khám ngoại khoa là bước vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe ở nam giới giúp phát hiện sớm những bệnh lý ngoại khoa mà nam giới có thể mắc phải, từ đó kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn và có phương án hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả trước khi bệnh có biến chứng nguy hiểm.

Khám ngoại khoa bao gồm các hạng mục thăm khám: Khám ngoại khoa tổng quát, khám bộ phận sinh dục và Xét nghiệm, kiểm tra các chỉ số trong cơ thể.

Khám ngoại khoa tổng quát

Bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể toàn bộ cơ thể bao gồm chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, ổ bụng, nhịp tim,… Đồng thời, người bệnh cần trao đổi chi tiết các dấu hiệu bất thường, các bệnh lý ngoại khoa đã mắc phải với bác sĩ chuyên khoa để bác sĩ đưa ra các chẩn đoán bệnh đầu tiên.

Thăm khám bộ phận sinh dục

Dựa vào việc khai thác các dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục của nam giới, bác sĩ tiến hành kiểm tra bộ phận dương vật để phát hiện các viêm loét, u cục, phát hiện tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu, hay các nốt sần, mẩn ngứa tại tinh hoàn.

Xét nghiệm ngoại khoa

Khi đi khám ngoại khoa, xét nghiệm ngoại khoa là bước vô cùng quan trọng, giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán cuối cùng về bệnh lý mà nam giới mắc phải. Một số xét nghiệm ngoại khoa bác sĩ có thể chỉ định nam giới thực hiện như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm tinh dịch đồ…

Dựa vào kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ kết luận bệnh và đưa ra phương án hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp nhất.

Khám ngoại khoa cần lưu ý những gì?

Các bác sĩ ngoại khoa chia sẻ, nếu nam giới có nhu cầu đi khám ngoại khoa thì cần lưu ý những vấn đề sau đây để quá trình thăm khám đạt hiệu quả tốt nhất:

Kiêng quan hệ – thủ dâm và kiêng xuất tinh trước khi đi khám

Trước khi đi khám ngoại khoa, nhất là khi đi khám rối loạn cương dương hay vô sinh hiếm muộn thì nam giới không nên quan hệ tình dục hay thủ dâm và xuất tinh ít nhất trong khoảng 3-5 ngày. Bởi vì, để quá trình khám và chẩn đoán chính xác bệnh, thì bạn cần kiêng xuất tinh.

Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn khi đi khám ngoại khoa

Khám ngoại khoa là một trong những hạng mục thăm khám sức khỏe nhạy cảm, thầm kín nên đa phần nam giới đều có tâm lý e ngại, xấu hổ và không thoải mái khi đề cập đến vấn đề này, khiến việc chia sẻ bệnh lý không được chính xác và đầy đủ, cản trở quá trình bác sĩ thăm khám cũng như chẩn đoán bệnh.

Vì vậy, nam giới cần thoải mái, gạt bỏ sự xấu hổ, e dè, mà nên thẳng thắn và cởi mở nói rõ những vấn đề bản thân đang gặp phải, hãy coi bác sĩ như người bạn để chia sẻ hết vấn đề bất thường của mình. Như vậy bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác hơn.

Không uống nước quá nhiều trước khi đi khám ngoại khoa

Nếu nam giới đi khám ngoại khoa vì nghi ngờ mắc bệnh viêm đường tiết niệu thì nam giới bắt buộc phải nhịn tiểu 8 tiếng trước khi đi khám ngoại khoa để quá trình xét nghiệm đạt kết quả chính xác nhất.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan khi đi khám ngoại khoa

Trước khi đi khám ngoại khoa, nam giới cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến việc khám sức khỏe để bác sĩ theo dõi khám bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần ghi ra các câu hỏi, thắc mắc cần được giải đáp để xin bác sĩ chuyên khoa tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi đi khám ngoại khoa

Nam giới cần tắm rửa sạch sẽ trước khi đi khám ngoại khoa. Cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Tuyệt đối không sử dụng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến các tổn thương viêm loét.

Nam giới cần chú ý mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để bác sĩ tiện theo dõi và khám bệnh.

Chuẩn bị sẵn các khoản chi phí thăm khám ngoại khoa

Nam giới nên chuẩn bị sẵn chi phí thăm khám ngoại khoa bao gồm: chi phí mua sổ khám, chi phí khám, chi phí xét nghiệm, chi phí thuốc…

Lựa chọn địa chỉ y tế khám ngoại khoa uy tín, chất lượng

Đặc biệt, nam giới cần lựa chọn đến các phòng khám ngoại khoa uy tín, chất lượng để thăm khám, quá trình thăm khám chính xác, an toàn và hiệu quả.

Chi phí khám ngoại khoa ở phòng khám Bắc Việt

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong số ít các cơ sở y tế đa khoa tư nhân tại Hà Nội được Sở y tế cấp phép hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, tư vấn và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới.

Theo đó, tất cả các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh tại phòng khám đều được cơ quan chức năng quản lý, giám sát chặt chẽ, kết quả hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả, chi phí đúng giá niêm yết, nên bệnh nhân không lo tình trạng chặt chém.

Cụ thể, đối với chi phí khám ngoại khoa ở phòng khám Bắc Việt, sẽ được thu phí dựa vào các tiêu chí sau đây:

Tình trạng và mức độ bệnh

Bệnh ngoại khoa ở mỗi cơ thể bệnh nhân đều có biểu hiện, mức độ khác nhau, có người bệnh nặng có người nhẹ nên quá trình khám và phác đồ hỗ trợ điều trị cũng khác nhau. Theo đó, các khoản chi phí cũng sẽ khác nhau.

Nếu như bệnh ở mức nhẹ thì quá trình hỗ trợ điều trị đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian hơn nên chi phí sẽ thấp hơn. Còn nếu như bệnh đã phát triển nặng thì phác đồ hỗ trợ điều trị phức tạp hơn sẽ khiến chi phí cao hơn.

Loại bệnh mà nam giới mắc phải

Mỗi loại bệnh ngoại khoa sẽ có đặc điểm tính chất, mức độ cũng như cách thức hỗ trợ chữa trị khác nhau nên chắc chắn chi phí khám và hỗ trợ điều trị cũng có sự khác nhau. Tại Phòng khám Bắc Việt, bác sĩ sẽ căn cứ vào loại bệnh lý mà bạn mắc phải để có hướng hỗ trợ điều trị phù hợp, từ đó nhân viên tại phòng khám Bắc Việt sẽ báo giá chi tiết cho bệnh nhân.

Chi phí kiểm tra, xét nghiệm ngoại khoa

Trong quá trình thăm khám ngoại khoa, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện một số hạng mục thăm khám ngoại khoa cơ bản và chuyên sâu. Dựa vào đó bác sĩ mới có thể đưa ra chẩn đoán chính xác, tránh xảy ra sai sót không đáng có. Vì vậy, tùy thuộc vào hạng mục xét nghiệm và thăm khám của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh

Tùy vào từng bệnh lý ngoại khoa và mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau mà sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Đối với các trường hợp bệnh đã nặng thì bắt buộc phải tiến hành hỗ trợ điều trị ngoại khoa. Và tất nhiên, đối với các thủ thuật ngoại khoa thì chi phí sẽ cao hơn so với hỗ trợ điều trị nội khoa.

Chi phí thuốc

Khi hỗ trợ điều trị bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân một số loại thuốc nhất định giúp bệnh nhân sớm hồi phục, đặc biệt đối với người hỗ trợ điều trị nội khoa. Tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp, có người ít, có người nhiều, từng loại thuốc hỗ trợ điều trị cũng khác nhau nên đương nhiên chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Nhu cầu thăm khám của người bệnh

Nếu người bệnh có yêu cầu muốn chỉ định bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị thì chi phí sẽ cao hơn bình thường.

Chi phí tái khám

Sau khi hỗ trợ điều trị, bệnh nhân về nhà chăm sóc tại nhà và nhớ lịch tái khám. Sau đó, bệnh nhân phải quay lại tái khám để bác sĩ kiểm tra xem bệnh nhân đã thực sự hay chưa. Tuy nhiên phí tái khám này cũng không đáng bao nhiêu nên bệnh nhân nên đi tái khám cho yên tâm.

Chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa hiệu quả, chi phí hợp lý tại Phòng khám Bắc Việt

Đến với phòng khám Bắc Việt, bệnh nhân yên tâm bởi đây là cơ sở y tế hoạt động chính quy, hợp pháp, nên mức thu chi bao giờ cũng được thực hiện đúng quy định của nhà nước.

Mặt khác, tất cả các khoản chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa đều được nhân viên y tế tại phòng khám thông báo cụ thể, chi tiết từng khoản theo đúng giá niêm yết. Các khoản chi phí này được công khai, minh bạch rõ ràng và có thể điều chỉnh sao cho hợp lý với từng điều kiện kinh tế của bệnh nhân, giúp bệnh nhân yên tâm khám hỗ trợ chữa trị bệnh mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí và không lo bị “chặt chém, nâng giá”.

ĐẶC BIỆT: Hiện phòng khám Bắc Việt đang triển khai nhiều mã khám ngoại khoa giá ưu đãi và chỉ dành riêng cho những bệnh nhân đăng ký hẹn lịch khám online. Vì vậy các bạn hãy nhanh tay liên hệ số Hotline 0353909141 để được hưởng những mã khám ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Ngoài yếu tố về chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh, Phòng khám Bắc Việt còn được bệnh nhân tin tưởng tìm đến bởi các thế mạnh vượt trội khác như:

+ Đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa có chuyên môn giỏi

Đội ngũ y bác sĩ chuyện khoa nam tại phòng khám Bắc Việt hầu hết đều xuất thân từ các bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước, được đào tạo bài bản, chính quy, có chứng chỉ bằng cấp đúng quy định, có tay nghề giỏi cũng như trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

+ Đa khoa Bắc Việt luôn ứng dụng công nghệ – kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến hiện đại

Phòng khám đa khoa Bắc Việt luôn cấp nhật và ứng dụng hệ thống máy móc, công nghệ – kỹ thuật hiện đại trên thế giới, nhập khẩu chính ngạch 100%, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, được bảo dưỡng định kỳ đúng tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị ngoại khoa. Tiêu biểu như:

+ Cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ giúp áp dụng hỗ trợ điều trị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu

+ Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 giúp áp dụng hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu/ viêm quy đầu

+ Phương pháp Cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm

+ Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương

+ Liệu pháp kháng virus tăng cường genne SDI giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh sùi mào gà

+ Kỹ thuật chặn gene GSA áp dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu

+ Phòng khám quyền lợi tối ưu nhất cho bệnh nhân

– Phòng khám Bắc Việt làm việc ngoài giờ hành chính từ T2 – CN, làm việc cả các ngày lễ tết giúp nam giới chủ động thăm khám ngoài giờ.

– Phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân giúp bệnh nhân yên tâm khám hỗ trợ chữa trị bệnh.

– Môi trường khám hỗ trợ chữa trị bệnh luôn sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ phòng chức năng, đầy đủ tiện nghi, luôn chú trọng khử khuẩn thường xuyên, đúng tiêu chuẩn. giúp bệnh nhân thoải mái, thư giãn trong không gian sạch sẽ.

– Phòng khám Bắc Việt áp dụng mô hình khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nhằm tạo không gian riêng tư để nam giới chia sẻ những điều thầm kín, khó nói một cách thoải mái nhất.

Trên đây là bài viết về chi phí khám ngoại khoa ở phòng khám Bắc Việt mà chúng tôi cung cấp, hi vọng các bạn nắm được những thông tin hữu ích nhất. Nếu còn điều gì cần tư vấn thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn khám với các bác sĩ ngoại khoa giỏi theo yêu cầu, các bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại Hotline 0353909141 để được giải đáp và hỗ trợ đặt lịch miễn phí.