Khám ngoại khoa hết bao tiền

Khám ngoại khoa hết bao tiền hay chi phí khám bệnh ngoại khoa hết bao nhiêu tiền? là câu hỏi và thắc mắc được nhiều đấng mày râu quan tâm. Bởi ngày nay, do lối sống tình dục phóng thoáng, thói quen sinh hoạt không tốt dẫn đến nhiều vấn đề bệnh lý ngoại khoa như viêm nhiễm ngoại khoa, xuất tinh sớm, vô sinh hiếm muộn… ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Để hiểu rõ về vấn đề chi phí khám ngoại khoa, các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Khám ngoại khoa là gì?

Theo Bác sĩ Lê Anh Việt – Nguyên Phó chủ nhiệm khoa khoa nam học bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng, khám ngoại khoa là việc thăm khám, kiểm tra cơ quan tiết niệu và cơ quan sinh dục của nam giới. Từ đó, bác sĩ để có thể đánh giá về tình trạng sức khỏe sinh sản, sinh lý, đồng thời phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu và đường sinh dục cho nam giới.

kham-nam-khoa-het-bao-tien

Bệnh ngoại khoa nếu không phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt, tâm lý và sức khỏe của phái mạnh. Tuy nhiên, có khá nhiều nam giới vẫn còn e ngại, xấu hổ, chủ quan không chủ động đi khám ngoại khoa định kỳ, thậm chí có những người có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục rồi nhưng vẫn không đi khám, lâu dần bệnh chuyển biến nặng và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Quy trình thăm khám ngoại khoa

Đối với mỗi cơ sở y tế và tình trạng bệnh nhân khác nhau, sẽ có quy trình khám ngoại khoa khác nhau. Gói thăm khám ngoại khoa tổng quát thực hiện tại Phòng khám ngoại khoa Bắc Việt gồm các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thăm khám ngoại khoa tổng quát

Bác sĩ sẽ thăm hỏi và tư vấn về tình trạng sức khỏe, những bệnh lý, dấu hiệu bất thường mà bạn từng mắc phải … Đồng thời tiến hành khám tổng quát về cân nặng, chiều cao, đo huyết áp, đo nhịp tim…

Bước 2: Thăm khám bộ phận sinh dục

+ Khám bên ngoài cơ quan sinh dục của nam giới

+ Thăm khám dương vật, quy đầu bao quy đầu, tuyến tiền liệt

+ Tiến hành khám và kiểm tra chức năng của ống dẫn tinh

+ Kiểm tra độ cương cứng của dương vật

+ Kiểm tra các dấu hiệu bất thường ở bao quy đầu

+ Thăm khám bộ phận tinh hoàn…

Bước 3: Tiến hành các xét nghiệm ngoại khoa cần thiết

+ Xét nghiệm máu

+ Xét nghiệm nước tiểu

+ Thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ

+ Xét nghiệm dịch niệu đạo

+ Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm trên da vùng sinh dục

Bước 4: Chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh theo phác đồ

Khám ngoại khoa cần lưu ý những vấn đề gì?

Theo các bác sĩ ngoại khoa, trước khi đi khám, nam giới cần chú ý thực hiện những vấn đề sau đây:

Tìm hiểu và lựa chọn phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng

Đây là điều mà nam giới trước khi đi khám ngoại khoa cần đặc biệt lưu ý. Nam giới cần tìm hiểu kỹ các thông tin về cơ sở thăm khám mà mình có ý định đến thăm khám xem có đạt đúng tiêu chuẩn không: về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, về cơ sở vật chất máy móc, môi trường thăm khám… Từ đó mới đưa ra quyết định nên đi khám ở đâu uy tín và chất lượng nhất.

Kiêng quan hệ và xuất tinh trước khi đi khám ngoại khoa

Trước khi đi khám ngoại khoa, nam giới cần kiêng quan hệ và xuất tinh từ khoảng 3 – 5 ngày. Nhất là khi khám rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh hay khám vô sinh hiếm muộn thì nam giới không nên quan hệ tình dục, không thủ dâm hoặc xuất tinh, để quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Vệ sinh thật kỹ bộ phận sinh dục

Nếu cơ quan sinh dục không có vết loét, tổn thương nghiêm trọng nào thì các bạn cần vệ sinh như bình thường để loại bỏ các chất bẩn bựa sinh dục hay nước tiểu còn đọng lại ở đầu dương vật.

Còn khi dương vật có vết loét hay tổn thương, bạn cần chú ý vệ sinh nhẹ nhàng, không cần cọ rửa quá kỹ. Đặc biệt không vệ sinh vùng kín bằng xà phòng có tính tẩy rửa cao vì có thể ảnh hưởng tới kết quả thăm khám, xét nghiệm.

Hạn chế uống nước

Trước khi đi khám ngoại khoa, nếu nghi ngờ dấu hiệu bệnh lý ngoại khoa mắc phải do viêm đường tiết niệu, bạn nên nhịn tiểu trong khoảng 8 tiếng để xét nghiệm đạt hiệu quả chính xác nhất. Vì thế bạn nên hạn chế uống quá nhiều nước trước khi đi khám ngoại khoa.

Chuẩn bị tâm lý thoải mái, thư giãn nhất

Đối với một số hạng mục thăm khám ngoại khoa sẽ bao gồm xét nghiệm tinh dịch đồ. Vì thế nam giới sẽ phải tự lấy mẫu tinh dịch bằng việc thủ dâm. Vì thế, nam giới cần giữ tâm lý thoải mái, không căng thẳng. Bên cạnh đó, nam giới cần ghi ra những câu hỏi cần chuyên gia giải đáp để sẵn sàng nhờ bác sĩ thăm khám giải đáp cho mình.

Chú ý mặc quần áo thoải mái, rộng rãi

Khi đi khám ngoại khoa, nam giới nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để quá trình thăm khám diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khám ngoại khoa hết bao tiền?

Để giải đáp chi phí khám ngoại khoa hết bao tiền thì các chuyên gia y tế cho biết, không thể đưa ra con số cụ thể về chi phí khám ngoại khoa bởi điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể:

Khám ngoại khoa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào địa chỉ khám ngoại khoa

Chi phí khám ngoại khoa phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để thăm khám. Đối với một cơ sở y tế ngoại khoa chất lượng, uy tín, có hệ thống trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại thì sẽ có giá khám cao hơn so với những địa chỉ thăm khám kém chất lượng.

Tuy nhiên, những địa chỉ thăm khám ngoại khoa tốt, chất lượng thì việc chẩn đoán bệnh và tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị sẽ có hiệu quả hơn.

Phụ thuộc vào tình trạng và dấu hiệu sức khỏe hiện tại của nam giới

Đây có thể được coi là yếu tố có ảnh hưởng đến tất cả các hạng mục thăm khám cũng như bảng giá khám ngoại khoa hết bao tiền. Với những nam giới thường xuyên đi khám ngoại khoa định kỳ hoặc đi khám ngay lập tức khi phát hiện có dấu hiệu bệnh thì chắc chắn chi phí thấp hơn và quy trình thăm khám cũng đơn giản, nhanh chóng hơn.

Ngược lại, nếu nam giới để bệnh kéo dài mà không đi thăm khám và hỗ trợ chữa trị sớm thì các bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm thăm khám chuyên sâu mới có thể kiểm tra và đánh giá chính xác được tình trạng bệnh. Khi đó chi phí khám ngoại khoa sẽ cao hơn, quy trình thăm khám lâu hơn.

Ngoài ra, dựa vào từng loại bệnh lý ngoại khoa mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Nếu bệnh đã có dấu hiệu nghiêm trọng, có diễn biến phức tạp thì phác đồ hỗ trợ chữa trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thời gian hỗ trợ điều trị lâu và chi phí cũng cao hơn.

Phụ thuộc vào hạng mục thăm khám ngoại khoa

Hiện nay, hầu hết các cơ sở y tế đều triển khai rất nhiều gói khám ngoại khoa phù hợp với từng nhu cầu của bệnh nhân. Nếu lựa chọn những hạng mục khám ngoại khoa cơ bản thì mức chi phí phải trả sẽ thấp hơn so với những hạng mục thăm khám tổng quát và hạng mục thăm khám nâng cao.

Bởi những gói khám tổng quát và nâng cao sẽ bao gồm hạng mục khám cơ bản cộng thêm các hạng mục xét nghiệm ngoại khoa chuyên sâu, vì thế, chi phí thăm khám theo đó cũng sẽ đắt hơn. Nhưng bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe sinh lý và sinh sản một cách cụ thể, chính xác và toàn diện nhất.

Phụ thuộc vào gói khám ngoại khoa

Khám ngoại khoa bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc vào dịch vụ khám ngoại khoa bình thường hay dịch vụ khám ngoại khoa theo yêu cầu. Một số nam giới cần phải làm thêm các xét nghiệm ngoại khoa chuyên sâu để biết chính xác về tình trạng bệnh cũng như mức độ lây lan của bệnh, từ đó bác sĩ mới đưa ra phương án hỗ trợ điều trị kịp thời. Do đó, chi phí thăm khám và chi phí hỗ trợ điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch.

Phụ thuộc chi phí xét nghiệm, chụp chiếu

Khám ngoại khoa bao giờ cũng có những hạng mục siêu âm, xét nghiệm ngoại khoa cơ bản hoặc xét nghiệm ngoại khoa chuyên sâu. Chính vì thế, tùy vào những hạng mục xét nghiệm khác nhau, thì chi phí khám ngoại khoa cũng khác nhau.

Tư vấn địa chỉ khám ngoại khoa uy tín, chất lượng và chi phí cạnh tranh tại hà nội

Nếu nam giới ở Hà Nội và các tình lân cận đang đi tìm phòng khám ngoại khoa uy tín chất lượng, chi phí hợp lý thì các chuyên gia y tế đưa ra gợi ý Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 đường Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội).

Đây là một trong số ít phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội được biết đến là cơ sở y tế khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa hiệu quả, chuyên nghiệp, là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, hỗ trợ điều trị và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, bởi các thế mạnh vượt trội như:

Phòng khám được sở y tế cấp phép hoạt động

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã được Sở y tế cấp phép đủ điều kiện hoạt động chuyên môn khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa, bệnh xã hội, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Vì thế, tất cả các hoạt động khám hỗ trợ chữa trị bệnh tại Bắc Việt đều được cơ quan chức năng quản lý và giám sát chặt chẽ, chất lượng và hiệu quả.

Chi phí khám ngoại khoa theo đúng giá niêm yết của nhà nước

Tại phòng khám đa khoa Bắc Việt, tất cả các chi phí thăm khám đều được công khai minh bạch theo đúng giá niêm yết của nhà nước. Ngoài ra không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác mà chưa thông báo trước.

Nhân viên, y bác sĩ tại phòng khám phải thông báo cụ thể, chi tiết về chi phí của từng hạng mục thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị, để bệnh nhân chủ động mức kinh tế của mình và quyết định nên chọn gói khám sao cho phù hợp.

Hiện nay, để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí thăm khám, phòng khám Bắc Việt đang áp dụng nhiều mã khám ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đăng ký hẹn lịch khám online. Vì thế các bạn hãy nhanh tay liên hệ phòng khám qua số Hotline 035.3909.141 nhé.

Phòng khám Bắc Việt có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Những bác sĩ trực tiếp tham gia thăm khám và hỗ trợ điều trị ngoại khoa tại phòng khám Bắc Việt hầu hết đều là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về khoa nam học, được mời về từ các bệnh viện chuyên khoa lớn trên khắp cả nước. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Tiêu biểu như các bác sĩ:

Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh

– Bác sĩ chuyên khoa Nội

– Nguyên Trưởng phòng khám liên chuyên khoa BVĐK Thường Tín – Hà Nội

– Bác sĩ Sinh có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh ngoại khoa, vô sinh hiếm muộn…

Bác sĩ Lê Anh Việt

– Nguyên Trưởng khoa ngoại tiết niệu BV Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng

– Với kinh nghiệm hơn 40 năm khám hỗ trợ chữa trị các bệnh lý ngoại khoa

– Thường xuyên tham gia các hoạt động nghiên cứu y khoa nổi bật, hội thảo chuyên môn…

Bác sĩ Nguyễn Chu Tuấn

– Nguyên bác sĩ ngoại Tổng hợp tại bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng

– Với hơn 35 năm kinh nghiệm phục vụ khám hỗ trợ chữa trị bệnh chuyên môn ngoại khoa: thăm khám bệnh, hỗ trợ chữa trị bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa, rối loạn xuất tinh, rối loạn xuất tinh…

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là tòa nhà khang trang, hiện đại gồm 9 tầng với đầy đủ các phòng chức năng, đầy đủ tiện nghi, được khử trùng, khử khuẩn đúng quy định, tọa lạc ngay trục đường chính của thủ đô giúp bệnh nhân di chuyển dễ dàng đến phòng khám.

Bên cạnh đó, phòng khám luôn đi đầu trong việc bổ sung và trang bị các trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật tân tiến, hỗ trợ cho quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh chính xác, hiệu quả cao.

Hầu hết máy móc kỹ thuật được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản.. được kiểm định chất lượng và bảo dưỡng định kỳ nghiêm ngặt, các quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh không xảy ra rủi ro, sai sót.

Phòng khám luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ – kỹ thuật hỗ trợ điều trị mới

Các bệnh lý và vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục nam có nguyên nhân, triệu chứng khác nhau vì thế phác đồ hỗ trợ điều trị cũng khác nhau. Các bác sĩ tại phòng khám luôn cập nhật và ứng dụng những phương pháp – công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh mới, phù hợp với từng bệnh lý ngoại khoa giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Tiêu biểu như các phương pháp:

+ Cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ giúp áp dụng hỗ trợ điều trị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu

+ Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 giúp áp dụng hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu/ viêm quy đầu

+ Phương pháp Cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm

+ Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương

+ Liệu pháp kháng virus tăng cường genne SDI giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh sùi mào gà

+ Kỹ thuật chặn gene GSA áp dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu

Phòng khám quyền lợi tốt nhất cho bệnh nhân khi đến thăm khám

– Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối giúp quyền riêng tư cho người bệnh, để người bệnh yên tâm hơn khi hỗ trợ điều trị.

– Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ T2 – CN, kể cả các ngày lễ tết giúp bệnh nhân thoải mái hơn về đề thời gian thăm khám ngoài giờ hành chính mà không thu thêm phụ phí.

– Phòng khám áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám”, để bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề ngoại khoa thầm kín trong không gian riêng tư mà không sợ ai biết.

Hi vọng với những thông tin trên đây về thắc mắc khám ngoại khoa hết bao tiền và khám bệnh ngoại khoa hết bao nhiêu tiền tại địa chỉ thăm khám ngoại khoa uy tín chất lượng. Nếu nam giới còn điều gì cần thắc mắc, hãy liên hệ ngay số Hotline 0353909141 để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí.