06 nguyên nhân suất tinh sớm phổ biến ở nam giới

Hiện nay tỷ lệ nam giới bị bệnh xuất tinh sớm đang tăng cao rõ rệt, đặc biệt là ở nam giới trẻ tuổi và người chưa có gia đình. Bệnh có thể đe dọa đến khả năng sinh sản nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm. Vậy nguyên nhân suất tinh sớm do đâu? hỗ trợ Điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp nào? Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn kỹ hơn về vấn đề này qua phân tích dưới đây, hy vọng giúp nam giới chủ động phòng và đối phó bệnh hiệu quả.

Với thâm niên hơn 40 năm khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, Bác sĩ Lê Anh Việt (Đại tá quân đội – Nguyên Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng) cho biết: xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh quá sớm khi chỉ quan hệ được dưới 3 phút tính từ lúc dương vật đưa vào âm đạo đến khi xuất tinh. Điều này khiến nam giới không thỏa mãn được chính bản thân mình cũng như người bạn tình.

06 nguyên nhân suất tinh sớm phổ biến ở nam giới

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là do:

06-nguyen-nhan-suat-tinh-som-pho-bien-o-nam-gioi

01-Xuất tinh sớm do tâm lý

Khi nam giới quá hồi hộp, lo lắng hay căng thẳng quá mức, gặp nhiều áp lực yêu sẽ khiến họ khó điều khiển được cảm xúc của chính mình. Đồng thời khi phải chịu nhiều áp lực từ công việc cuộc sống thì nam giới cũng dễ bị rối loạn chức năng sinh lý và là nguyên nhân gây suất tinh sớm ở nam giới.

02-Xuất tinh sớm do bệnh lý

Nam giới nếu mắc bệnh lý về tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt hoặc hệ tiết niệu nhưng không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra những biến chứng làm ảnh hưởng tới tinh hoàn cũng như các bộ phận thuộc cơ quan sinh sản. Từ đó làm giảm chất lượng đời sống tình dục và khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

– Xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm

Một trong những nguyên nhân gây suất tinh sớm đó chính là do thủ dâm quá đà. Việc nam giới quan hệ tình dục nhiều lần hoặc lạm dụng thủ dâm quá mức cũng sẽ khiến cho việc xuất tinh thành phản xạ tư nhiên. Theo đó chỉ cần khi có kích thích là bệnh nhân dễ dàng phóng tinh. Ngoài ra nam giới có nhiều bạn tình hoặc có thói quen quan hệ tình dục không an toàn cũng dễ gây mắc bệnh hơn.

04-Xuất tinh sớm do ăn uống, sinh hoạt

Chế độ ăn uống không khoa học, thiếu chất hay sinh hoạt không điều độ, thường xuyên thức đêm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân dẫn đến suất tinh sớm ở đàn ông. Do đó bệnh nhân cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho phù hợp nhất để cải thiện.

Xuất tinh sớm hệ thần kinh bị tổn thương

Một khi hệ thần kinh bị tổn thương, nhất là các dây thần kinh ở trên thân dương vật, quy đầu cũng có thể gây ra bệnh lý xuất tinh sớm.

– Xuất tinh sớm do nội tiết tố

Một số bệnh liên quan tới nội tiết cũng là nguyên nhân của việc suất tinh sớm như nam giới mãn dục, suy sinh dục nguyên phát, bị tăng prolactin máu, bị suy hoặc cường tuyến giáp khiến nam giới không thể nào kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.

Biểu hiện khi nam giới bị xuất tinh sớm

Bác sĩ Việt nhấn mạnh, khi bị bệnh liệt dương, hầu hết nam giới sẽ có biểu hiện như:

– Nam giới không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình

– Thời gian giao hợp ngắn dưới 3 phút tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo

– Xuất tinh đột ngột khi chưa thỏa mãn và không theo chủ định

– Tần suất xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên ở mỗi lần quan hệ.

– Chỉ vừa có kích thích tình dục hoặc chạm nhẹ vào vị trí nhạy cảm đã xảy ra xuất tinh.

– Số nhịp dập trong mỗi lần quan hệ dưới 20 nhịp

– Bạn tình thấy hụt hẫng và không thỏa mãn sau quan hệ tình dục.

Lưu ý: Xuất tinh sớm kéo dài khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc xuất tinh, làm giảm khả năng gặp trứng nên khó để thụ thai. Từ đó gia tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn. Do đó ngay khi có dấu hiệu bệnh, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, tìm ra nguyên nhân bị suất tinh sớm và có phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Tránh để lâu dẫn tới biến chứng.

Địa chỉ khám hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt là đơn vị y tế chuyên khám hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đến với phòng khám Bắc Việt, người bệnh sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp.

Hiện tại phòng khám đang hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả thông qua các PP sau:

– hỗ trợ Điều trị nội khoa:

Bác sĩ sẽ cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc chuyên khoa đặc hiệu giúp giảm kích thích tình dục và làm tăng ham muốn để kéo dài thời gian quan hệ.

– hỗ trợ Điều trị bằng :

Giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ sinh tinh và cải thiện chức năng sinh lý, sớm đạt được kết quả hỗ trợ điều trị tốt nhất.

– Máy phục hồi chức năng sinh lý:

Giúpcải thiện chức năng cương cứng của dương vật và tăng cường bơm máu vào dương vật, loại bỏ mảng xơ vữa gây cản trở hoạt động tại dương vật. Nhờ vậy kiểm soát dương vật tốt hơn.

– Phương pháp Cấy Chỉ:

Đây là thủ thuật giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Thông qua việc định vị chính xác vị trí dây thần kinh mẫn cảm trên quy đầu sẽ tiến hành cấy chỉ vào bộ phận dây thần kinh cảm giác. Qua đó giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian dây thần kinh kích thích và kéo dài thời gian xuất tinh.

Toàn bộ chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm tại đây luôn được phòng khám công khai, rõ ràng và được niêm yết theo đúng quy định, không lo bị chặt chém.

Để tư vấn kỹ hơn về các nguyên nhân suất tinh sớm cũng như chi phí hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hãy liên hệ trực tiếp qua hotline: 0353 909 141.