Nguy hại của viêm bàng quang đến sức khỏe nam giới

Viêm bàng quang là căn bệnh gây nên nhiều phiền toái và rắc rối trong sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì vậy cần có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sớm để tránh những ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe của bệnh nhân.

Nguy hại của viêm bàng quang đến sức khỏe nam giới

1. Gây phiền toái trong cuộc sống hàng ngày:

 + Tiểu cấp, tự bản thân người bệnh  khó kiểm soát tình trạng của bản thân

 + Tiểu buốt, khi đi tiểu  hoặc sau khi đi tiểu thường có cảm giác đau buốt.

 + Khi đi tiểu xuất hiện mủ, nước tiểu đục và đôi khi xuất hiện máu.

Những triệu chứng trên khiến người bệnh đau đớn và phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng lớn đến công việc hàng ngày, gây mất ngủ về đêm,.. gây nên gánh nặng tâm lý cho bệnh nhân.

Nguy hại của viêm bàng quang đến sức khỏe nam giới

2. Gây tắc nghẽn niệu đạo

Viêm bàng quang ở nam giới luôn tiềm ẩn những nguy biến nhất định, đặc biệt ở người già có thể dẫn đến tắc nghẽn niệu đạo.

3. Ảnh hưởng đến thận

Viêm bàng quang lâu ngày có thể gây nguy hại, suy giảm chức năng của thận, từ đó gây nên nhiều căn bệnh tiềm ẩn khác, như cơ thể mệt mỏi và suy yếu.

4. Ảnh hưởng đến sinh sản

Một khi “cậu nhỏ” có vấn đề lại cộng với tình trạng tổn thương của thận thì chắc chắn rằng đời sống sinh hoạt của bạn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, trong đó bao gồm cả sinh hoạt tình dục. Và tất nhiên khi sinh hoạt tình dục bị rối loạn, khả năng hiếm muộn, vô sinh ở bạn sẽ rất cao.

Đối với nam giới, do niệu đạo dài hơn phái nữ nên tỷ lệ mắc bệnh cũng ít hơn. Tuy vậy, nếu bị viêm bàng quang, khả năng nhiễm trùng lan lên đường niệu trên hoặc thậm chí là lan sang các bộ phận khác ở nam giới không kém gì nữ giới. Trường hợp bạn tiếp tục để kéo dài chứng nhiễm trùng trên sẽ vô tình tạo điều kiện cho những viêm nhiễm nguy hiểm sinh sôi, phát triển. Chính những hội chứng viêm nhiễm ấy sẽ làm giảm “sức chiến đấu” của các cơ quan sinh sản, gây ra nhiều biến chứng khó lường, dẫn bạn đến nguy cơ hiếm muộn, vô sinh.

Lời khuyên: Không thể coi nhẹ viêm bàng quang và những nguy hại từ bệnh vì vậy, hãy hỗ trợ chữa trị sớm để giảm thiểu những nguy hại của bệnh nhé.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn, phụ khoa, ngoại khoa, bệnh xã hội, hôi nách, bệnh trĩ, chỉnh hình bộ phận sinh dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín và hiệu quả. Phòng khám liên tục áp dụng những phương pháp kỹ thuật y khoa hiện đại vào khám hỗ trợ chữa trị bệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân. Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ điều trị bệnh có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 0353.909.141 hoặc click chat now trên hệ thống website của phòng khám để được  tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.