Địa chỉ khám liệt dương ở đâu tốt nhất

Liệt dương được cho là tình trạng nghiêm trọng nhất khi nam giới bị yếu sinh lý. Hầu hết đàn ông khi bị liệt dương đều khó giữ được hạnh phúc với bạn đời vì không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý và gặp khó khăn trong việc sinh con. Để khắc phục tình trạng bệnh này nam giới cần tìm ra địa chỉ khám hỗ trợ chữa trị liệt dương uy tín, chất lượng. Vậy địa chỉ khám liệt dương ở đâu tốt nhất?

Những nguy hiểm do bệnh liệt dương gây ra

Bệnh liệt dương khiến cho “cậu nhỏ” của nam giới không thể thực hiện được đúng nhiệm vụ của mình khi cần thiết, Đồng thời bệnh cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vấn đề sinh sản ở nam. Cụ thể là:

dia-chi-kham-liet-duong-o-dau-tot-nhat
Phòng khám đa khoa Bắc Việt -Địa chỉ khám liệt dương tốt nhất Hà Nội

– Gây rối loạn tâm lý: Chức năng tình dục là yếu tố quan trọng trong cuộc sống con người. Thậm chí còn được nam giới quan tâm một cách đặc biệt. Chính vì vậy một khi mắc chứng liệt dương, phong độ của nam giới sẽ giảm sút và tạo thành một áp lực vô hình khiến người bệnh luôn mặc cảm, lo lắng, stress.. Tâm lý này nếu không thể tháo gỡ có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống người bệnh.

– Ảnh hưởng đến quan hệ giữa các cặp đôi: Khi mắc liệt dương, dương vật không cương đủ để quan hệ sẽ ảnh hưởng lớn đến việc sinh hoạt vợ chồng. Khiến cho nhiều cặp đôi bất hòa trong vấn đề “chăn gối”, dẫn đến rạn nứt và chia tay.

– Gây vô sinh ở nam giới: Việc dương vật không thể cương cứng để giao hợp khiến cho cơ hội để tinh trùng và trứng gặp nhau cũng gặp khó khăn. Từ đó việc thụ thai không được tiến hành gây ra vô sinh.

Địa chỉ khám liệt dương ở đâu tốt?

Hiện nay có nhiều lựa chọn cho người bệnh khi mọc ra nhiều cơ sở y tế khám hỗ trợ chữa trị bệnh. Tuy nhiên không phải đâu cũng đủ uy tín để mang đến cho người bệnh công tác khám hỗ trợ chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả.

Một trong số ít địa chỉ ngoại khoa mà người bệnh có thể tin tưởng đó là phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Đây là phòng khám được hoạt động chính quy do Sở y tế cấp phép, chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị sức khỏe sinh sản, các bệnh lây truyền qua tình dục cho cả nam và nữ, trong đó có bệnh liệt dương ở nam giới.

Sở dĩ đa khoa Bắc Việt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo bệnh nhân từ trước đến nay là bởi vì:

– Cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế khi có quy mô 9 tầng rộng rãi, nằm trên mặt đường khu vực trung tâm thành phố Hà Nội với đủ các phòng ban, chức năng khác nhau.

Bệnh nhân khi đến khám hỗ trợ chữa trị sẽ không cần chen chúc, ồn ào xếp hàng đợi làm thủ tục như tại các bệnh viện công. Mỏi thủ tục sẽ được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn tận tình. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ đem lại cảm giác an tâm thoải mái nhân cho người bệnh.

– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Bắc Việt hiện nay là cơ sở y tế tư nhân có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại khoa, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Đã từng khám hỗ trợ chữa trị cho hàng ngàn nam giới liệt dương, nhận được tin tưởng của mọi người khi đến khám.

– Thời gian khám hỗ trợ chữa trị linh hoạt

Với mục đích hỗ trợ cho cả những người không có nhiều thời gian, thường xuyên bận rộn. Phòng khám đã và đang triển khai thăm khám theo khung giờ từ 7h30-20h00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ Lễ, tết.

– Chi phí khám minh bạch, nhiều ưu đãi

Mọi chi phí khám tại đây được công khai niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng. Chúng tôi nói không với việc nhận hối lộ, đút lót. Tất cả người bệnh dù hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp nào đều được đối xử công bằng như nhau. Trước khi khám các bác sĩ sẽ tư vấn và thông báo cụ thể mọi chi phí cần có để bệnh nhân và người nhà tiện tham khảo cũng như chuẩn bị.

Trên đây là giải đáp cho vấn đề địa chỉ khám liệt dương ở đâu tốt nhất. Nếu có nhu cầu thăm khám nam giới có thể đến trực tiếp phòng khám tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để gặp bác sĩ chuyên khoa hoặc liên hệ qua số hotline 0353.909.141 để được tư vấn chi tiết và nhận gói khám ưu đãi tiết kiệm chi phí khám ban đầu.