Triệu chứng bệnh suất tinh sớm

Thời gian giao hợp ngắn, kết thúc cuộc yêu sớm hơn mong đợi khiến cho cả nam giới và bạn đời cảm thấy hụt hẫng. Tình trạng này xảy ra thường xuyên trong hầu hết những “cuộc vui” của nam giới được xem là suất tinh sớm. Vậy, triệu chứng bệnh suất tinh sớm cụ thể là gì?

Triệu chứng bệnh suất tinh sớm

Xuất tinh sớm vẫn thường được ví von là tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” ở các quý ông. Bệnh đang dần càng phổ biến khi xuất hiện ở mọi lứa tuổi và có đến 20% tỷ lệ nam giới bị mắc phải. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa biết được những dấu hiệu của chứng bệnh này.

trieu-chung-benh-suat-tinh-som
Triệu chứng bệnh suất tinh sớm

Có rất nhiều tiêu chí có thể đưa ra để dự đoán bệnh xuất tinh sớm. Trong đó một số nam giới cho rằng việc không đem lại khoái cảm cho bạn tình là suất tinh sớm, người khác lại bảo việc đưa “cậu nhỏ” vào trong “cô bé” chưa được một phút đã “ra” gọi là xuất tinh sớm.

Để xác định điều này, các chuyên gia nam học đã thống nhất khi thấy các dấu hiệu sau có thể xem là triệu chứng bệnh suất tinh sớm:

– Thứ nhất, nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình mỗi lần quan hệ.

– Thứ hai, thời gian giao hợp thường xuyên ít hơn 2 phút.

– Thứ ba, tình trạng này liên tục tiếp diễn và gây sự mất hứng, mặc cảm, lãnh cảm với vấn đề tình dục… ở cả nam giới và bạn tình, làm rạn nứt tình cảm giữa họ.

Bệnh suất tinh sớm có nguy hiểm không

Tùy thuộc vào mức độ, tần suất xảy ra mà bệnh suất tinh sớm được chia thành 3 loại sau:

– Xuất tinh sớm bẩm sinh: là hiện tượng nam giới bị ra tinh sớm trong đa số những lần quan hệ, mỗi lần lâm trận chỉ được khoảng 30 giây đến 1 phút.

– Xuất tinh sớm do sinh lý: Đây là hiện tượng nam giới bị “nhả đạn sớm” trong lần đầu tiên quan hệ. Hoặc xuất sớm do thay đổi tư thế quan hệ nên kích thích hơn.

– Xuất tinh sớm do bệnh lý: Là tình trạng nam giới mắc bệnh xuất phát từ nguyên nhân như suy giảm hormone, thói quen sinh hoạt, thủ dâm, tâm lý,…

Theo bác sĩ ngoại khoa Bắc Việt, suất tinh sớm nếu để diễn ra trong thời gian dài mà không có các biện pháp cải thiện sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và cả đời sống tình dục của nam giới:

– Xuất tinh sớm khiến chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng bị suy giảm. Khi cả hai cảm thấy không được thỏa mãn trong chuyện ấy, dễ dẫn đến cáu gắt, gia tăng mâu thuẫn bất hòa. Lâu dần sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình và nguy cơ ly hôn sẽ xảy ra.

– Xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới thấy xấu hổ và không dám đối diện với bạn đời. Tâm lý tự ti, mặc cảm không chỉ gây ảnh hưởng đến công việc mà có thể sẽ khiến nam giới không còn ham muốn tình dục, đồng thời dễ biến thành bệnh trầm cảm.

– Xuất tinh sớm nếu không được hỗ trợ điều trị và cải thiện kịp thời sẽ làm suy giảm khả năng tình dục ở nam giới, nguy cơ dẫn đến liệt dương gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Khám hỗ trợ chữa trị suất tinh sớm hiệu quả tại phòng khám Bắc Việt

Nam giới nếu lo lắng về các triệu chứng của bệnh có thể đến phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Các bác sĩ Bắc Việt cho biết rằng, việc hỗ trợ chữa trị bệnh suất tinh sớm có hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Yếu tố đầu tiên là việc sớm thăm khám để được bác sĩ chẩn đoán bệnh, tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

Một quá trình khám hỗ trợ điều trị đúng chuẩn quy trình sẽ tiến hành qua các bước như sau:

– Kiểm tra tình trạng bệnh: Bác sĩ sẽ đưa ra các câu hỏi về triệu chứng bệnh, tiểu sử bệnh tật, thói quen đời sống tình dục,… để chẩn đoán nguyên nhân gây suất tinh sớm do đâu.

– Khám bộ phận sinh dục: Thông qua việc quan sát bộ phận sinh dục của nam giới, bác sĩ có thể nhận định, loại trừ một vài yếu tố liên quan.

– Khám toàn thân: Nhằm kiểm tra sức khỏe tổng thể của nam giới, xem người bệnh có mắc phải những bệnh lý nào khác không.

– Xét nghiệm: Một số xét nghiệm cận lâm sàng quan trọng cần thực hiện gồm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm prolactin, testosterone…

Từ kết quả khám chuyên môn, bác sĩ sẽ kết luận được về tình trạng bệnh, từ đó tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp, tối ưu nhất cho người bệnh.

Tại phòng khám Bắc Việt, bác sĩ đang áp dụng hệ thống phục hồi sinh lý HOS trong công tác hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Nhờ tác dụng thúc đẩy tăng tốc độ lưu thông máu đến dương vật, kích thích hệ thần kinh trung ương của phương phương pháp này đã mang đến hiệu quả cho hàng ngàn nam giới khi đến hỗ trợ điều trị tại đây.

Vì vậy, nếu nam giới đang lo lắng về triệu chứng bệnh suất tinh sớm có thể đến phòng khám để được tư vấn chi tiết hơn và hiểu rõ công dụng của phương pháp này, đồng thời tiến hành hỗ trợ điều trị rút ngắn thời gian “bất lực”, mang hạnh phúc đến cho bạn đời và chính bản thân mình.

Trên đây là triệu chứng bệnh suất tinh sớm mà các bác sĩ đã chia sẻ đến bạn đọc để hiểu và nắm rõ hơn. Nếu còn vấn đề gì cần tư vấn thêm vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline 0353.909.141 để được giải đáp cụ thể trong thời gian sớm nhất.