Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm

Hiện nay đang có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm được nam giới truyền tai nhau. Tuy nhiên, phương pháp được giới chuyên môn và các chuyên gia ngoại khoa tín nhiệm nhất vẫn là kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật. Một phương pháp có thể hỗ trợ chữa trị tình trạng xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm

Chặn dây thần kinh lưng dương vật hay còn được hiểu là kỹ thuật chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm bị thừa. Số lượng dây này thừa khiến cho khoái cảm của nam giới khi quan hệ bị kích thích nhanh hơn so với bình thường. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến nam giới không kiểm soát được việc xuất tinh của mình.

phuong-phap-chua-benh-xuat-tinh-som
Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm

Cơ chế của hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật PNI:

– Bước 1: Kiểm tra và xác định số lượng cùng vị trí của những dây thần kinh mẫn cảm trên dương vật.

– Bước 2: Dựa vào tình trạng xuất tinh sớm của mỗi người, bác sĩ sẽ dùng dao chuyên dụng tiến hành mổ chặn bớt số lượng dây thần kinh mẫn cảm này. Nhằm mục đích giảm bớt sự nhạy cảm ở dương vật khi được kích thích, tránh đạt khoái cảm quá nhanh dẫn đến xuất tinh sớm.

Chặn thần kinh lưng dương vật mang lại hiệu quả như thế nào?

Theo thống kê cho thấy, phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao và được người bệnh đánh giá tốt. Theo các số liệu, có đến 87,5% nam giới sau khi hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp này có thể kéo dài thời gian xuất tinh từ 10-20 phút; 12,5% số còn lại có thể cải thiện thời gian từ 5-10 phút chỉ sau 1 lần hỗ trợ điều trị.

Bên cạnh đó, việc mang đến kết quả hỗ trợ chữa trị bệnh tốt còn khiến cho tất cả nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ phòng the, đưa cuộc yêu kéo dài theo mong muốn, mang lại khoái cảm cho đôi bên. Đặc biệt là đời sống tình dục nâng cao khiến cho tình cảm đôi lứa thêm phần tốt hơn.

Ưu điểm của kỹ thuật PNI:

Áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đã và đang được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm như:

– Quy trình an toàn, không làm tổn thương các cơ quan xung quanh, vẫn giữ nguyên chức năng mẫn cảm của những dây thần kinh còn lại.

– Không gây đau đớn, hạn chế chảy máu nên giữ được tính thẩm mỹ cao, dương vật không có sẹo.

– Thời gian thực hiện nhanh gọn, người bệnh không cần tốn thời gian nằm viện.

– Do kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên có thể phục hồi nhanh, có thể sớm trở lại sinh hoạt bình thường.

Chi phí hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hợp lý, mang hiệu quả rõ rệt sau 1 lần hỗ trợ chữa trị, giảm bớt tốn kém hơn so với những phương pháp lâu dài.

Một số lưu ý khi hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Để phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng việc chặn dây thần kinh dương vật mang lại kết quả hỗ trợ điều trị tốt nhất, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như sau:

– Tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về thời gian hỗ trợ điều trị, tránh gây khó khăn trong việc hỗ trợ chữa trị .

– Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ loại thuốc hay cách hỗ trợ chữa trị nào kèm theo mà không có sự chỉ định từ bác sĩ nếu đang trong quá trình hỗ trợ điều trị.

– Sử dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng cách giảm những độ ăn không có lợi như đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, đồ cay nóng… và tăng cường ăn hải sản, thịt bò, trứng gà, giá đỗ, các loại rau xanh, hoa quả.. để bổ sung kẽm, magie, vitamin cho cơ thể và tăng cường sức khỏe sinh lý.

– Hạn chế rượu bia, không hút thuốc lá hay dùng chất kích thích tránh làm ảnh hưởng hệ thần kinh và gây mất cân bằng hormone testosterone.

– Kết hợp những điều trên với việc rèn luyện thể dục thể thao nhờ những bài tập kegel, yoga bổ trợ.

– Quan hệ tình dục điều độ, lành mạnh, dừng việc thủ dâm tránh xuất tinh sớm hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm. Nếu muốn được hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp tiên tiến này và hiệu quả được nhất, nam giới có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) để được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp hỗ trợ điều trị. Ngoài ra, có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để lại số điện thoại sẽ được những chuyên viên tư vấn từ phòng khám hỗ trợ giải đáp miễn phí mọi vấn đề liên quan đến bệnh một cách chi tiết nhất.