Tâm lý đàn ông bị yếu sinh lý

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý như thế nào, đàn ông yếu sinh lý có biểu hiện bất thường gì về tâm sinh lý? là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những thay đổi tâm lý của đàn ông khi bị yếu sinh lý và đi tìm cách hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả để giúp nam giới lấy lại phong độ và có cuộc sống tình dục thăng hoa.

Yếu sinh lý là gì?

Theo các bác sĩ ngoại khoa, yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Biểu hiện cụ thể của yếu sinh lý chính là người bệnh bị suy giảm ham muốn tình dục, dương vật có thể không cương cứng hoặc có thể cương cứng trong thời gian ngắn và không duy trì trạng thái cương cứng để quan hệ…

3 mức độ biểu hiện của yếu sinh lý:

– Mức độ nhẹ:

Nam giới vẫn quan hệ bình thường, dương vật vẫn cương cứng nhưng đôi khi bị mất kiểm soát cương dương.

– Mức độ trung bình:

Nam giới bị giảm ham muốn, dương vật khó cương cứng, quan hệ không đạt đỉnh, dễ bị xuất tinh sớm…

– Mức độ nặng:

Nam giới gặp tình trạng mất cảm hứng tình dục, dương vật không thể cương cứng…

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý

Đối với các đấng mày râu, trong quan hệ giường chiếu thì khả năng sinh lý, phong độ đàn ông là yếu tố quan trọng để thể hiện mình làm chủ cuộc chơi, giúp nam giới luôn tự tin, và làm thỏa mãn bạn tình.

Vì thế, khi bị yếu sinh lý, nam giới phải đối mặt với nhiều tình trạng tâm lý tiêu cực, điển hình như:

Né tránh quan hệ, không muốn gần gũi bạn tình

Những người đàn ông khỏe mạnh bình thường thường sẽ có nhu cầu tình dục rất cao do có cơ thể chứa nhiều hormone sinh dục. Bên cạnh đó, đàn ông thường là người chủ động đòi hỏi về nhu cầu tình dục. Nhưng với đàn ông bị yếu sinh lý thì sẽ rất hiếm hoặc không bao giờ ở thế chủ động đòi hỏi chuyện ấy và cũng gần như không thể hiện ham muốn tình dục trước mặt đối phương.

Nam giới không có hứng thú trong chuyện ấy

Dù được kích thích tình dục hay cả khi được bạn tình khiêu gợi đến mức nào thì nam giới vẫn không hề có một chút hứng thú nào. Lúc này, nam giới sẽ xem chuyện quan hệ tình dục như nghĩa vụ, làm nhanh cho xong, thậm chí rút ngắn giai đoạn, không có màn dạo đầu, không hề tỏ ra sự hứng thú hay có mong muốn tình dục mới mẻ nào khác.

Tâm lý tự ti, e ngại và luôn muốn che giấu, không để ai biết

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý thường có cảm giác tự ti, e ngại và muốn che giấu không cho ai biết về tình trạng bệnh của mình. Thậm chí còn giấu cả bạn tình. Vì thế chị em cần chú ý sự thay đổi về tâm lý của bạn trai mình để nhận ra bệnh sớm nhất và luôn quan tâm, động viên để bạn trai mình thoải mái hơn.

Áp lực, căng thẳng và stress

Đàn ông khi bị yếu sinh lý hoặc bị các vấn đề liên quan đến khả năng sinh lý và chuyện chăn gối đều muốn im lặng và tự chịu đựng một mình. Chính điều này vô tình tạo ra áp lực rất lớn cho chính bản thân mình, lâu dần làm dồn nén mệt mỏi, căng thẳng và là nguyên nhân khiến nam giới dễ dàng rơi vào trạng thái rối loạn lo âu và trầm cảm.

Tâm lý muốn lấp đầy khoảng trống

Một số trường hợp đàn ông bị yếu sinh lý thường có tâm lý bảo thủ và không chấp nhận được việc mình mắc bệnh. Từ đó, nam giới cố gắng quan hệ tình dục liên tục với mong muốn cải thiện bệnh nhanh nhất.

Với tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý này khiến nam giới có mong muốn ngoại tình và muốn tìm một người phụ nữ khác để cải thiện tình trạng mất hứng thú tình dục.

Không chủ động đi hỗ trợ điều trị

Có rất nhiều nam giới khi bị yếu sinh lý, mặc dù đã tìm hiểu thông tin về bệnh này và được bạn tình giới thiệu đi thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh nhưng nam giới lại không chủ động đi thăm khám. Phần vì đây là bệnh ngoại khoa thầm kín khó nói, phần vì nam giới sợ bệnh của mình nặng và không có cách gì hỗ trợ chữa trị được nên vẫn cứ chung sống với nó.

Lời khuyên của chuyên gia:

Nam giới thường rất chủ quan trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý của mình. Dù từ chối đi thăm khám ngoại khoa nhưng nam giới lại chọn cách hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng các mẹo dân gian, thông qua sách báo, thực phẩm chức năng…

Tuy nhiên, những cách này chỉ có hiệu quả tạm thời chứ không có kết quả hỗ trợ điều trị bệnh . Mặt khác, những loại thuốc thực phẩm chức năng kém chất lượng bán tràn lan, không những không cải thiện yếu sinh lý mà còn khiến bệnh nặng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và việc hỗ trợ điều trị sau này. Vì thế nam giới cần đi thăm khám ở các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ tìm ra bệnh và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Mách bạn cách cải thiện yếu sinh lý hiệu quả, và không tái phát

Hiện nay có nhiều cách hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý nhưng đa số các phương pháp hỗ trợ điều trị này chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn sau đó bệnh lại tái phát, vừa tốn thời gian vừa tốn chi phí.

Tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) là địa chỉ y tế tư nhân duy nhất áp dụng thành công Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả chỉ qua 1 lần hỗ trợ điều trị và không tái phát.

· Thực hiện Công nghệ HOS qua các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra hệ thống động mạch của dương vật, thông qua máy siêu âm màu Doppler kiểm tra sự thay đổi dòng máu. Từ đó kiểm tra nguồn cấp máu cho dương vật, đánh giá chính xác mức độ tình trạng bệnh yếu sinh lý.

Bước 2: Vận dụng các liệu pháp điện tần số tốc độ cao, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu giúp làm thông huyết khối, mở rộng các mạch máu bị tắc nghẽn. Đồng thời kích thích phản hồi tuyến yên trên vỏ não, kích thích hoạt động dây thần kinh trung ương giúp cải thiện vi tuần hoàn.

Sử dụng các hình ảnh quan hệ tình dục giúp tạo ra cảm giác khoái cảm cho bệnh nhân, khiến dương vật nhanh cương cứng, đạt được mục đích hỗ trợ điều trị hiệu quả toàn diện.

Bước 3: Thông qua các loại máy và dụng cụ y tế chuyên dụng, tiến hành hỗ trợ điều trị tới thể xốp dương vật, thúc đẩy giãn nở động mạch, thay đổi mô sợi dương vật, làm dày lớp màng bao quanh xốp của dương vật. Đồng thời tiến hành mát xa bằng dòng nước ấm cùng thuốc, đưa các ion vào mô cơ thể, nhanh chóng cung cấp máu tới cho thể xốp dương vật.

Công nghệ HOS trị yếu sinh lý thực hiện tại đa khoa Bắc Việt có những ưu điểm vượt trội:

– hỗ trợ Điều trị hiệu quả tình trạng yếu sinh lý trong 1 lần duy nhất

– An toàn trong quá trình hỗ trợ điều trị

– Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây đau, không gây chảy máu

– Không có biến chứng, không tác dụng phụ

– Bệnh nhân hồi phục nhanh mà không phải nằm viện

– không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới

– Chi phí hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hợp lý và phù hợp với điều kiện của bệnh nhân

Bên cạnh việc áp dụng thành công Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS giúp nhiều nam giới loại bỏ tình trạng yếu sinh lý, Phòng khám đa khoa Bắc Việt còn được đa số bệnh nhân nam giới tại Hà Nội và các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn bởi các lý do sau đây:

– Đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm tận tình khám hỗ trợ chữa trị bệnh cho bệnh nhân dù bệnh nặng hay nhẹ

– Trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản…

– Phòng khám luôn theo dõi bệnh nhân và cập nhật ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mới trên thế giới giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và chính xác.

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ thắc mắc của bệnh nhân

– Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, đầy đủ tiện nghi, được vô khuẩn vô trùng đúng quy định, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

– Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối giúp bệnh nhân có thể yên tâm hơn trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

– Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị ngoại khoa hợp lý, công khai, minh bạch, có nhiều mã khám ưu đãi hấp dẫn

Anh Nguyễn Hùng (Hoàng mai – Hà Nội) chia sẻ: “các bác sĩ tại đa khoa Bắc Việt đã giúp tôi loại bỏ tình trạng yếu sinh lý bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS, giúp tôi lấy lại phong độ, sự tự tin và luôn làm chủ cuộc chơi của mình”.

Trên đây là những thông tin về tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý cũng như cách hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý hiệu quả nhất. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào chưa hiểu hoặc muốn đặt lịch khám sớm nhất thì liên hệ số Hotline 0353909141 để được hỗ trợ nhanh nhất.