Site icon Nam Khoa Hà Nội

Phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả cao

Liệt dương là tình trạng bất lực của cánh mày râu trong chuyện chăn gối. Vậy điều gì khiến nam giới gặp phải tình trạng này? Liệu có phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả cao vừa an toàn lại nhanh chóng không?

Vì sao nam giới bị liệt dương?

Bệnh liệt dương là tình trạng nặng nhất của chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nó khiến cho nam giới bất lực trước mọi cuộc yêu vì “cậu nhỏ” không thể nào cương cứng được.

Nam giới chẳng may bị liệt dương sẽ cảm thấy suy sụp vô cùng vì họ không còn khả năng thể hiện bản lĩnh giường chiếu nữa. Thế nhưng, liệu nam giới đã biết nguyên do dẫn đến tình trạng bệnh này là gì chưa?

phuong-phap-chua-liet-duong-hieu-qua-cao
Phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả cao bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS

Do rối loạn thần kinh

Nguyên nhân này xuất phát do người bệnh từng phẫu thuật tuyến tiền liệt, các khối u ở não, bệnh động kinh… khiến cho khả năng điều khiển của não đến hệ thống sinh sản kém đi, ảnh hưởng đến việc cương cứng.

Tác dụng phụ của các loại thuốc

Một số thuốc sử dụng thường xuyên có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông như thuốc hỗ trợ điều trị ung thư, thuốc hỗ trợ chữa trị trầm cảm, thuốc lợi tiểu, các loại hormone…

Dùng không đúng liều lượng hoặc trị sau bệnh có thể làm giảm lưu lượng máu lưu thông đến dương vật, dẫn đến liệt dương.

Mắc các bệnh liên quan đến tim mạch

Liệt dương một phần là do lượng máu lưu thông đến dương vật không đủ. Một trong những bệnh gây ra điều này là cao huyết áp, xơ vữa động mạch..

Nội tiết tố nam gặp vấn đề

Một trong số các bệnh nội tiết điển hình là tiểu đường, nó khiến cho chức năng sinh dục nam giới bị ảnh hưởng. Qua giai đoạn mãn tính nó làm tổn thương dây thần kinh làm dương vật mất cảm giác và không thể cương lên theo sự điều khiển.

Ngoài ra, tuổi tác cũng là yếu tố làm suy giảm hormone testosterone trong nam giới, từ đó khiến cho sức khỏe sinh lý suy yếu, dẫn đến rối loạn cương dương và nặng nhất là liệt dương.

Do lối sống sai lệch và yếu tố cảm xúc tác động

Căng thẳng, lo âu quá mức, thức đêm nhiều, lười vận động,… hay những triệu chứng liên quan đến trầm cảm đều khiến cơ thể bị mệt mỏi, sinh ra chứng “bất lực” ở nam.

Những người có thói quen lạm dụng bia rượu cũng gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và khiến đàn ông không đạt được độ cương cứng như mong muốn.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả cao

Rất nhiều người hiện nay đang cùng chung thắc mắc rằng, hiện nay vì có quá nhiều cách hỗ trợ chữa trị liệt dương khác nhau nên họ không biết được phương pháp nào hiệu quả cao mà lại tốn ít thời gian. Giải đáp cho điều này, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bắc Việt đã chia sẻ về phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả cao và được áp dụng phổ biến hiện nay, đó là: Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS – phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất!

Bước 1: kiểm tra hệ thống động mạch dương vật của người bệnh. Kiểm tra sự thay đổi dòng máu thông qua máy siêu âm Doppler. Qua đó biết được tình trạng máu lưu thông đến dương vật.

Bước 2: Vận dụng các liệu pháp điện tần số, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu đến dương vật, mở rộng các mạch máu bị tắc nghẽn. Đồng thời tác dụng kích thích phản hồi tuyến yên trên vỏ não, gia tăng sản xuất hormone androgen, kích thích hoạt động dây thần kinh trung ương.

Trong quá trình hỗ trợ điều trị kết hợp âm thanh, hình ảnh chất lượng cao tạo cho bệnh nhân cảm giác kích thích tình dục mạnh, khiến dương vật nhanh chóng trở nên cương cứng.

Bước 3: Thông qua máy chuyên dụng tiến hành massage bằng dòng nước thuốc bằng hình thức đưa các ion vào cơ thể để thúc đẩy giãn nở động mạch, tăng cường tuần hoàn máu.

Công nghệ HOS ra đời đã đưa việc hỗ trợ điều trị chứng liệt dương cho nam giới lên một tầm cao mới với nhiều ưu điểm không thể bỏ qua như: nâng cao khả năng cương dương an toàn, hiệu quả nhanh chóng, không xâm lấn, không ảnh hưởng chức năng hoạt động của các cơ quan sinh dục khác.

Đây cũng chính là phương pháp đang được Phòng khám đa khoa Bắc Việt tín nhiệm áp dụng hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân liệt dương suốt thời gian qua. Vì vậy, để được hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả bằng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS, nam giới có thể đến ngay phòng khám đa khoa Bắc Việt Số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]  để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị này.

Với thông tin về phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương hiệu quả cao được các chuyên gia phòng khám đa khoa Bắc Việt giới thiệu trên đây, hy vọng nam giới đã có một cái nhìn khách quan và biết được nên lựa chọn hỗ trợ điều trị liệt dương như thế nào. Nếu còn bất cứ vấn đề gì cần giải đáp thêm, vui lòng gọi ngay cho chuyên gia qua số hotline & Zalo: 0353.909.141 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, tận tình nhất.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈