Các phòng khám ngoại khoa uy tín ở Hà Nội

Khám ngoại khoa là cụm từ khá nhạy cảm khiến nhiều nam giới lo lắng và e ngại mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên những bệnh sinh lý nam nếu khoa không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, có thể gây vô sinh hiếm muộn. Vậy thì địa chỉ các phòng khám ngoại khoa uy tín tại Hà Nội là ở đâu, khám ngoại khoa ở đâu tốt cũng là vấn đề khiến các đấng mày râu đau đầu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về phòng khám ngoại khoa uy tín và đáng tin cậy ở Hà Nội, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu thông tin khái quát về khám ngoại khoa

Theo các bác sĩ ngoại khoa, khám ngoại khoa được hiểu đơn giản là việc thăm khám, kiểm tra cơ quan tiết niệu, cơ quan sinh dục ở nam giới. Từ kết quả kiểm tra, các bác sĩ đưa ra đánh giá tình trạng sức khỏe sinh sản, sinh lý. Qua đó có biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất, sức khỏe sinh sản khỏe mạnh bình thường.

cac-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-ha-noi
Phòng khám Bắc Việt tự hào là phòng khám ngoại khoa uy tín tại Hà Nội

Khám ngoại khoa là khám những gì?

Thông thường các bệnh lý ngoại khoa thường không có biểu hiện cụ thể, rõ ràng nên nhiều nam giới đã chủ quan không đi thăm khám, bệnh sẽ phát triển nhanh hơn, gây khó khăn khi hỗ trợ điều trị sau này. Chính vì thế mà nam giới cần đi khám ngoại khoa định kỳ để bác sĩ theo dõi và nắm được các dấu hiệu bất thường sớm nhất.

Khám ngoại khoa bao gồm các hạng mục: Khám ngoại khoa tổng quát, thăm khám bộ phận sinh dục và thực hiện các xét nghiệm ngoại khoa cần thiết để chẩn đoán bệnh chính xác. Cụ thể:

Khám ngoại khoa tổng quát

+ Bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát: cân nặng, chiều cao, đo huyết áp, đo nhịp tim…

+ Nam giới chia sẻ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe cũng như tiểu sử bệnh lý ở cơ quan sinh dục, hoặc các bệnh lý di truyền (nếu có)

Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ thăm khám bên ngoài và bên trong dương vật, bao quy đầu, quy đầu… để phát hiện các vết loét, u cục, phát hiện tình trạng dài bao quy đầu, hẹp/nghẹt bao quy đầu…

Xét nghiệm ngoại khoa

Một số xét nghiệm ngoại khoa có thể bác sĩ sẽ chỉ định nam giới thực hiện giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác hơn, như:

+ Xét nghiệm máu

+ Xét nghiệm nước tiểu

+ Kiểm tra xét nghiệm tinh dịch đồ

+ Thực hiện xét nghiệm mẫu tế bào khối u cục

Quy trình khám ngoại khoa

· Bước 1: Đăng ký khám

Bệnh nhân có nhu cầu khám ngoại khoa khi đến cơ sở y tế sẽ phải làm thủ tục đăng ký khám như: lấy số thứ tự, điền thông tin cá nhân vào sổ khám và chờ đến lượt khám.

· Bước 2: Tư vấn và thăm khám tổng quát

+ Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát: cân nặng, chiều cao, đo nhịp tim, huyết áp, ổ bụng…

+ Người bệnh chia sẻ cụ thể về những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục mà mình đang gặp phải để bác sĩ dựa vào đó để tiến hành thăm khám cơ quan sinh dục nam giới.

+ Nam giới chia sẻ cụ thể, chi tiết các dấu hiệu triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục để bác sĩ nắm được.

cac-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-ha-noi
Bác sĩ Bắc Việt chia sẻ bệnh lý ngoại khoa với bệnh nhân

· Bước 3: Thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng

Sau khi thăm khám tổng quát bộ phận sinh dục xong, bác sĩ sẽ chỉ định làm một số xét nghiệm ngoại khoa cần thiết để có chẩn đoán chính xác nhất về bệnh.

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ

Xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra, đánh giá về chất lượng, số lượng tinh trùng.

+ Xét nghiệm đánh giá hormone

Đây là hạng mục xét nghiệm cho phép đánh giá về những thay đổi bất thường trong hormone của nam giới. Từ đó bác sĩ sẽ định hướng nguyên nhân dẫn tới một số bệnh lý như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn…

+ Xét nghiệm kiểm tra yếu tố di truyền

Xét nghiệm này giúp bác sĩ xác định bất thường của tinh dịch, tinh trùng. Và tìm ra những nguyên nhân làm cản trở chức năng sinh sản, và thường được thực hiện ở nam giới không có tinh trùng hoặc nam giới có rất ít tinh trùng trong mẫu tinh dịch.

· Bước 4: Chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh

Sau khi có những kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa đưa ra chẩn đoán cuối cùng và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Sau khi hỗ trợ điều trị, bác sũ sẽ dặn dò bệnh nhân, kê đơn thuốc và lên lịch hẹn tái khám.

Những lưu ý khi thăm khám ngoại khoa

Theo các chuyên gia, việc thăm khám ngoại khoa tuy không phải quá phức tạp nhưng để có quá trình thăm khám nhanh và chính xác nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, thoải mái

Như đã nói ở trên, khám ngoại khoa là hạng mục thăm khám vùng kín của nam giới nên rất nhiều nam giới cảm thấy e ngại, không muốn đi khám. Thậm chí, trong quá trình thăm khám, nếu bạn không cởi mở, chia sẻ hét những vấn đề bất thường mà bạn đang gặp phải như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mất khoái cảm khi “yêu”… thì bác sĩ sẽ không thể đưa ra chẩn đoán chính xác được.

Vì vậy nam giới cần giữ tâm lý thoải mái, tự nhiên, sẵn sàng trả lời những câu hỏi mà bác sĩ đưa ra. Tốt nhất bạn hãy coi bác sĩ như một người bạn và chia sẻ hết những điều thầm kín về đời sống sinh lý để bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

cac-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-ha-noi
Phòng khám Bắc Việt khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa uy tín tại Hà Nội

Tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc “2 không”

+ Không đi tiểu trước khi đi thăm khám ngoại khoa bởi nếu có triệu chứng nghi ngờ viêm tiết niệu thì bắt buộc bạn phải nhịn tiểu trên một tiếng để kiểm tra nước tiểu, dịch niệu đạo.

+ Kiêng quan hệ tình dục và kiêng thủ dâm để thực hiện hạng mục khám rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, nam giới cũng cần phải kiêng xuất tinh từ 2 đến 7 ngày để thực hiện chẩn đoán bệnh liên quan đến đường sinh dục được chính xác hơn.

Chuẩn bị sẵn chi phí và các loại giấy tờ cần thiết

+ Một số loại giấy tờ cần thiết mà nam giới cần phải chuẩn bị như chứng minh thư, sổ khám bệnh (nếu có), bảo hiểm…

+ Nam giới khi đi khám ngoại khoa cần chuẩn bị các loại chi phí cần thiết như chi phí khám, chi phí xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị, chi phí thuốc…

Khám ngoại khoa có hết nhiều tiền không?

Trên thực tế, chi phí khám ngoại khoa vẫn luôn là điều lo ngại khiến nam giới chần chừ không đi khám. Tuy nhiên, các mức chi phí khám ở mỗi nơi vẫn có sự giao động dựa trên những yếu tố như:

Chi phí khám ngoại khoa cũng là yếu tố khiến các đấng mày râu phải đau đầu và đắn đo suy nghĩ vì không biết phí khám ngoại khoa có hết nhiều tiền không? Các bác sĩ ngoại khoa cho biết, chi phí khám ngoại khoa hết bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

1. Cơ sở y tế thăm khám ngoại khoa

Các phòng khám ngoại khoa uy tín ở Hà Nội sẽ được trang bị thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật hiện đại, có đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên môn, chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng thì sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui, không điều kiện khám hỗ trợ chữa trị bệnh cho mọi người.

Tuy nhiên mức chi phí cũng đi đôi với chất lượng, bệnh nhân sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Chính vì thế mà nam giới cần tỉnh táo để đưa ra lựa chọn đúng đắn, chứ đừng ham rẻ mà lại “tiền mất tật mang”, không những bệnh không được hỗ trợ chữa trị khỏi mà còn có thể gây biến chứng viêm nhiễm, nhiễm trùng nghiêm trọng.

2. Hạng mục thăm khám ngoại khoa

Tùy từng tình trạng sức khỏe bệnh lý cũng như nhu cầu thăm khám ngoại khoa của từng nam giới có sự khác nhau thì mức chi phí khám cũng khác nhau.

Đối với những gói khám ngoại khoa cơ bản sẽ có mức chi phí khám thấp hơn với những gói khám chuyên sâu, khám tổng quát, gói khám nâng cao. Ngoài ra, chi phí khám ngoại khoa cũng thay đổi nếu như hạng mục xét nghiệm chuyên sâu thì sẽ có mức chi phí cao hơn nếu như bạn làm xét nghiệm cơ bản.

3. Tình trạng sức khỏe bệnh lý của nam giới

Việc nam giới thường xuyên đi khám ngoại khoa định kỳ thì thường sức khỏe sinh sản sẽ được chăm sóc thường xuyên hơn, ít có những bệnh lý ngoại khoa nguy hiểm, thì mức chi phí khám khi đó cũng sẽ thấp hơn.

Còn đối với những nam giới chỉ đi khám ngoại khoa khi có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, bệnh lý ngoại khoa có thể cũng đã chuyển biến nặng hơn, quá trình khám và phác đồ hỗ trợ điều trị phức tạp hơn thì mức chi phí khám chắc chắn sẽ tốn kém hơn.

Kết luận: Chính vì thế mà chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới cần đi khám ngoại khoa định kỳ hoặc phải đi khám ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường, tránh để lâu sẽ khiến quá trình khám và hỗ trợ điều trị khó khăn hơn, vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian công sức hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của bản thân.

Tiêu chí lựa chọn các phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng

– Những phòng khám ngoại khoa uy tín tại Hà Nội phải được kiểm soát, quản lý và được cấp phép từ cơ quan chức năng như Bộ y tế/Sở Y tế, bảo đảm quy định về điều kiện pháp lý, địa chỉ và thông tin liên hệ rõ ràng.

– Phòng khám có thế mạnh về hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa

– Các phòng khám ngoại khoa ở Hà Nội có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và luôn tận tâm, tận tình với nghề, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động chuyên môn.

– Các cơ sở y tế ngoại khoa có công nghệ, kỹ thuật – phương pháp khám hỗ trợ chữa trị ngoại khoa hiện đại tiên tiến, môi trường y tế được vô khuẩn tuyệt đối.

– Phòng khám ngoại khoa uy tín, chất lượng cần đáp ứng các dịch vụ phục vụ bệnh nhân chu đáo, chuyên nghiệp, chi phí công khai, minh bạch, bảo mật thông tin bệnh nhân.

Mách bạn các phòng khám ngoại khoa uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội

1. Khám ngoại khoa ở phòng khám đa khoa Bắc Việt

Một trong những phòng khám ngoại khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội phải kể đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Đây là phòng khám ngoại khoa mang đến cho nam giới những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới chất lượng cao và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía các chuyên gia y tế bởi các thế mạnh:

Phòng khám Bắc Việt được Sở y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ rõ ràng

Phòng khám Bắc Việt ngay sau khi thành lập đã được Sở y tế cấp phép hoạt động và luôn chịu sự quản lý, giám sát chặt chẽ về các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị các bệnh ngoại khoa, các bệnh xã hội và tư vấn hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn nam.

Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0353909141.

cac-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-ha-noi
Đội ngũ bác sĩ phòng khám Bắc Việt

Phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo kiến thức chuyên sâu, có chứng chỉ hành nghề chính quy đúng quy định.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại phòng khám Bắc Việt còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với bệnh nhân và luôn sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe tâm sự của mọi bệnh nhân.

Cơ sở vật chất sang trọng, thiết bị máy móc kỹ thuật y tế hiện đại

Môi trường khám rộng rãi, sạch sẽ, khang trang, đầy đủ các phòng chức năng như phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức,.. Tất cả đều được vô trùng đúng tiêu chuẩn, quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Phòng khám Bắc Việt trang bị máy móc, vật tư y tế tiên tiến hiện đại cho quá trình thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị được chính xác, hiệu quả. Những trang thiết bị này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được cơ quan chức năng kiểm định nghiêm ngặt phục vụ tốt nhất cho quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh.

chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả

– Thăm khám ngoài giờ hành chính: Phòng khám Bắc Việt làm việc ngoài giờ hành chính từ T2 – CN – 7h30 – 20h00, kể cả các ngày lễ tết, giúp bệnh nhân chủ động thăm khám ngoài giờ.

– Bảo mật thông tin: Phòng khám cam kết bảo mật thông tin của tất cả bệnh nhân một cách tuyệt đối, giúp bệnh nhân yên tâm hỗ trợ điều trị.

– Công khai chi phí khám hỗ trợ chữa trị: Mọi chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh được thông báo công khai, minh bạch, đúng giá niêm yết.

– Môi trường thăm khám sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, được vô khuẩn đúng quy định giúp bệnh nhân luôn thoải mái, thư giãn.

2. Khám ngoại khoa ở bệnh viện nam học hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ phòng khám: 431 Tam Trinh – Hoàng Văn Thụ – Q. Hoàng Mai – Hà Nội.

Website: https://afhanoi.com/

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Chủ nhật: 7h30 – 17h00

Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh lý ngoại khoa, bệnh lý phụ khoa, vô sinh hiếm muộn uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có trình độ, đào tạo bài bản, cùng với hệ thống kỹ thuật máy móc y tế hiện đại, tiên tiến, giúp quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

3. Khám ngoại khoa tại Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 0243 825 5956

Thời gian thăm khám ngoại khoa: T2 – T7 từ 7h00 – 16h30 (sau 15h00 không tiếp nhận bệnh nhân nữa)

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức là cơ sở thăm khám ngoại khoa uy tín hàng đầu và được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao bởi hiệu quả và chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh.

Đây là bệnh viện công nên quá trình khám và hỗ trợ điều trị ngoại khoa, bệnh nhân phải chờ đợi xếp hàng lâu và thường bệnh viện không làm việc ngoài giờ hành chính. Vì thế bệnh nhân nếu muốn đến thăm khám cần chủ động thời gian phù hợp nhất.

Hi vọng với những thông tin trên đây về các phòng khám ngoại khoa sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám, các bạn hãy liên hệ ngay số Hotline 0353909141 để được các chuyên gia giải đáp và hỗ trợ miễn phí.