Phòng khám ngoại khoa gần nhất

Theo thống kê, tỷ lệ nam giới mắc các chứng bệnh ngoại khoa ngày càng tăng, nếu không được phát hiện sớm và có cách hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn. Vì thế nam giới cần biết phòng khám ngoại khoa gần nhất, phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng gần đây nhất để được khám ngoại khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản thường xuyên, tránh những biến chứng không mong muốn. Để nắm được các thông tin hữu ích về phòng khám ngoại khoa gần đây nhất, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn đánh giá phòng khám ngoại khoa uy tín, chất lượng

Theo các chuyên gia ngoại khoa, hiện nay, số lượng phòng khám ngoại khoa mọc lên như nấm thì đâu mới thực sự là địa chỉ khám ngoại khoa uy tín và nhất? Điều này khiến rất nhiều nam giới băn khoăn, lo lắng.

Bởi tìm được phòng khám ngoại khoa tốt giúp quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh ngoại khoa nhanh chóng, chính xác hơn, từ đó bác sĩ sẽ có phương án hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

phong-kham-nam-khoa-gan-nhat
Phòng khám đa khoa Bắc Việt – Phòng khám ngoại khoa gần nhất

Để lựa chọn được phòng khám ngoại khoa chất lượng, nam giới cần tìm hiểu về chất lượng phòng khám đó qua các tiêu chí sau đây:

1. Phòng khám phải có giấy phép hoạt động công khai

Đây là tiêu chí mà bất kể phòng khám tư nhân nào cũng phải đáp ứng mới đủ điều kiện hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh cho người dân. Phòng khám ngoại khoa tư nhân uy tín chất lượng cần phải được Bộ y tế/Sở y tế cấp phép đủ điều kiện hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên môn.

Theo đó, các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh của phòng khám được cơ quan chức năng giám sát và quản lý chặt chẽ, hoạt động theo đúng hạng mục khám hỗ trợ chữa trị bệnh đã đăng ký.

2. Phòng khám phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Nam giới tìm đến các phòng khám ngoại khoa gần nhất để thăm khám ngoại khoa nhưng cũng cần phải tìm hiểu về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của phòng đó có hay không.

Một phòng khám ngoại khoa uy tín sẽ là điểm đến của nhiều y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên môn, được đào tạo chuyên môn chính quy, có giấy chứng chỉ hành nghề… thì mới quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và hiệu quả được.

3. Phòng khám có hệ thống máy móc – kỹ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại

Phòng khám ngoại khoa tư nhân uy tín sẽ yếu tố về trang bị hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện dại, khang trang, máy móc, dụng cụ y tế nhập khẩu chính ngạch và luôn được vô trùng vô khuẩn đúng quy định.

Phòng khám chú trọng áp dụng các kỹ thuật – phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, phù hợp với từng danh mục và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân, giúp việc hỗ trợ điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Vì sao nên chọn khám ngoại khoa tại các cơ sở uy tín chất lượng?

Ngày nay, khám ngoại khoa tại các phòng khám ngoại khoa tư nhân uy tín chất lượng đang ngày càng được bệnh nhân ưa chuộng. Bởi việc khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa tại các cơ sở này được diễn ra theo quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp và không phải chờ đợi quá lâu mới đến lượt vào khám như ở những bệnh viện công lập.

Ngoài ra, phòng khám ngoại khoa tư nhân uy tín còn cung cấp những dịch vụ khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên nghiệp hiệu quả khác như:

Quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Trong các bệnh viện công lập, chúng ta thường thấy tình trạng quá tải diễn ra hàng ngày. Bệnh nhân đông đúc và phải chờ đợi đến lượt khám rất lâu, khiến bệnh nhân mệt mỏi, uể oải, không gian khám bệnh chật chội, tắc nghẽn. Hơn nữa, thủ tục đăng ký thăm khám ngoại khoa tại đây rất phức tạp, bệnh nhân phải tự mình di chuyển đến từng khu vực thăm khám bệnh để làm thủ tục đăng ký khám.

Còn với các cơ sở y tế tư nhân, tiêu biểu như Phòng khám đa khoa Bắc Việt, bệnh nhân không phải chịu đựng tình trạng quá tải này. Bởi ngay khi đến thăm khám, nam giới sẽ được nhân viên y tế tại phòng khám tiếp đón và hướng dẫn cụ thể về các thủ tục đăng ký khám để bệnh nhân đến phòng khám được vào khám ngay với bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu mà không phải chờ đợi mệt mỏi, mất thời gian.

Hơn nữa, bệnh nhân có thể thông qua các kênh tư vấn khám ngoại khoa online để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về tình trạng bệnh và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng, miễn phí để bệnh nh

Phòng khám ngoại khoa tư nhân thăm khám ngoài giờ hành chính

Với những nam giới có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh thì việc lựa chọn khám hỗ trợ chữa trị bệnh tại các phòng khám tư nhân chính là sự lựa chọn hợp lý.

Bởi hầu hết các phòng khám ngoại khoa tư nhân uy tín đều làm việc cả vào buổi tối, làm việc các ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ tết. Vì vậy, người bệnh có thể chủ động thời gian thăm khám ngoài giờ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

phong-kham-nam-khoa-gan-nhat
Phòng khám Bắc Việt thăm khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoài giờ hành chính

Bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa theo dõi tình trạng sức khỏe tận tình

Tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội, bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị, vì thế bác sĩ sẽ nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng các vấn đề về sức lhoer sinh sản nam giới và có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời. Vì vậy, bệnh nhân sẽ có cảm giác yên tâm trong quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám Bắc Việt Trần Duy Hưng cũng luôn chú ý chăm sóc và tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cho bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị, giúp nâng cao hiệu quả khám hỗ trợ chữa trị bệnh hơn.

Phòng khám tư nhân thu phí công khai, minh bạch và có nhiều mã khám ngoại khoa ưu đãi

Ở các bệnh viện công lập, chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh được thu theo quy trình khép kín và thường không được báo trước với bệnh nhân. Còn ở Phòng khám đa khoa Bắc Việt, các khoản chi phí được nhân viên thông báo công khai minh bạch, theo đúng giá niêm yết của từng hạng mục thăm khám bệnh ngoại khoa.

Điều này giúp bệnh nhân khi đi khám bệnh biết được mức chi phí để mình chủ động chuẩn bị và đưa ra quyết định xem có hỗ trợ điều trị bệnh hay không. Bên cạnh đấy, Phòng khám đa khoa Bắc Việt triển khai rất nhiều mã khám ngoại khoa ưu đãi hấp dẫn khi bệnh nhân đăng ký và hẹn lịch khám online với bác sĩ theo yêu cầu.

Khám ngoại khoa có hết nhiều tiền không?

Nhiều nam giới e ngại, xấu hổ và không biết khám ngoại khoa hết bao nhiêu tiền nên không đi khám. Nhưng theo các chuyên gia y tế, chi phí thăm khám ngoại khoa hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:

Chi phí khám ngoại khoa tùy thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ thăm khám

Chi phí khám ngoại khoa phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ y tế mà bạn lựa chọn để thăm khám. Một phòng khám ngoại khoa chất lượng sẽ quy tụ các yếu tố về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống cơ sở vật chất máy móc kỹ thuật hiện đại… thì chắc chắn chi phí khám hỗ trợ chữa trị sẽ có mức giá cao hơn so với những cơ sở y tế ngoại khoa kém chất lượng, hoạt động chui, không đủ điều kiện thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh theo đúng tiêu chuẩn quy định của nhà nước.

Tuy nhiên các chuyên gia y tế khuyên rằng, nam giới không nên vì tiết kiệm tiền mà lựa chọn phòng khám không đủ điều kiện hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, sẽ dễ gây ra các biến chứng nhiễm trùng nguy hiểm.

Hạng mục và nhu cầu thăm khám ngoại khoa

Hiện nay, ở hầu hết các phòng khám ngoại khoa tư nhân đều có nhiều hạng mục thăm khám ngoại khoa khác nhau, đáp ứng nhu cầu thăm khám của từng bệnh nhân.

Với gói khám ngoại khoa cơ bản, khám ngoại khoa định kỳ thì mức chi phí khám sẽ thấp hơn so với hạng mục thăm khám chuyên sâu, khám ngoại khoa tổng quát. Ngoài ra, chi phí khám ngoại khoa còn phụ thuộc vào nhu cầu khám của nam giới như thực hiện khám bình thường hay khám dịch vụ.

Tình trạng sức khoẻ và dấu hiệu bệnh của từng bệnh nhân

Tình trạng sức khỏe cụ thể của nam giới chính là yếu tố quyết định đến các hạng mục, nhu cầu và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý ngoại khoa. Ví dụ nam giới thường xuyên đi khám ngoại khoa hoặc đi khám ngoại khoa ngay khi các dấu hiệu bệnh mới chỉ ở giai đoạn đầu thì chi phí sẽ thấp hơn.

Còn nếu nam giới thấy có dấu hiệu bất thường nhưng không đi thăm khám ngay, bệnh kéo dài khiến viêm nhiễm ngoại khoa lan rộng, nên khi đi khám bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện nhiều hạng mục thăm khám và xét nghiệm ngoại khoa chuyên sâu. Chính vì thế mà chi phí khám ngoại khoa sẽ cao hơn.

Kéo theo đó, tình trạng bệnh nặng thì phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh sẽ phức tạp hơn, quá trình hỗ trợ điều trị khó khăn hơn, bác sĩ phải áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mới, hiện đại để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, chi phí cũng vì thế mà cao hơn.

Mách bạn phòng khám ngoại khoa gần nhất, uy tín, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn

Hiện nay, nhiều nam giới khi có nhu cầu thăm khám ngoại khoa đã lựa chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Phòng khám Bắc Việt có địa chỉ tại số 73 đường Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Bởi phòng khám Bắc Việt được các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh cũng như chất lượng về các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo.

Bắc Việt là phòng khám ngoại khoa gần nhất, phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân tại Hà Nội và các vùng lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc… bởi các thế mạnh vượt trội như:

Chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa hiệu quả, an toàn và nhanh chóng

1. Phòng khám được cấp phép hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh công khai

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đa khoa Bắc Việt đã được Sở y tế cấp phép hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, bệnh xã hội, tư vấn khám và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn nam giới. Theo đó các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị được sở y tế Hà Nội giám sát và quản lý chặt chẽ, giúp bệnh nhân yên tâm hơn.

phong-kham-nam-khoa-gan-nhat3
Phòng khám Bắc Việt uy tín, chính quy tại Hà Nội

2. Phòng khám Bắc Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia giỏi và luôn hết lòng vì bệnh nhân

Một trong những thế mạnh khám hỗ trợ chữa trị bệnh của phòng khám đa khoa Bắc Việt chính là đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa có tay nghề chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Tiêu biểu như các bác sĩ:

– Bác sĩ Nguyễn Chu Tuấn – Nguyên bác sĩ ngoại khoa chuyên khoa ngoại tiết niệu BV quân y 354 Bộ Quốc Phòng – Có kinh nghiệm hoạt động hơn 35 năm về lĩnh vực chuyên môn hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa.

– Bác sĩ Lê Anh Việt – Nguyên trưởng khoa khoa ngoại tiết niệu thuộc khoa nam học BV Quân Y 354 – Có kinh nghiệm hơn 40 năm hoạt động khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa.

– Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh – Nguyên trưởng phòng khám ngoại khoa bệnh viện đa khoa Thường Tín – Hà Nội – Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, tư vấn vô sinh hiếm muộn nam giới.

3. Phòng khám luôn ứng dụng các công nghệ – kỹ thuật hỗ trợ điều trị hiện đại, tiên tiến

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là đơn vị luôn chú trọng và cập nhật những công nghệ – kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lý ngoại khoa tiên tiến, hiện đại trên khắp thế giới.

Bên cạnh đấy, tất cả máy móc kỹ thuật này đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các cơ quan chức năng và được bảo dưỡng định kỳ đúng quy định nên quá trình vận hành không xảy ra sai sót gì, giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo đảm quyền lợi khách hàng tốt nhất

– Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối giúp tuyệt mật quyền riêng tư cho người bệnh, vì thế người bệnh có thể yên tâm hơn khi hỗ trợ điều trị.

– Môi trường thăm khám rộng rãi, hiện đại, sạch sẽ, khang trang giúp người bệnh thoải mái, dễ chịu.

– Mọi khoản chi phí thăm khám ngoại khoa sẽ được thông báo công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết quy định của nhà nước để bệnh nhân chủ động tài chính của mình.

– Phòng khám làm việc từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, từ T2 – CN, kể cả ngày lễ ngày tết giúp nam giới chủ động thời gian thăm khám ngoài giờ, thăm khám vào cuối tuần mà không phải mất thêm chi phí.

– Phòng khám Bắc Việt áp dụng mô hình khám ngoại khoa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám”, tạo không gian thăm khám 1 – 1, riêng tư, bí mật, giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những vấn đề ngoại khoa thầm kín khó nói.

– Phòng khám Bắc Việt có vị trí giao thông thuận lợi, tòa nhà 9 tầng khang trang, tọa lạc ngay trục đường lớn của thủ đô, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đầy đủ phòng ban chức năng phục vụ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

– Phòng khám tuyệt mật tất cả các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân khi bệnh nhân đến thăm khám, giúp bệnh nhân yên tâm tuyệt đối mà không sợ ai biết.

– Các khoản chi phí thăm khám được nhân viên thông báo công khai, minh bạch theo mức giá niêm yết của Nhà nước để bệnh nhân chủ động kinh tế khi đi thăm khám.

Đặc biệt Hiện nay phòng khám đa khoa Bắc Việt đang áp dụng nhiều mã khám ngoại khoa cực kỳ ưu đãi và chỉ dành riêng cho bệnh nhân đăng ký hẹn lịch khám trước với bác sĩ, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian đi lại hơn.

Hi vọng với những thông tin trên đây về phòng khám ngoại khoa gần nhất để nam giới có lựa chọn khách quan nhất khi có nhu cầu thăm khám ngoại khoa. Nếu còn điều gì muốn được giải đáp, các bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0353909141 để các chuyên gia ngoại khoa của chúng tôi tôi tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí.