Phòng khám đa khoa Bắc Việt luôn tận tâm vì sức khỏe của bạn

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt luôn tận tâm vì sức khỏe của bạn, đây là một trong những lý do để người bệnh lựa chọn Bắc Việt trở thành địa chỉ tin cậy, chăm sóc sức khỏe cho mình. Phòng khám có địa chỉ tại 73 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy – Hà Nội, chúng tôi tự hào là một trong những phòng khám chất lượng, cung cấp những dịch vụ khám, hỗ trợ chữa trị các bệnh Ngoại Khoa tốt nhất tới người dân trên địa bàn Hà Nội và toàn miền Bắc.

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt luôn tận tâm vì sức khỏe của bạn

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt luôn tận tậm vì sức khỏe của bạn là tiêu chí được chúng tôi đặt lên hàng đầu khi chăm sóc sức khỏe cho mỗi khách hàng. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ nhận được sự tận tình- tận tâm từ những người thấy thuốc có trách nhiệm và tâm huyết với nghề.

Là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi và chất lượng của phòng khám, Bắc Việt luôn tự hào với đội ngũ y- bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề đến từ những bệnh viện lớn.

phong-kham-da-khoa-bac-viet-luon-tan-tam-vi-suc-khoe-cua-ban

Bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt. Những bác sĩ của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm trên 30 năm chẩn đoán và hỗ trợ điều trị các bệnh Ngoại Khoa, Phụ khoa.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, nhiệt tình và chu đáo, giúp bệnh nhân đến khám có tâm lý thoải mái nhất.

Phòng khám hiện đại, tin cậy

Phòng khám Bắc Việt là một trong những cơ sở y tế tư nhân được đầu tư toàn diện và hiện đại nhất hiện nay. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, một con phố lớn, sầm uất giữa lòng Thủ đô. Bắc Việt có không gian thoáng mát, sạch sẽ, các phòng tiểu phẫu được sát khuẩn, vô trùng tuyệt đối.

Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ cảm thấy an tâm và tin cậy bởi hệ thống máy móc y tế Ngoại nhập mới nhất từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu.

Thời gian làm việc của phòng khám rất linh động. Khách hàng có thể đặt lịch khám ngoài giờ hành chính, cả thứ 7 và CN mà không cần tốn thêm chi phí khám bệnh ngoài giờ với những bác sĩ tên tuổi.

Với chế độ thăm khám 1-1, 1 bác sĩ, 1 bệnh nhân. Bạn có thể yên tâm về mọi thông tin cá nhân của mình đều được bảo mật 100%.

Chi phí công khai, minh bạch

Không như một số phòng khám khác, tại Bắc Việt, mọi chi phí, gói khám đều được niêm yết giá minh bạch, công khai theo mức quy định của Sở Y tế Hà Nội. Khi đến khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn những gói khám với mức chi phí phù hợp nhất với tình trạng bệnh tình và khả năng kinh tế của mình.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến

Các phương pháp khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Bắc Việt được cập nhật và đổi mới liên tục cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tiến bộ của khoa học kỹ thuật tiên tiến.Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt còn sở hữu những phương pháp hỗ trợ điều trị riêng biệt, đem lại hiệu quả cao nhất và rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, cũng như giúp tiết kiệm chi phí, tránh tái phát bệnh cho người bệnh.

phong-kham-da-khoa-bac-viet-luon-tan-tam-vi-suc-khoe-cua-ban

Bệnh nhân nói gì về Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Để đánh giá công tâm nhất về dịch vụ và chất lượng của phòng khám, chúng ta không thể bỏ qua được những ý kiến của khách hàng đã và đang trải nghiệm tại Bắc Việt. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe xem khách hàng nói gì.Phòng khám Đa khoa Bắc Việt luôn tận tâm vì sức khỏe của bạn đúng hay không?

Anh H (Trung Hòa- Cầu Giấy) chia sẻ: “ Ngay khi tìm đến phòng khám, tôi đã cảm thấy rất ấn tượng bởi cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Sau khi được bác sĩ khám và tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị với Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS để hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương tôi đã cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng. Ngay sau lần đầu tiên hỗ trợ điều trị, bệnh tình của tôi đã có dấu hiệu khởi sắc.”

Một ý kiến khác đến từ anh T.V.H ( Nam Định): “ Tôi bị hiếm muộn, người quen giới thiệu ở đâu có thầy giỏi, thuốc hay thì tôi đều tìm đến để chạy hỗ trợ chữa trị. Vậy nhưng hai vợ chồng tôi đợi con đã 6 năm mà chưa có tin vui. Khi được một người bạn giới thiệu Phòng khám Đa khoa Bắc Việt, 2 vợ chồng cũng không mang nhiều hy vọng. Nhưng thật bất ngờ, sau khi thăm khám và hỗ trợ điều trị cả 2 vợ chồng theo đúng yêu cầu của các bác sĩ ở đây, hai vợ chồng tôi đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng vào năm tới”.

Chị N.T.H.M (Hoàng Mai:” Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, đã chạy hỗ trợ chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại và có chiều hướng nặng hơn. Vì ngại ngùng bệnh nên tôi tìm thông tin phòng khám trên mạng internet. Thấy nhiều đánh giá tốt cho Bắc Việt nên tôi tìm đến để kiểm tra thử. Ở đây, các bác sĩ hỏi han rất nhiệt tình và xây dựng phác đồ hỗ trợ điều trị riêng, phù hợp nhất cho tôi và bảo mật thông tin cá nhân.Hiện tại, bệnh đã khỏi và không bị tái phát. Đời sống vợ chồng tôi được cải thiện đáng kể. Cảm ơn phòng khám và các bác sĩ”.

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt luôn tận tâm vì sức khỏe của bạn. Bắc Việt chuyên chẩn trị những bệnh Nam- Phụ khoa với công nghệ hiện đại nhất. Khi đến khám tại đây, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm về chế độ chăm sóc, phục vụ chuyên nghiệp mà không phải ở cơ sở y tế nào cũng có.