Khám yếu sinh lý ở đâu uy tín, giá hợp lý và bảo mật?

Yếu sinh lý là bệnh không hề đơn giản, nếu muốn hỗ trợ chữa trị khỏi bạn cần tìm đúng địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Vậy khám yếu sinh lý ở đâu uy tín, hiệu quả cao mà chi phí hợp lý, giúp bảo mật thông tin cá nhân cho bệnh nhân? Đây là điều hết sức quan trọng mà nam giới cần nắm được, tránh rơi vào cảnh tiền mất mà tật thì mang.

Dấu hiệu nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Theo BSCK I Lê Anh Việt (Nguyên Đại tá quân đội và Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng) đã có trên 40 năm kinh nghiệm khám hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa thì yếu sinh lý là hiện tượng dương vật nam giới không có khả năng cương cứng để giao hợp. Hoặc cương cứng không đủ độ để có thể thực hiện giao hợp, do đó mà không làm thỏa mãn c nhu cầu tình dục của cả hai.

Nam giới có thể nhận biết được bệnh yếu sinh lý qua các dấu hiệu như:

tam-ly-dan-ong-bi-yeu-sinh-ly

Dương vật rất khó cương cứng

Dương vật của nam giới sẽ không thể cương cứng theo đúng ý muốn. Nhiều trường hợp nam giới phải mất nhiều thời gian để dương vật có thể cương cứng nhưng sau đó lại mau chóng ỉu xìu, mềm ra, không quan hệ được.

Bị rối loạn khi xuất tinh

Nhiều khi nam giới sẽ không thể xuất tinh được, bị xuất tinh sớm hoặc chưa kịp xuất tinh dương vật đã mềm ra. Điều này gây khó chịu và bực bội cho người bệnh.

Suy giảm ham muốn tình dục

Khi bệnh chuyển nặng, người đàn ông sẽ không còn cảm giác hứng thú, không muốn quan hệ tình dục kể cả đang trong độ tuổi sinh sản. Một số người luôn trong tình trạng sợ yêu, sợ quan hệ và họ chỉ làm chuyện ấy như hình thức trả bài.

Không thỏa mãn, lên đỉnh sau khi quan hệ

Khi bị yếu sinh lý, mặc dù đã quan hệ và đã xuất tinh xong nhưng nam giới lại không có cảm giác thỏa mãn, không được lên đỉnh, vẫn thấy khó chịu sau quan hệ.

Đau nhức khó chịu khi quan hệ

Khi quan hệ thì người bệnh sẽ có cảm giác đau nhức ở dương vật, thấy đau buốt vùng kín, chỉ cần dương vật cương cứng là đã thấy đau.

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới kéo dài không chỉ gây ra ảnh hưởng lớn đến tâm lý, đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình của người bệnh. Mà để lâu còn làm tăng nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn, khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng giảm, tinh trùng không gặp trứng nên không thể thụ thai được.

Do đó để tránh được những hậu quả nguy hiểm trên, bác sĩ khuyên nam giới ngay khi có những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý thì cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

Khám yếu sinh lý ở đâu uy tín và hiệu quả cao?

Nếu bạn chưa biết nên đến đâu khám yếu sinh lý thì Phòng khám đa khoa Bắc Việt chính địa chỉ tin cậy mà bệnh nhân an tâm lựa chọn. Phòng khám có địa chỉ tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội, có kinh nghiệm nhiều năm khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, liên tục đổi mới và đầu tư cơ sở vật chất giúp mang đến dịch vụ tốt nhất.

Lựa chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt khám yếu sinh lý, bạn có thể yên tâm bởi:

– Chính quy, chuyên nghiệp:

Phòng khám Bắc Việt đã được Sở y tế phê duyệt, cấp giấy phép hoạt động chuyên khám hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa, trong đó có yếu sinh lý. Do vậy tin tưởng về chuyên môn.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Phòng khám Bắc Việt đã mời các bác sĩ chuyên khoa có trên 30 năm kinh nghiệm về làm việc. Tất cả đều có bằng cấp cao, có giấy phép hành nghề chắc chắn sẽ giúp xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và hỗ trợ điều trị chính xác. Các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám như:

+ BSCK ILê Anh Việt: Nguyên Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh tại BV Quân Y 354 – Bộ QP, Đại tá Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm

+ BS Nguyễn Đức Quả: CK1 – CKII, đã công tác Bệnh viện Quân khu 3 – bộ quốc phòng

+ BSCK I Hoàng Ngọc Sinh: Nguyên Trưởng phòng khám BV đa khoa Thường Tín

– Máy móc, thiết bị y tế hiện đại:

Tất cả trang thiết bị máy móc y tế tại phòng khám Bắc Việt đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như, Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc…giúp chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh chính xác nhất.

– Phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tiên tiến:

Bác sĩ tiến hành hỗ trợ chữa trị bệnh yếu sinh lý theo đúng phác đồ, an toàn với từng nguyên nhân cho kết quả hỗ trợ điều trị cao. Đối với yếu sinh lý, phòng khám đã và đang áp dụng hỗ trợ điều trị thành công bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS. Đây là bước đột phá mới của y học trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, khắc phục được nhược điểm của phương pháp cũ.

Hệ thống HOS của Mỹ có thể tiến hành hỗ trợ điều trị đa chiều, hỗ trợ chữa trị cả mặt tinh thần cũng như thể chất. Đồng thời còn giúp điều tiết chức năng vỏ não và làm thức tỉnh hệ thần kinh, qua đó giúp phục hồi chức năng sinh lý nam giới hiệu quả hơn.

Ưu điểm của Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam HOS:

– An toàn, không gây đau và không chảy máu

– Không can thiệp bằng dao kéo nên sẽ không gây tổn thương

– hỗ trợ Điều trị toàn diện, và tránh tái phát

– Không cần phải nằm viện

– Cải thiện chất lượng sinh lý rõ rệt

– Hồi phục nhanh, chi phí thấp

Ngoài ra nam giới còn được dùng thêm thuốc giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, lưu thông khí huyết để bệnh nhân sớm hồi phục.

– Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý:

Toàn bộ chi phí hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tại phòng khám Bắc Việt đều được công khai, mức phí hợp lý và ổn định theo quy định. không để xảy ra tình trạng đội giá, chặt chém giá cao như nhiều cơ sở chất lượng kém khác.

Hiện nay Phòng khám đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá khám và phí hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa dành riêng cho bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn khám online. Do đó chỉ cần nhanh tay đăng ký đặt lịch khám là sẽ nhận được hưởng ưu đãi này.

Hy vọng với chia sẻ trên đã giúp các bạn biết được khám yếu sinh lý ở đâu tốt, nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp, liên hệ hotline: 0353 909 141 sẽ được tư vấn miễn phí.