Site icon Nam Khoa Hà Nội

Tổng hợp những cách tăng sinh lý nam tự nhiên ngay tại nhà

Một trong những điều mà nhiều nam giới dành nhiều sự quan tâm nhất hiện nay đó là cách tăng sinh lý nam tự nhiên. Lý do bởi sinh lý là yếu tố quan trọng, quyết định bản lĩnh, phong độ giường chiếu cũng như chức năng sinh sản của phái mạnh. Theo dõi bài viết dưới đây để có những biện pháp tăng cường sinh lý bằng những cách được thực hiện đơn giản ngay tại nhà nhé.

Yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Các chuyên gia ngoại khoa chia sẻ, yếu sinh lý là một trong những bệnh lý ngoại khoa phổ biến hiện nay. Với biểu hiện điển hình của bệnh là dương vật của nam giới khó cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn và không thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường được.

tong-hop-nhung-cach-tang-sinh-ly-nam-tu-nhien-ngay-tai-nha
Yếu sinh lý có nguy hiểm không

Bệnh nếu không hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra các vấn đề như:

– Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản:

Những nam giới bị yếu sinh lý thường có đời sống tinh dục khó khăn. Khi dương vật khó hoặc không thể cương cứng khiến nam giới xuất tinh sớm trước khi dương vật đi vào âm đạo. Điều này gây hệ lụy là tinh trùng không thể gặp trứng nên không diễn ra quá trình thụ tinh, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

– Gây liệt dương:

Khi bị yếu sinh lý, nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật. Lâu dần, nam giới không thể điều khiển được khả năng cương cứng của dương vật và gây tình trạng liệt dương.

– Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới:

Nam giới bị yếu sinh lý thường cảm thấy bất lực vì không thỏa mãn được mình và đối phương sau khi quan hệ. Dần dần, nam giới rơi vào trạng thái mất tự tin, thiếu bản lĩnh đàn ông, ngại tiếp xúc, gần gũi với bạn tình. Nếu không được đồng cảm, chia sẻ, họ rất dễ bị stress và trầm cảm.

– Đe dọa hạnh phúc gia đình:

Khi cả 2 đều không được thỏa mãn sau mỗi “cuộc yêu”, cũng chính là nguyên nhân dẫn đến các mối quan hệ ngoài luồng. Bên cạnh đấy, tâm lý, cáu bẳn, khó chịu với đối phương dần dần đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Những cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên

1. Tăng cường sinh lý nam bằng thực phẩm

Theo Bác sĩ Nguyễn Chu Tuấn – Nguyên bác sĩ khoa ngoại tiết niệu chuyên khoa nam học tại Bệnh viện quân y 354 – Bộ Quốc Phòng, một chế độ ăn uống khoa học sẽ là tiền đề giúp cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có khả năng hỗ trợ và cải thiện một số vấn đề sinh lý nam giới, đặc biệt với những nam giới bị yếu sinh lý.

tong-hop-nhung-cach-tang-sinh-ly-nam-tu-nhien-ngay-tai-nha
Yếu sinh lý hỗ trợ chữa trị như thế nào

Một vài thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới mà bạn không nên bỏ qua, cụ thể:

+ Chuối: giúp tăng cường sản sinh hormone Testosterone, cải thiện chức năng sinh lý, làm tăng chất lượng giường chiếu. Vì vậy, nam giới hãy nhớ bổ sung chuối trong khẩu phần ăn hằng ngày nhé.

+ Hàu: Đối với đấng mày râu khi bị yếu sinh lý thì hàu là một trong những lựa chọn tối ưu để cải thiện khả năng tình dục và là cách tăng sinh lý nam tự nhiên làm tăng cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Bởi trong hàu có chứa hàm lượng kẽm cao, là yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone. Bên cạnh đó, thành phần Dopamine trong hàu có vai trò kích thích dẫn truyền thần kinh đến trung tâm não bộ làm gia tăng hưng phấn của não bộ. Giúp khả năng tình dục của nam giới được cải thiện rõ rệt.

+ Hạt bí ngô: Với lượng kẽm dồi dào có trong hạt bí ngô, giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.

+ Tỏi: ức chế hormone cortisol, làm giảm stress, có lợi cho sự phát triển các mô, cơ bắp. Giúp tăng cường sức khỏe nam giới và tâm lý, tinh thần thoải mái, năng động hơn.

+ Dưa hấu: Trong một số nghiên cứu, nam giới ăn dưa hấu thường xuyên sẽ giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch, từ đó kích thích ham muốn tình dục.

2. Cách tăng sinh lý nam tự nhiên bằng việc thay đổi thói quen

+ Ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya: Ngủ đủ giấc cũng là biện pháp giúp tăng cường sinh lý nam. Bởi khi ngủ không đủ giấc, việc sản sinh nồng độ Testosterone sẽ suy giảm 10-15% so với khi nam giới nghỉ ngơi đầy đủ. Vì thế việc ngủ không đủ giấc có thể khiến sinh lý nam giới bị “yếu” đi rất nhiều.

+ Luôn giữ vững tinh thần thoải mái, vui vẻ: Khi căng thẳng, nam giới lâm trận với tâm thế nóng vội, không làm chủ được hưng phấn và khiến nam giới gặp các vấn đề về sinh lý như dương vật khó cương cứng, cương cứng trong thời gian ngắn, xuất tinh sớm… Vì thế, nam giới cần giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, thoải mái, ít nóng giận, cáu gắt…

+ Duy trì cân nặng hợp lý: Nam giới quá gầy hay quá béo đều gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Một số nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông quá gầy hoặc quá béo sẽ có thời gian cực khoái chỉ kéo dài khoảng 2 phút. Bên cạnh đó, họ cũng là đối tượng thường xuyên gặp chứng xuất tinh sớm.

+ Duy trì thói quen lành mạnh: Nam giới hạn chế rượu bia, không hút thuốc, sinh hoạt tình dục đều đặn, hạn chế thủ dâm, không quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, hạn chế quan hệ tình dục thô bạo, luyện tập thể dục hoặc chơi những môn thể thao yêu thích cũng là cách tăng sinh lý nam tự nhiên các bạn nam có thể áp dụng ngay tại nhà.

3. Tăng cường sinh lý nam bằng cách vận động thể thao

Theo các chuyên gia ngoại khoa chia sẻ, việc vận động thể thao giúp cơ thể nam giới luôn dẻo dai, khỏe mạnh, cơ bắp. Bên cạnh đó, những nam giới thường xuyên vận động thể thao thường có tinh thần vui vẻ, lạc quan hơn. Điều này cũng là một trong những yếu tố giúp nam giới nâng cao sức bền bỉ từ đó làm gia tăng khoái cảm cũng như thời gian quan hệ.

Một số bài tập sau đây nam giới nên áp dụng:

+ Nâng tạ

+ Chạy nước rút

+ Đi bộ nhanh

+ Bơi lội

+ Yoga

+ Bài tập Kegel

Lời khuyên của chuyên gia:

Các chuyên gia cho biết những cách tăng cường sinh lý nam giới trên đây chỉ là những phương pháp hỗ trợ để hạn chế tình trạng yếu sinh lý không nặng thêm chứ không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh . Bên cạnh đấy, nếu áp dụng những phương pháp này, bệnh nhân cần kiên trì lâu dài và hiệu quả hỗ trợ điều trị cũng không biểu hiện rõ rệt nên nhiều nam giới chỉ thực hiện được vài ngày rồi bỏ, khiến tình trạng yếu sinh lý không được cải thiện.

Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân nếu thấy có dấu hiệu bệnh cần đi khám ngay để bác sĩ tìm ra nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh cụ thể thì mới đưa ra phương án hỗ trợ điều trị phù hợp được. Tuyệt đối bệnh nhân không mua thuốc hỗ trợ điều trị tại nhà khi chưa đi khám và chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa kẻo “tiền mất tật mang”.

Phương pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả, nhanh chóng

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ xem xét tình trạng bệnh và đưa ra phương án hỗ trợ điều trị phù hợp:

+ Phương pháp hỗ trợ điều trị nội khoa: Những bệnh nhân yếu sinh lý nhẹ, bệnh chưa gây các biến chứng nguy hiểm thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để trị các triệu chứng yếu sinh lý. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt theo những điều bác sĩ đã căn dặn để đạt hiệu quả nhanh hơn.

+ Phương pháp hỗ trợ điều trị ngoại khoa: Đối với những tình trạng yếu sinh lý có dấu hiệu trở nặng, và đã hỗ trợ điều trị bằng thuốc không hiệu quả thì bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các phương pháp can thiệp ngoại khoa.

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS được biết đến là một phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý liệt dương hiệu quả và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia y tế trong và ngoài nước. Đây là phương pháp tăng sinh lý nam có những ưu điểm vượt trội như:

– hỗ trợ Điều trị , không tái phát

– hiệu quả chính xác, không xảy ra sai sót

– an toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương

– Hiệu quả sau một lần hỗ trợ điều trị duy nhất

– Bệnh nhân hồi phục nhanh, có cuộc sống tình dục viên mãn

– Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại

Với Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS chắc hẳn bệnh nhân đã yên tâm hơn khi đang phân vân không biết nên làm thế nào để tăng cường sinh lý. Nếu còn điều gì cần tư vấn kỹ hơn về phương pháp này, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0353.909.141 để các chuyên gia của chúng tôi giải đáp kỹ hơn nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈